Trang chủ >> Thương hiệu

Tọa đàm: Thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam

12-06-2018 - 18:32

DN&TH; Sáng nay, 12/6/2018 tại trung tâm hội nghị Âu Cơ. Số 1 Nguyễn Hữu Cầu, phường Ngọc Châu – Thành phố Hải Dương. Đã diễn ra hội nghị tọa đàm về chương trình thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam

Tới dự có hội nghị tọa đàm có ông Nguyễn Ngọc Quang – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hoành – Giám đốc công ty TNHH Ứng dụng công nghệ môi trường HP 102 Việt Nam; ông Nguyễn Quỳnh Như - Phó giám đốc công ty; ông Hoàng Hữu Hội – Cố vấn cao cấp của công ty; ông Hoàng Công Hùng – Trợ lý giám đốc; ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc thị trường; ông Đoàn Văn Nghệ Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Cao Trí – Giám đốc trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương; cùng tất cả các Giám đốc của các doanh nghiệp tiêu biểu ngành nghề nông thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Theo khảo sát đánh giá tình hình thị trường cho thấy quá trình sản xuất của 1 doanh nghiệp. Sản xuất chiếm 20%, 80% là chi phí bán hàng, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng để thuê dịch vụ quảng cáo trên truyền hình hay trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi chi phí cho 1 phút quảng cáo trên truyền hình là rất cao (giao động từ 2tr- 40triệu đồng/1 phút quảng cáo). Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa không có đủ tiềm lực kinh tế để chạy theo quảng cáo. Và nếu có quảng cáo trên truyền hình như vậy thì giá thành sản phẩm lại cao không thể cạnh tranh được với các đối thủ. Chính vì vậy, doanh nghiệp sản xuất ra mặt hàng lại không tới được tay người tiêu dùng, dẫn đến tình trạng hàng hóa ế ẩm, cộng với nguồn vốn có hạn nên rất nhiều các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã trên đà phá sản, giải thể. Từ những thực tế trên Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam đã giao cho Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ môi trường HP 102 Việt Nam thực hiện dự án nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả với giá thành thấp.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Ngọc Quang chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam cho biết: Đây là một dự án để quảng bá thương hiệu, đồng thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa quảng cáo các sản phẩm của mình một cách ưu việt và tiết kiệm chi phí. Thay vì quảng cáo truyền thống trên truyền hình với một chi phí đắt đỏ. Thì nay với công nghệ kỹ thuật số 4.0. chúng ta quảng cáo trên màn hình ở những địa điểm trung tâm với giá thành rẻ. (5000vnđ/ngày, 01 tháng hết 150 ngàn) Nhưng hiệu quả đem lại lại rất lớn.

Trao đổi tại hội nghị tọa đàm về chương trình thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành nghề nông thôn Việt Nam. Các Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn tỉnh Hải Dương cũng đưa ra rất nhiều ý kiến sắc đáng xung quanh việc truyền thông quảng bá thương hiệu trên màn hình ở các khu trung tâm nhằm thu hút khách hàng đến với các sản phẩm của doanh nghiệp góp phần tăng doanh thu.

Cũng tại hội nghị ông Quang cũng vui mừng cho biết thêm: Ông rất vinh dự được có mặt trong hội nghị hôm nay để truyền tải cho các doanh nghiệp của chúng ta quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách ưu việt. ông cũng gửi lời cảm tới tất cả các doanh nghiệp đã có mặt tại buổi tọa đàm và chúc cho các doanh nghiệp thành công tốt đẹp.

 

Hoàng Yến

Gửi bình luận của bạn
  • Mới cập nhật
  • Xem nhiều
x