Trang chủ >> Điện thoại

Khách hàng tố Trần Anh bán điện thoại Sony chưa hết bảo hành đã hỏng?

02-08-2017 - 16:15

Mua điện thoại Sony tại cửa hàng Trần Anh nằm trong siêu thị AEON Long Biên, Hà Nội nhưng chưa hết thời hạn bảo hành thì điện thoại lăn đùng ra “chết”, khi mang điện thoại đi bảo hành thì khách hàng còn bức xúc hơn.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn T. (trú tại Long Biên, Hà Nội) ngày 20/1/2017, anh T. có mua cho vợ một chiếc điện thoại nhãn hiệu Sony Xperia XA màu trắng với giá tiền 4.190.000đ tại cửa hàng Trần Anh nằm trong khu siêu thị AEON Long Biên. Sau một thời gian sử dụng thì điện thoại tự sụt nguồn rồi tắt, khởi động lại thì chiếc điện thoại chỉ nháy nháy rồi đen sì màn hình. 

Vợ chồng anh T. mang chiếc điện thoại Sony này ra bảo hành tại Trần Anh AEON Long Biên. “Đợi mãi cậu nhân viên kỹ thuật mới ra. Xem xem ngó ngó một hồi, cậu viết cho cái phiếu tiếp nhận xử lý rồi hứa sẽ báo lên trung tâm bảo hành, chậm nhất trong 7 ngày sẽ gọi điện thông báo lại”- anh T. cho biết.

Hóa đơn mua điện thoại Sony của anh T. tại siêu thị Trần Anh.

Sau khi đợi 7 ngày, rồi 10 ngày không thấy nhân viên của Trần Anh AEON gọi lại, anh T. lại ra Trần Anh AEON Long Biên để hỏi về số phận chiếc điện thoại Sony của vợ. Theo anh T. lần này anh cũng phải chờ đến nửa tiếng mới được gặp nhân viên kỹ thuật. 

Sau khi đưa cái giấy bảo hành ra, nhân viên kỹ thuật cho biết: “Em mới chuyển máy lên trung tâm 3 hôm trước, anh đợi khoảng 10 ngày nữa”. Ngạc nhiên trước câu trả lời, anh T. hỏi lại: “Lần trước anh thấy cậu kỹ thuật bảo trong 1 tuần sẽ trả lời mà giờ 10 ngày rồi em mới chuyển máy đi?”. Nhân viên này tỉnh bơ nói: “Cậu hôm trước không phải nhân viên kỹ thuật, chỉ có trách nhiệm tiếp nhận sản phẩm thôi”. 

Chiếc điện thoại Sony Xperia của anh T. mua tại cửa hàng Trần Anh.

Anh T. cố nhịn hỏi tiếp: “Thế máy anh bị làm sao?”  Cậu nhân viên này trả lời: “Anh thông cảm, quy định bên em là nhân viên không được phép mở máy của khách." "Việc nhân viên kỹ thuật không mở máy, cũng không bắt được bệnh, thế thì khác quái gì cậu nhân viên hôm trước? Cậu hôm trước cũng trả lời y như vậy? Cũng xin lỗi vì bên em quy định không được mở máy”- anh T. bức xúc kể lại. 

Cũng theo anh T., không mất đến 10 ngày mà chỉ khoảng tuần sau thì anh nhận được điện thoại từ Trần Anh AEON gọi đến nhận sản phẩm bảo hành.Tuy nhiên, về nguyên nhân dãn đến tính trạng máy điện thoại bị hỏng, không sử dụng được thì anh T không hề nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ phía nhân viên kỹ thuật của Trần Anh. Ngoài ra, anh T còn gặp phải sự cố ngoài mong muốn là toàn bộ các dữ liệu cá nhân, các file ảnh, video...đã bị mất hết sau khi kiểm tra lại chiếc máy đã được bảo hành.

Được biết chiếc điện thoại của anh T. mua tại cửa hàng Trần Anh nằm trong siêu thị AEON Long Biên mang nhãn hiệu SONY XPERIA và được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

Liên hệ với người có trách nhiệm của cửa hàng Trần Anh trong siêu thị AEON Long Biên thì chị này viện cớ đang lái xe và nói đúng một câu “không trả lời qua điện thoại” rồi cúp máy . Khoảng 2 tiếng sau PVcó liên hệ lại bằng điện thoại thì không thấy ai nghe máy.

Theo PhapluatNet

Gửi bình luận của bạn
  • Mới cập nhật
  • Xem nhiều
x