Thứ hai, 27/06/2022, 03:13

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

“20 năm giữ lời hẹn yêu” - Prudential Việt Nam tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng

DNTH: Nhằm đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ kênh hợp tác ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam. Từ ngày 17/05/2022 - Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu”.

Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình “20 năm giữ lời hẹn yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.

Mở đầu cho “20 năm giữ lời hẹn yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.

Chương trình “quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho Khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn Yêu tại The Love Box – không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.

Chương trình “quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho Khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.

Thông qua các chương trình khuyến mãi này, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua.

Tham khảo thông tin chi tiết về 2 chương trình khuyến mãi tại:

Giữ lời hẹn yêu - quà tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc “hẹn yêu”:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-qua-tang-lien-tay-tu-17-05-2022-den-het-30-06-2022/

Giữ lời hẹn yêu – quay số trúng thưởng Honda City RS:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-co-cau-quay-so-trung-thuong-tu-17-05-2022-den-het-02-09-2022/

PV

Cùng chuyên mục

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty Cổ phần Quý Phát

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty...

DNTH: Ngày 16/11/2021, Công ty Cổ phần Quý Phát công bố Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU.
Vụ ghế massage OKIA “nhập nhèm” nguồn gốc xuất xứ: Giám đốc thừa nhận sản xuất tại Trung Quốc

Vụ ghế massage OKIA “nhập nhèm” nguồn gốc xuất xứ: Giám đốc thừa...

Nhập ghế massage tại Trung Quốc nhưng nhân viên lại giới thiệu Okia là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia khiến khách hàng lầm tưởng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, vi phạm pháp luật theo quy định hiện hành?
Tạm ngừng “sống ảo”, đến Vincom “sống thật” bên nhau trong mùa Giáng sinh này

Tạm ngừng “sống ảo”, đến Vincom “sống thật” bên nhau trong mùa...

DNTH: Giáng Sinh không chỉ là cơ hội để cùng sẻ chia và thể hiện yêu thương với bạn bè và người thân, đây còn là “mùa check - in” để lưu giữ những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc bên người thương của tất cả mọi người. Sau những ngày xa cách khi phải “sống Online” mùa Covid, mùa Giáng sinh này hãy chọn một điểm để “sống thật” bên nhau giữa không gian lung linh đầy màu sắc.
Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam có giá trị lên tới 2,9 tỷ USD

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam có giá trị lên tới 2,9 tỷ USD

Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách 2020 đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách 2020 đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Vượt trở ngại Covid-19, Vinamilk xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

Vượt trở ngại Covid-19, Vinamilk xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

DN&TH; Sau khi được chính thức cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc cuối tháng 02/2020, chỉ sau chưa đầy 2 tháng, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phải thực hiện nghiêm túc các qui định phòng chống dịch cũng như cách ly xã hội nhưng vào ngày 16/04/2020, Vinamilk đã hoàn tất các công đoạn sản xuất để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc, trong khi nước này vẫn đang áp dụng các biện pháp phòng chống dịch nghiệm ngặt.
Cà phê vợt “muốn uống phải xếp hàng”

Cà phê vợt “muốn uống phải xếp hàng”

DNTH: Nếu so sánh các quán cà phê ở Thành phố Hồ Chí Minh là các mảng màu, thì nổi bật ở những mảng màu đó là quán cà phê có tuổi đời gần 60 năm. Điều lạ là, giữa thời kinh tế thị trường “muốn uống cà phê phải xếp hàng” với tiêu chí 4 không: không chi nhánh, không Zalo, không Facebook, không điện thoại.
Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Giữa hàng trăm nhãn hiệu xà bông, mỹ phẩm ngoại nhập hay được sản xuất sau này, một số thương hiệu Việt Nam vẫn tiêu thụ được. Một trong số đó không thể không kể tới thương hiệu xà bông Cô Ba (nay đã thuộc sở hữu nước ngoài) của hãng Trương Văn Bền.
Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Tại Hội chợ- Triễn lãm Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây nguyên đang diễn ra tại Gia Lai, sản phẩm “Giò me (bê) Đức Tuấn” do Sở Công thương tỉnh Nghệ An giới thiệu đã rất thu hút khách tham quan, du lịch trên tỉnh Tây nguyên này