Thứ sáu, 27/05/2022, 20:12

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Anex Việt Nam vinh dự trong “Top 10 Công ty du lịch, lữ hành uy tín năm 2018”

Ngày 16/01, tại thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam Report phối hợp với Báo VietNamNet đã tổ chức lễ công bố “ Top 10 công ty du lịch, lữ hành uy tín năm 2018”, Anex Vietnam vinh dự nằm trong bảng xếp hạng TOP TEN này.

Bà Bùi thị Hồng Huy, đại diện lãnh đạo Công ty nhận giải thưởng. Ảnh PV

Top 10 Công ty Du lịch, lữ hành uy tín được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan, các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn);

Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

Khảo sát khách du lịch và chuyên gia trong ngành; cuối cùng là khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12/2018 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019.

 Anex Việt Nam được biết đến là Công ty du lịch hàng đầu trong việc đưa khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam bằng các chuyến bay chuyên cơ (charter) dưới thương hiệu Anex Tour (du lịch) kết hợp với Azur Air (mã chuyến bay: ZF - công ty hàng không thuộc Tập đoàn Anex), từ năm 2013 đến nay, có nhiệm vụ khai thác và phục vụ các chuyến bay thuê chuyến (charter flights) đưa khách du lịch Nga và khối CIS đến Nha Trang và các thành phố ven biển Việt Nam tham quan và nghỉ dưỡng.

Tổng cục Du lịch Việt Nam tặng danh hiệu “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Quốc tế hàng đầu đón khách du lịch vào Việt Nam (inbount) 2017”; Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam tặng giải thưởng “Công ty lữ hành có vốn đầu tư nước ngoài đón nhiều khách nhất năm 2017” và UBND tỉnh Bình Thuận tặng giải thưởng "cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch năm 2018".

Bà Bùi Thị Hồng Huy - đại diện lãnh đạo công ty Anex Việt Nam Company lên nhận giải thưởng. Bà cho biết đây sẽ là động lực để Anex Việt Nam ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn trong năm 2019./.

Theo  Thanh Bình

Nguoilambao

Cùng chuyên mục

Cần làm gì để doanh nghiệp Việt không "mất bò mới lo làm chuồng"?

Cần làm gì để doanh nghiệp Việt không "mất bò mới lo làm chuồng"?

DNTH: ST25 - gạo Việt ngon nhất thế giới đang đứng trước nguy cơ mất thương hiệu tại thị trường Mỹ.
CEO Việt Nam Grand Prix: Vingroup tài trợ F1 không chỉ vì lợi ích của tập đoàn, chúng tôi làm điều đó trên hết vì lợi ích của đất nước, vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người dân Việt Nam

CEO Việt Nam Grand Prix: Vingroup tài trợ F1 không chỉ vì lợi ích của tập...

Lê Ngọc Chi, CEO của Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix khẳng định: "Chúng tôi hiểu rằng Công thức 1 không chỉ là một cuộc đua, đây là một sự kiện thể thao giải trí, mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy du lịch, thúc đẩy đầu tư và các hoạt động hợp tác lẫn nhau".
Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ngày 17-10 vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh; CLB Thương hiệu Việt (VBC) chính thức ra mắt, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp ngoại, định hướng người tiêu dùng theo chủ trương “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Đảng và Nhà nước …
Vòng kim cô của  TH True MILK

Vòng kim cô của TH True MILK

Mở tủ trưng bày, chị Lều Nguyệt Ánh - Giám đốc trung tâm R&D của TH True MILK chỉ vào hộp sữa và nói: "Trên vỏ hộp các sản phẩm của TH luôn có vòng tròn Nature Guaranteed. Đó là cam kết của chúng tôi với người tiêu dùng".
CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone đang bị đánh bởi những kẻ nhận tiền thương hiệu nước ngoài, BKAV sẽ kiện theo Luật An ninh mạng

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone đang bị đánh bởi những kẻ nhận tiền...

Ông Quảng khẳng định việc "đánh" Bphone là hoàn toàn có tổ chức và đang thực hiện thủ tục để kiện các tổ chức, cá nhân đã đưa thông tin, comment sai sự thật.
Thương hiệu Việt trước sự đổ bộ của thời trang ‘mỳ ăn liền’

Thương hiệu Việt trước sự đổ bộ của thời trang ‘mỳ ăn liền’

Sự xuất hiện Zara, H&M... khiến giới mê thời trang Việt phát sốt, trong khi các nhãn hiệu Việt đang lùi lại phía sau.
DẪN ĐẦU 9 HẠNG MỤC - VINPEARL ĐẠT KỶ LỤC TẠI GIẢI THƯỞNG DU LỊCH THẾ GIỚI CHÂU Á VÀ CHÂU ĐẠI DƯƠNG - WTA 2019

DẪN ĐẦU 9 HẠNG MỤC - VINPEARL ĐẠT KỶ LỤC TẠI GIẢI THƯỞNG DU LỊCH...

DNTH: Tối 12/10/2019, Vinpearl đã tạo nên kỷ lục cho thương hiệu Việt tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) châu Á và châu Đại Dương 2019 với 9 giải thưởng danh giá. Chiến thắng vang dội của Vinpearl càng thêm có giá trị khi cộng hưởng với 4 giải thưởng vô cùng đáng tự hào của Việt Nam trong sự kiện được ví như “Oscar của ngành du lịch” thế giới.
Ký thỏa thuận với Thái Lan quảng bá hàng Việt

Ký thỏa thuận với Thái Lan quảng bá hàng Việt

Đại diện Bộ Công thương đã bắt tay với hãng thương mại khổng lồ của Thái Lan để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam trong và ngoài nước.