Chủ nhật, 27/09/2020, 14:32

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á

Ngày 28/4/2019, tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương đồng thời hai hạng mục Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 và Đài quan sát Landmark 81 SkyView.

Toàn cảnh Landmark 81 – Biểu tượng mới của Việt Nam

Toàn cảnh Landmark 81 – Biểu tượng mới của Việt Nam

Mở đầu chuỗi sự kiện là Lễ khai trương khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81 cao tầng đẳng cấp bậc nhất khu vực. 

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 1

Lễ khai trương Khách sạn Vinpearl Luxury và Đài quan sát Landmark 81 SkyView cùng Giải chạy thang bộ thế giới đồng loạt diễn ra ngày 28/4

Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng của các kiến trúc sư tài hoa hàng đầu thế giới Wilson Associates, Vinpearl Luxury Landmark 81 gồm 223 phòng nghỉ tọa lạc từ tầng 47 đến tầng 77 với mỗi phòng khách sạn là một tuyệt tác hoàn hảo giữa không trung, mang lại không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa đỉnh cao từ tầm nhìn tới mọi dịch vụ đẳng cấp nhất.

Du khách sẽ có sự khởi đầu hoàn hảo tại Far East Lounge ở tầng 48 với đồ uống sành điệu giữa sảnh chờ trang nhã. Hệ thống nhà hàng của khách sạn hội tụ tinh hoa ẩm thực năm châu với muôn vàn cung bậc thưởng thức: Oriental Pearlở tầng 66, Madame Sau tầng 67, Truffle và Ussina lần lượt tại tầng 76 và 77. Vinpearl Luxury Landmark 81 còn mang tới những tiện ích đẳng cấp, được bố trí tinh tế như: bể bơi ngoài trời liền kề phòng gym, Akoya Spa trên không, quầy bar sành điệu…

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 2

Bể bơi trên không

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 3

Bữa sáng sành điệu tại Pearl Club tại tầng 71

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 4
 Far East Lounge đẳng cấp
Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 5

Akoya Spa được ví là “Bali in the Sky” 

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 6

Không gian phòng nghỉ sang trọng của Vinpearl Luxury đặt biệt mang đến phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu

Đặc biệt, vượt qua hàng loạt các khách sạn quốc tế, phòng Tổng thống – Presidential Suite của Vinpearl Luxury Landmark 81 chiếm trọn tầng 68 của tòa nhà chọc trời, thiết lập kỷ lục phòng khách sạn tầm cao rộng nhất Việt Nam và hàng đầu Châu Á với diện tích lên tới gần 500m2. Được trang trí tinh xảo, phòng Tổng thống sẽ mang tới cho các thượng khách một kỳ nghỉ đẳng cấp vương quyền.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao lý tưởng theo phong cách riêng với nhiều hạng phòng khác nhau: Premier Room sang trọng, tiện nghi với khung cảnh thành phố tuyệt đẹp; Club Room thời thượng đi kèm đặc quyền tại “khách sạn trong lòng khách sạn” Pearl Club và phòng họp riêng…

Cũng trong ngày 28/4/2019, đài quan sát Landmark 81 SkyView ở độ cao gần 400m – được ví như chiếc vương miện của tòa nhà cũng chính thức được khánh thành trong sự mong chờ của hàng vạn người dân TP Hồ Chí Minh và du khách. Nằm tại 3 tầng cao nhất 79, 80 và 81 của tòa nhà, Landmark 81 SkyView hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng vui chơi, giải trí mới và hấp dẫn bậc nhất tại TP.HCM với hàng loạt những hoạt động có một không hai chỉ có ở các tòa nhà chọc trời trên thế giới hội tụ.

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 7
 
Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 8
 
Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 9
 

Du khách đến nơi đây không chỉ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ độ cao kỷ lục mà còn có thể sở hữu bộ sưu tập trải nghiệm không thể bỏ qua như chinh phục thử thách nhảy dù từ đỉnh Landmark 81 qua trò chơi thực tế ảo Top of Vietnam; chụp ảnh cùng “đôi cánh thiên thần” như bay giữa không trung; thư giãn trên ghế mây trôi, du ngoạn cùng khinh khí cầu mini hay khám phá mô hình sách nổi “Tre Việt vươn cao” tái hiện hình ảnh cây tre và ý tưởng tạo nên tòa tháp.

Tham quan đài quan sát, du khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc giữa không trung khác lạ với nhà hàng Miwaku Coffee Lounge (tầng 79) và Miwaku Premium (tầng 80) với dịch vụ đẳng cấp. Đặc biệt, ở tầng 81 cao nhất của tòa tháp, du khách sẽ được bước trên chiếc cầu lơ lửng SkyTouch để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố choáng ngợp cách gần 400m dưới chân và vươn tay để chạm tới bầu trời.

Chiêm ngưỡng khách sạn Vinpearl Luxury và đài quan sát LandMark 81 Skyview cao nhất Đông Nam Á - ảnh 10

Tầm nhìn hoàn hảo về một TP.HCM mới mẻ từ đỉnh cao Landmark 81 SkyView

Mang tới cho ngày khai trương ý nghĩa đặc biệt chính là giải chạy “Race to the Summit – Cuộc đua lên đỉnh cao” thuộc Hệ thống giải chạy bộ lên cao thế giới (Vertical World Circuit - VWC) do Vinpearl Luxury Landmark 81 kết hợp Liên đoàn chạy chiều cao quốc tế tổ chức.

Đây là thử thách khó khăn thứ 2 thế giới, thu hút khoảng 700 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên từ các quốc gia khác nhau đến tranh tài, đưa tòa tháp Landmark 81 của Việt Nam trở thành một trong những đỉnh cao mới của nhân loại được chinh phục.

Cùng ngày, Giải chạy thang bộ thế giới Vertical Run – Vinpearl Luxury Landmark 81 đã diễn ra với gần 700 vận động viên tham gia chinh phục đỉnh cao mới của Đông Nam Á, chào mừng sự kiện “khai trương kép” tại tòa Landmark 81

Cùng ngày, Giải chạy thang bộ thế giới Vertical Run – Vinpearl Luxury Landmark 81 đã diễn ra với gần 700 vận động viên tham gia chinh phục đỉnh cao mới của Đông Nam Á, chào mừng sự kiện “khai trương kép” tại tòa Landmark 81

Sự kiện “khai trương kép” cùng Giải chạy thang bộ thế giới vào đúng dịp kỷ niệm 44 năm ngày Thống nhất đất nước đã đánh dấu cột mốc quan trọng: “Top những tòa nhà cao nhất thế giới” - Landmark 81 chính thức hoàn thiện toàn bộ các hạng mục và đi vào hoạt động. Landmark 81 đã phá vỡ các kỷ lục chiều cao trước đó, trở thành “nóc nhà mới” của khu vực Đông Nam Á, là biểu trưng cho tầm vóc thời đại mới của đất nước Việt Nam trên trường quốc tế. /.

 

 

T.H

Cùng chuyên mục

Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

DN&TH; Nằm cách thủ đô Hà Nội 120 km, Lục Ngạn không chỉ nổi tiếng cả nước là vùng tập trung với nhiều hoa thơm quả ngọt bốn mùa mà còn nổi tiếng khắp nơi với đặc sản mỳ gạo Nam Dương hay còn gọi là mỳ Chũ.
Thương hiệu Vinamilk được khẳng định tại Dubai

Thương hiệu Vinamilk được khẳng định tại Dubai

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu sữa có giá trị lên đến 20 triệu đô la Mỹ tại Dubai.
Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Thêm một thương hiệu smartphone Việt nữa đã ra đời với sự kiện Công ty VinSmart thuộc Vingroup vừa ra mắt 4 mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu Vsmart
Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi hình dung đến ô tô là nghĩ đến Vinfast!

Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi...

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Vingroup đã bật mí một số quan điểm của tập đoàn này trong việc đưa các thương hiệu sản phẩm trở nên mạnh hơn tại toạ đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh" do Tạp chí điện tử Nhà đầu tư tổ chức sáng 7/9.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói về khách sạn của ông Lê Thanh Thản

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói về khách sạn của ông Lê Thanh Thản

Vào những ngày cuối tháng 10.2017, hoà chung với không khí mừng sinh nhật 25 năm của Tập đoàn Mường Thanh, khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông vinh dự được đón tiếp và phục vụ đoàn do Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu về thăm và làm việc với Tỉnh Nghệ An từ ngày 28 – 30.10.2017.
TPBank góp phần hiệu quả vào hiện thực mục tiêu quốc gia khởi nghiệp

TPBank góp phần hiệu quả vào hiện thực mục tiêu quốc gia khởi nghiệp

Nhằm hiện thực mục tiêu quốc gia khởi nghiệp, hàng loạt các hỗ trợ trực tiếp cũng như gián tiếp được Chính phủ, ngân hàng, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp triển khai, sát cánh cùng start-up khởi nghiệp thành công.
200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế ẩm thành một "tiêu chuẩn thời trang" bán chạy thứ 3 Việt Nam

200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế...

Thế chân kiềng trên thị trường xe máy giữa Honda, Yamaha và Piaggio được định vị bằng những phân khúc khách hàng khác nhau, mà ở đó Vespa của Piaggio đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt.
Eximbank và MaritimeBank lên tiếng việc bị yêu cầu thanh tra

Eximbank và MaritimeBank lên tiếng việc bị yêu cầu thanh tra

Eximbank và MaritimeBank cam kết phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của các cơ quan chức năng.

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất