Trang chủ >> Kinh tế

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

DN&TH; Trao đổi với phóng viên về việc ra mắt thương hiệu “Luxury vip wood” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát và khai trương “Chợ gỗ Hà Nội” (ngày 27/5/2018 tại Mỹ Đình, Hà Nội), ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia không ngần ngại chia sẻ những ấp ủ lớn lao của cá nhân ông cùng các cộng sự với tương lai phát triển ngành gỗ mỹ nghệ Việt Nam.

Vụ Grab mua lại Uber có thể ảnh hưởng cạnh tranh quốc gia

Đại biểu Quốc hội lo sẽ có hành vi tập trung kinh tế tương tự vụ Grab mua Uber nếu không đủ cơ sở xử lý.

Nuôi tôm siêu thâm canh - đột phá ngoạn mục

Trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp, thủy sản được chứng minh là bước đột phá ngoạn mục và đã gặt hái được những thành công.

Trung Quốc là tâm điểm xuất khẩu của cá tra Việt Nam

Trung Quốc vẫn được coi là tâm điểm của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cá tra Việt Nam trong năm 2018.


Nông sản “hụt hơi” vì gánh nặng phí vận tải

Nông sản “hụt hơi” vì gánh nặng phí vận tải Nông dân nhiều nơi kêu than nông sản ế đầy đồng, giá giảm xuống đáy, các cuộc giải cứu được thực hiện ở khắp nơi, nhưng ở các thành phố lớn, người tiêu dùng vẫn phải mua với giá trên trời. Một trong những nguyên nhân chính là nông sản được chuyển qua nhiều khâu trung gian và mất chi phí vận chuyển quá nhiều.

Đoàn viên, công an xuống đồng hái ớt giúp dân, cty chỉ mua 4 tạ ớt image

Đoàn viên, công an xuống đồng hái ớt giúp dân, cty chỉ mua 4 tạ ớt Sau nhiều giờ bị nông dân vây ráp trên đồng ruộng, Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Thiên An (Hải Phòng - gọi là Cty Thiên An) mới chịu mua 4 tạ ớt chỉ thiên với giá giảm 1.000 đồng/kg so với cam kết ban đầu.

'Xuất khẩu nông sản quá nhiều vào một thị trường sẽ còn bị ép giá'

'Xuất khẩu nông sản quá nhiều vào một thị trường sẽ còn bị ép giá' Theo chuyên gia Nguyễn Thị Thành Thực, nông sản Việt có nhiều cơ hội đa dạng hóa thị trường xuất khẩu thay vì tập trung vào một như hiện nay.

'Trung Quốc không còn là thị trường dễ tính với hàng nông sản'

'Trung Quốc không còn là thị trường dễ tính với hàng nông sản' Ông Trần Tuấn Anh nói cần tìm kiếm các thị trường xuất khẩu mới, tránh hệ luỵ khi đầu ra của nông sản phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc.

HIỂM HỌA KHÔN LƯỜNG TỪ BÁO CÁO THỬ NGHIỆM THIẾT BỊ ĐIỆN “KHÔNG PHẢI LÀ BẢN CHUẨN” Kỳ 2: Lộ diện (Test Report) và hệ lụy tiềm ẩn trong tương lai

HIỂM HỌA KHÔN LƯỜNG TỪ BÁO CÁO THỬ NGHIỆM THIẾT BỊ ĐIỆN “KHÔNG PHẢI LÀ BẢN CHUẨN” Kỳ 2: Lộ diện (Test Report) và hệ lụy tiềm ẩn trong tương lai Theo phản ánh ban đầu, quá trình triển khai các gói thầu tại một số Công ty thành viên của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, cho lô thiết bị điện Aptomat (MCB) loại SD 100 C40 1P, nhà thầu đã sử dụng báo cáo thử nghiệm (test report) số 330.6624.40 của đơn vị thí nghiệm Dekra để chứng minh chất lượng sản phẩm lắp đặt cho các gói thầu. Tuy nhiên qua kết quả xác minh, câu trả lời là “Biên bản thí nghiệm trên không phải là bản chuẩn”.

Bầu Đức trồng ớt, Vingroup trồng rau, Hòa Phát nuôi lợn, Bầu Hiển trồng chè

Bầu Đức trồng ớt, Vingroup trồng rau, Hòa Phát nuôi lợn, Bầu Hiển trồng chè Lợi nhuận còn khiêm tốn so với với hàng nghìn tỷ đồng đầu tư song nhiều tập đoàn vẫn tự tin về triển vọng khi lấn sân vào nông nghiệp.

Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ: Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp

Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ: Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ.

Cứu cánh nhiều vựa lúa đặc sản

Cứu cánh nhiều vựa lúa đặc sản Từ vùng đồng bằng, những hạt giống lúa Bắc thơm số 7 kháng bạc lá đã trèo đèo lội suối lên nơi cao nhất, xa nhất của vùng Tây Bắc. Đó là hành trình gian khó, với biết bao thử thách.

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ DN&TH; Tối 19/5, tại Trung tâm thương mại Sabico Long Biên KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.

NHÀ HÀNG HẰNG THẢO: Mát lòng khách du lịch

NHÀ HÀNG HẰNG THẢO: Mát lòng khách du lịch DN&TH; Chọn màu xanh làm nền trong phong cách trang trí không gian nhà hàng: Nhà hàng Hằng Thảo kiot số 33 Phường Nghi Thu Thủy – TX Cửa Lò đã tạo ra sự khác biệt khi nhận diện thương hiệu Hằng Thảo trong chuỗi nhà hàng đang kinh doanh trên bãi biển Cửa Lò xinh đẹp. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp với tiêu chí “Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi” đã tạo nên một thương hiệu Hằng Thảo in đậm trong lòng khách du lịch.
Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”
Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

DN&TH; Trao đổi với phóng viên về việc ra mắt thương hiệu “Luxury vip wood” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát và khai trương “Chợ gỗ Hà Nội” (ngày 27/5/2018 tại Mỹ Đình, Hà Nội), ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia không ngần ngại chia sẻ những ấp ủ lớn lao của cá nhân ông cùng các cộng sự với tương lai phát triển ngành gỗ mỹ nghệ Việt Nam.

Vụ Grab mua lại Uber có thể ảnh hưởng cạnh tranh quốc gia
Nuôi tôm siêu thâm canh - đột phá ngoạn mục
Trung Quốc là tâm điểm xuất khẩu của cá tra Việt Nam
Nông sản “hụt hơi” vì gánh nặng phí vận tải
x