Thứ bảy, 13/08/2022, 18:29

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

BRG Đà Nẵng Golf Resort được vinh danh trong Top 100 sân golf tốt nhất thế giới 2022 của Tạp chí Golf Digest

DNTH: Tạp chí golf uy tín hàng đầu thế giới Golf Digest vừa công bố danh sách Top 100 sân golf tốt nhất thế giới 2022, vinh danh những tuyệt phẩm sân golf trên khắp thế giới, trong đó có sân BRG Đà Nẵng Golf Resort được thiết kế bởi huyền thoại golf Cá Mập Trắng Greg Norman.
Hố golf #16, Par 3, Norman Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort
Hố golf #16, Par 3, Norman Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Bản danh sách này được công bố 2 năm một lần bởi ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu thế giới sau khi xem xét, đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe cũng như những trải nghiệm thực tế tại những sân golf tốt nhất và đẹp nhất thế giới.

Sân Norman (Norman Course) tại BRG Đà Nẵng Golf Resort là một sân golf theo phong cách cổ điển có chuẩn Par 72 và dài 7.190 yard được thiết kế bởi huyền thoại golf thế giới Greg Norman.

Đi vào hoạt động từ 2010 và là sân golf đầu tiên tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng với những cồn cát rộng lớn và thảm thực vật ven biển phong phú.

Được gọi với cái tên thân mật là sân Dunes (Đụn Cát), tính liên kết chặt chẽ với thiên nhiên của tuyệt phẩm sân golf này giúp sân Norman Course có địa hình được nhiều chuyên gia về golf đánh giá là “tuyệt vời” nhưng cũng đầy thử thách, cùng tầm nhìn hướng biển, các cây lớn kết hợp với các dốc liên kết trải dài.

Khác biệt với phong cách cổ điển của sân Norman Course là sân Nicklaus Course, sân golf đầu tiên mang phong cách bờ kè (bulkhead style) tại châu Á được thiết kế bởi huyền thoại golf số 1 thế giới Jack Nicklaus. Những bức tường kè gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nằm tiếp giáp với mặt nước ngay cạnh các green và fairway sẽ mang lại những trải nghiệm chơi hấp dẫn, đầy kịch tính và hoàn toàn khác lạ, kể cả đối với những golf thủ sành sỏi nhất.

BRG Đà Nẵng Golf Resort được vinh danh trong Top 100 sân golf tốt nhất thế giới 2022 của Tạp chí Golf Digest ảnh 1
Hố golf #1, Par 4, Nicklaus Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Sự khác biệt giữa 2 phong cách thiết kế của Norman Course và Nicklaus Course đã đưa BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành sân golf 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng và có một không hai trên thế giới có sự kết hợp của 2 nhà thiết kế huyền thoại golf thế giới là Gấu Vàng Jack Nicklaus và Cá Mập Trắng Greg Norman.

Trải nghiệm hoàn toàn khác biệt giữa hai tuyệt phẩm sân golf này khiến các golf thủ cảm thấy như mình đang chơi golf ở hai quốc gia khác nhau và đây là điểm đang giúp BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành điểm phải đến đối với mọi golf thủ trên thế giới.

Dự kiến vào cuối tháng 8 năm nay, sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort sẽ là nơi đăng cai giải golf BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 nằm trong hệ thống thi đấu Asian Development Tour.

Giải golf BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 là hoạt động nổi bật nhất trong chuỗi các sự kiện thuộc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 với sự tham gia của các golf thủ nổi tiếng khu vực châu Á trong 3 ngày thi đấu chính thức cùng hàng loạt các hoạt động hấp dẫn khác diễn ra trong tháng 8 và tháng 9 năm 2022.

T.H

Cùng chuyên mục

Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng

Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu...

DNTH: Trước hành động của H&M liên quan với “bản đồ có vấn đề”, nhiều người tiêu dùng Việt đã lên tiếng phản đối thương hiệu thời trang này tại Việt Nam.
Bất ngờ sau khi cùng chuyên gia “thẩm xe” quốc tế thử VinFast Lux

Bất ngờ sau khi cùng chuyên gia “thẩm xe” quốc tế thử VinFast Lux

Chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” diễn ra từ 26/9 – 29/9 tại Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) với 3 bài trải nghiệm đặc biệt.
VinWonders tổ chức thi "Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt"

VinWonders tổ chức thi "Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt"

VinWonders Phú Quốc – hệ thống công viên chủ đề thuộc Vinpearl – vừa công bố phát động cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 370 triệu đồng, cuộc thi tìm kiếm 10 ý tưởng tạo hình mới cho nhân vật cổ tích nổi tiếng, tạo tiền đề cho quá trình xây dựng các nhân vật đặc trưng của hệ thống công viên chủ đề VinWonders.
Những thương hiệu ghi dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế

Những thương hiệu ghi dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế

DNTH: Nhiều sản phẩm, công trình, dự án quy mô lớn do các doanh nghiệp tư nhân đầu tư đã và đang tạo dựng dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế.
Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong cuộc”

Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong...

DNTH: Ngay từ thời điểm thành lập, đội ngũ ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã xác định xây dựng Abipha phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm phục vụ hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ con người. Sau 10 năm, dược phẩm Abipha đã có nhiều bước phát triển ấn tượng, mở rộng chi nhánh trải khắp ba miền.
Phát triển thương hiệu quốc gia - Nâng cao vị thế hàng Việt

Phát triển thương hiệu quốc gia - Nâng cao vị thế hàng Việt

Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chương trình Thương hiệu Quốc gia - Vietnam Value được phát động từ năm 2003, mục đích nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm.
Nỗ lực vì vẻ đẹp của Bờ hồ Hoàn Kiếm

Nỗ lực vì vẻ đẹp của Bờ hồ Hoàn Kiếm

DNTH: Mới đây, công trình “Kè bảo vệ Bờ hồ Hoàn Kiếm công nghệ bê tông cốt phi kim , thành mỏng , khối rỗng , liên kết module của tác giả Hoàng Đức Thảo - Tổng giám đốc Busadco” vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện Khoa học và Công nghệ nổi bật năm 2020. Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những đóng góp của tác giả Hoàng Đức Thảo.
Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp khởi nghiệp

Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp...

DNTH: Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.