Thứ năm, 24/09/2020, 23:07

100 Doanh nghiệp tham dự Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

Tối 11/12 vừa qua, tại Hà Nội, diễn ra lễ khai mạc Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 với sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp dệt may, ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Vừa qua, tối ngày 11/12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 - VIBFW Fashion Show 2019 do Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX), Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (LEFASO) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media) phối hợp tổ chức.
 

Ông Nguyễn Ngọc Quang, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thông Việt Nam (VARISME) cắt băng khai mạc sự kiện


Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 là Hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam - Ông Cao Hữu Hiếu, Giám đốc điều hành VINATEX chia sẻ.

Sự kiện này là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực dệt may, trang sức, da giày và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu tiêu dùng trong nước, góp phần thúc đẩy các hoạt động xuất, nhập khẩu.

Hội chợ có quy mô trưng bày gần 3.000 m2, với hơn 150 gian hàng, thu hút 100 doanh nghiệp hàng đầu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, dệt may, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tại Hội chợ, các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cũng như hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Tuần lễ Thời trang và Làm đẹp quốc tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra bên cạnh sự kiện Hội chợ và Triển lãm Thời trang, với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”. Đây được coi là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá và sáng tạo.

Sự kiện còn có các hoạt động như: Vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam - Vietnam Hairstylist Awards 2019; vinh danh các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp được yêu thích; chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 với sự tham gia của hơn 4.000 thí sinh.


Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 kết thúc ngày 15/12/2019./.

 

Hoàng Sâm/DNTH

Cùng chuyên mục

Tập đoàn Vingroup hợp tác đào tạo thạc sĩ Khoa học Dữ liệu

Tập đoàn Vingroup hợp tác đào tạo thạc sĩ Khoa học Dữ liệu

DNTH: Ngày 18/7/2020, Quỹ Đổi mới sáng tạo VinIF (thuộc Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn - VinBigdata) - Tập đoàn Vingroup đã ký kết Hợp tác đào tạo thạc sĩ Khoa học dữ liệu với 5 trường Đại học, Viện nghiên cứu đầu ngành của Việt Nam. Chương trình nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực trẻ thông qua phát triển các chương trình đào tạo, điều kiện học tập, nghiên cứu đạt trình độ quốc tế.
'Cấu trúc doanh nghiệp của ta yếu ớt, vì thế mà sập, giờ Chính phủ cứu sống hệ thống ấy để làm gì'

'Cấu trúc doanh nghiệp của ta yếu ớt, vì thế mà sập, giờ Chính phủ...

PGS.TS Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng, cho rằng nhà nước cứu doanh nghiệp là để tạo ra hệ thống doanh nghiệp mới chứ không phải phục hồi các doanh nghiệp cũ.
Fintech Green vinh dự là doanh nghiệp tham dự hội nghị Cấp cao ASEAN 35 – ABIS 2019

Fintech Green vinh dự là doanh nghiệp tham dự hội nghị Cấp cao ASEAN 35 –...

DNTH: Hội nghị Cấp cao ASEAN 35 – ABIS 2019 là cơ hội để chính phủ các nước ASEAN và khu vực tư nhân giới thiệu các cơ hội hợp tác kinh doanh, tạo ra nhận thức lớn hơn về tác động của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4. Fintech Green tự hào là một trong các đại biểu là doanh nghiệp tham gia sự kiện.
Doanh nghiệp số và đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp số và đổi mới sáng tạo

Ngày 26/10, tại Hà Nội, Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh và Hiệp hội Internet Việt Nam đã tổ chức Hội thảo "Doanh nghiệp số và đổi mới sáng tạo" nhằm thúc đẩy doanh nghiệp (DN) phải thay đổi, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào sản xuất và hệ thống quản trị.
Doanh nghiệp cần tranh thủ lợi thế từ CPTPP

Doanh nghiệp cần tranh thủ lợi thế từ CPTPP

Việt Nam đã quyết định đàm phán tham gia CPTPP sau 4 năm nghiên cứu với rất nhiều lợi thế đem lại cho doanh nghiệp, và doanh nghiệp cần tranh thủ cơ hội khi Thái Lan, Indonesia... chưa gia nhập hiệp định này.
Doanh nhân thời đại dịch

Doanh nhân thời đại dịch

Có ai đó đã nói rằng tử tế không phải là bản năng mà là sự lựa chọn. Lựa chọn là người tử tế trong thời loạn không phải là việc đơn giản.
Chủ tịch CMC gửi tâm thư cho 3.000 nhân viên hãy biến "nguy" thành 'cơ" thời đại dịch SARS-COV-2

Chủ tịch CMC gửi tâm thư cho 3.000 nhân viên hãy biến "nguy" thành 'cơ"...

Hôm nay, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC đã gửi tâm thư cho 3.000 cán bộ nhân viên của mình kêu gọi tinh thần chiến binh, tinh thần “Can do” để không lùi bước trước đại dịch SARS-COV-2.
Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ đồng chống Covid: Giới marketing khen thông minh, dân mạng thi nhau “cà khịa”

Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ...

Tuy có những phản ứng trái chiều nhưng không thể phủ nhận Chiến thuật này của Coca Cola thống nhất với những gì họ đã thể hiện bấy lâu: Hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất