Nữ Giám đốc xinh đẹp và Tài năng của Sơn Lavisson

2018-09-11 10:29:39 admin

DN&TH; Công ty TNHH Lavis Brothers Coating đã có mặt trên thị trường Việt Nam kể từ năm 2008. Nhưng ít người biết đến thương hiệu này, tuy nhiên từ khi Nguyễn Thị Trang được Ban lãnh đạo Công ty tin tưởng giao nhiệm vụ làm Giám đốc Điều hành của Lavisson miền Bắc, kiêm Giám đốc Thương mại thì thương hiệu sơn Lavisson đã được nhiều người biết đến và tin dùng. Chị được xem là người phụ nữ năng động sáng tạo và tài năng vì nhiều lẽ, bởi đây là một lĩnh vực khô khan rất vất vả đối với phụ nữ. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm và lỗ lực không ngừng của bản thân chị luôn hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra về kinh tế, thị trường, nhân lực đó là sự đóng góp làm lên sự phát triển, thành công của Công ty sơn Lavisson như ngày hôm nay.


Nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành kiêm giám đốc thương mại Lavisson, với kinh nghiệm đúc kết từ gần 10 năm gắn bó với công việc thị trường, phát triển các thương hiệu sản phẩm. Cùng sự quyết tâm và ngọn lửa đam mê lớn nao dành cho Thương hiệu sơn Lavisson. Miss Trang đã dần khẳng định được năng lực của mình và đưa ra các định hướng rõ dàng dành cho thương hiệu sơn Lavisson cũng như con đường phát triển của Công ty cổ phần Lavisson miền Bắc.

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã có dịp tiếp xúc với “nữ giám đốc xinh đẹp, tài năng sáng tạo và năng động luôn có nụ cười tỏa nắng của sơn Lavisson” để hiểu hơn về con người và nghề của chị.

 PV: Thưa chị! Quan điểm sống của chị là gì?

Miss Trang: (Cười) quan điểm của mình cũng rất đơn giản thôi đó là: Có tầm phải có tâm nghĩa là một thương hiệu mạnh là phải có “tâm” trong kinh doanh, phải tạo được sản phẩm tốt, có chất lượng, đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu theo một nguyên tắc nhất quán là luôn cung cấp thông tin trung thực chính xác và kịp thời về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng... cho khách hàng. Đây là một thị trường mở và khách hàng trả tiền có quyền được biết mọi thông tin về sản phẩm họ mua, một cách trung thực.
Doanh nghiệp phải xây dựng được giá trị cốt lõi của sản phẩm và tầm nhìn dài hơi, chứ không phải tâm lý kinh doanh chộp giật, cơ hội. Đồng thời, minh bạch các thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ của mình, không nên quá mải mê chạy theo doanh số, hợp đồng, lợi nhuận… mà quên mất chất lượng cũng như việc duy trì, xây dựng thương hiệu.

PV: Lý do gì khiến chị lại lựa chọn hãng sơn Lavisson là nơi đặt chân để gây dựng sự nghiệp và danh tiếng của mình?

Miss Trang: Mình có cơ duyên được quen biết với ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Lavisson. Ông là một người làm kinh doanh thành công, luôn tâm huyết với nghề, với sản phẩm và với nhân viên của mình. Ông chia sẻ: “Việc được nhìn thấy sự hài lòng của những người sử dụng sản phẩm mình cung cấp và được thấy niềm hạnh phúc, sự thành công phát triển của anh chị em nhân viên Lavisson là niềm hạnh phúc của chú”. Chính niềm đam mê được chia sẻ chất lượng sản phẩm tốt đến người tiêu dùng, chia sẻ sự thành công cho những người đồng hành đã làm cho mình có khát khao bước lên con thuyền mang tên Lavisson để được cùng Ông và anh em nhân viên Công ty Lavison đi ra biển lớn.

Ngoài ra, mình lựa chọn Lavisson là ngôi nhà thứ 2 để gây dựng sự nghiệp và danh tiếng bởi mình đã từng là khách hàng dùng sản phẩm của công ty cho ngôi nhà của mình. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và tài năng đã khiến mình có suy nghĩ sẽ đầu quân về đây để được cống hiến và phát triển niềm đam mê.

Đặc biệt, hãng sơn Lavisson còn rất phong phú về sản phẩm, đa dạng về chủng loại từ chất lượng tốt đến chất lượng cao. Từ bột bả tường; sơn lót chống kiềm; chất chống kiềm hay các dòng sản phẩm sơn như: Sơn trang trí trong nhà với các đặc tính lau chùi hiệu quả; che phủ vết nứt; tăng cường độ phủ. Sơn trang trí ngoài trời với đặc tính chống rêu mốc; chống thấm; chống nóng… được người tiêu dùng tin tượng lựa chọn. đồng thời, với rất nhiều sản phẩm chất lượng và chủng loại như vậy tôi tin vào sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai.

 PV: Với đặc thù công việc của một giám đốc phát điều hành chắc hẳn chị rất bận rộn với nhiều dự án. Chị đã làm gì để cân bằng thời gian giữa việc gia đình và việc công ty?

Miss Trang: Thực sự là một người phụ nữ phải đảm nhận hai vị trí quan trọng Giám đốc Điều hành Công ty sơn Lavisson miền Bắc, kiêm Giám đốc Thương mại mình cảm thấy rất áp lực. Trước khi sang đây mình cũng đã từng làm mảng kinh doanh ở một công ty điện thoại di động, viễn thông. Tuy nhiên ở đó mình không phát huy được hết khả năng của mình. Nhưng từ khi sang Công ty sơn Lavisson được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo cùng với sự yêu thích và đam mê với sơn, cái khả năng kinh doanh của mình như có đất để được diễn và phát huy.

Sinh ra và lớn lên ở một miền quê nghèo của tỉnh Thanh Hóa, từ nhỏ mình đã có một ước mơ là có thể lo lắng cho những người thân yêu một cuộc sống đầy đủ, được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của mọi người xung quanh. Vì vậy mình luôn đặt lên vai mình trách nhiệm để phải cố gắng. Có lẽ là duyên phận …

Khi lớn lên mong ước đó cũng không thay đổi nhiều, mình luôn nhận trách nhiệm với bản thân, với công việc, với doanh nghiệp và với nhân viên của mình. Quan điểm của mình là chỉ khi mình dám chịu trách nhiệm thì mình mới có cơ hội để hoàn thiện, để lớn mạnh. Mọi người trong gia đình có lẽ cũng hiểu tính cách của mình nên luôn giúp đỡ tạo mọi điều kiện để mình được sống với đam mê, được hết mình với con đường mà mình đã lựa chọn. Nếu không có sự hy sinh của mọi người trong gia đình thì mình đã không thể hoàn thành được kế hoạch và nhiệm vụ của công ty. Thực sự mình rất biết ơn gia đình mình.

PV: Trong thời gian tới chị có dự định gì cho tương lai của Lavisson.

Miss Trang: Trong thời gian tới bản thân mình cũng như Công ty sơn Lavison sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm có sẵn, đồng thời tiếp tục nghiên cứu thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

Có một người bạn đã chia sẻ với mình một câu nói mà mình rất tâm đắc: “Không quan trọng bạn đi đâu mà quan trọng là bạn đi cùng ai”. Mình tin rằng với những con người tràn đầy nhiệt huyết mà mình đang được đồng hành trên con thuyền mang tên Lavisson sẽ làm lên một thương hiệu sơn Việt vừa có tâm, có tầm không những trên thị trường Việt Nam mà còn cả trên thị trường Quốc tế.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện thú vị này!

 

 Sơn Lavisson là dòng sơn cao cấp sản xuất theo công nghệ Hà Lan đã được nhiệt đới hoá, với chất lượng tuyệt hảo, dễ dàng sử dụng, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, đạt các chứng chỉ ISO 9001-2015, ISO 14001-2015, không chứa chì và thuỷ ngân, đã được cấp hợp chuẩn hợp quy để được phân phối và tiêu thụ trên tất cả các tỉnh thành của Việt Nam theo đúng quy định của nhà nước Việt Nam.

 

 

 

Hoàng Yến