Thứ bảy, 03/06/2023, 20:56

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Cận cảnh chiếc cúp độc đáo của giải BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022

Trong buổi họp báo công bố Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng và giải golf BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022. Ban tổ chức cũng đã đồng thời cho ra mắt chiếc cúp danh giá dành cho nhà vô địch của giải.

Xem video cận cảnh chiếc cúp đồng hành cùng giải BRG Open Golf Championship 2022

tại đây

Lấy ý tưởng từ Claret Jug – chiếc cup danh giá mà mọi golfer đều mơ ước, một trong số những chiếc cup biểu tượng của golf thế giới, đồng hành cùng giải golf lâu đời nhất The Open Championship từ năm 1872.

Chiếc cup vô địch của BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 được chế tác bởi bàn tay tinh hoa của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, gốm sứ cổ truyền của Việt Nam đã có lịch sử gần 600 năm.

Cúp vô địch của giải BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 được lấy ý tưởng từ Claret Jug
Cúp vô địch của giải BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 được lấy ý tưởng từ Claret Jug

Từ khi Tập đoàn BRG lên thiết kế ý tưởng, đến khi hoàn thành việc sản xuất chiếc cup mất hơn 2 tháng. Các nghệ nhân gốm Chu Đậu đã làm khuôn cup 5 lần để đảm bảo tỉ lệ cúp hoàn thiện nhất. Sau khi nung, các nghệ nhân dùng chất liệu vàng kim để vẽ logo, tên giải và hoa văn trên cup.

Sự kết hợp hoàn hảo từ lịch sử của golf Thế giới và văn hoá Việt Nam đã tạo nên một chiếc cup vô cùng đặc biệt cho giải BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022.

Các nghệ nhân của gốm Chu Đậu đã mất 2 tháng để hoàn thành chế tác chiếc Cup này
Các nghệ nhân của gốm Chu Đậu đã mất 2 tháng để hoàn thành chế tác chiếc Cup này

Với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận”, Giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn tháng 8 này. Lấy biểu tượng là hình ảnh những cây cầu - một trong những đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng, giải đấu năm nay chính là cơ hội để kết nối golf Việt Nam và golf Thế giới, là sự giao thoa những giá trị thể thao, văn hóa, con người. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự vươn xa trên nhiều lĩnh vực, mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 là giải đấu đầu tiên Asian Development Tour (ADT) của Asian Tour tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu này được xem là cú hích đối với phát triển du lịch gôn tại Việt Nam và là câu trả lời chân thực nhất cho lý do vì sao Việt Nam liên tục được bầu chọn là “Điểm đến golf hấp dẫn nhất Châu Á” và “Điểm đến golf hấp dẫn nhất thế giới”.

Với nhà tài trợ danh xưng là Tập đoàn BRG và được bảo trợ bởi Hiệp hội golf Việt Nam, giải đấu dự kiến quy tụ 144 golfer chuyên nghiệp quốc tế và Việt Nam, gồm 01 giải đấu ProAm và 03 vòng thi đấu chính thức; sẽ có cắt loại sau 02 ngày thi đấu (36 hố), 50 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng và hoà sẽ được thi đấu vòng chung kết để nhận tiền thưởng, với tổng giải thưởng 75 ngàn đô la Mỹ.

Hãy cùng chờ xem, tay golf nào sẽ là người đầu tiên được nâng cao chiếc cúp danh giá này trong ngày 2/9 tới đây tại BRG Đà Nẵng Golf Resort.

T.H

Cùng chuyên mục

Bảng xếp hạng vốn điều lệ các ngân hàng đã thay đổi thế nào trong năm 2018?

Bảng xếp hạng vốn điều lệ các ngân hàng đã thay đổi thế nào trong...

DNTH: Sau sự xáo trộn đáng kể ở năm 2017, bảng xếp hạng vốn điều lệ các ngân hàng trong năm 2018 tiếp tục chứng kiến thêm nhiều thay đổi với dấu ấn nổi trội của các ngân hàng tư nhân. Vốn điều lệ của cả hệ thống đã được bơm thêm hơn 50 nghìn tỷ, mức tăng khá mạnh trong nhiều năm trở lại đây.
Bắc Giang: Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh vận tải ký cam kết không chở hàng quá khổ, quá tải

Bắc Giang: Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh vận tải ký cam kết không chở...

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc công an tỉnh Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã chủ trì phối hợp với Công an các huyện, thành phố tập trung rà soát, tập hợp đồng thời cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về tải trọng, khổ giới hạn của phương tiện đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô.
Những món nợ cổ phần hóa tại Vinawaco: Nguy cơ âm vốn nhà nước

Những món nợ cổ phần hóa tại Vinawaco: Nguy cơ âm vốn nhà nước

Đang xuất hiện những cách nhìn đối lập giữa các các cổ đông lớn tại Vinawaco trong việc xử lý, tất toán các món nợ, lỗ phát sinh trước giai đoạn cổ phần hóa trị giá cả trăm tỷ đồng.
Co-Founder Bùi Tuyết Mai: “G.I.A Cosmetic là thương hiệu đến từ trái tim”

Co-Founder Bùi Tuyết Mai: “G.I.A Cosmetic là thương hiệu đến từ trái...

DNTH; Sau hơn hai tháng chính thức ra mắt, G.I.A Cosmetic đã ghi được những dấu ấn, những “kỷ lục” trên thị trường về sự bùng nổ, phát triển mạnh mẽ của hệ thống. Được ra đời từ tâm huyết của CEO Hoàng Trường Giang và Co-Founder Bùi Tuyết Mai, G.I.A Cosmetic được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, mang tới thị trường mỹ phẩm Việt những dòng sản phẩm chất lượng cao, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng.
Bất chấp Covid-19, 'đại gia Sài Gòn' Satra vẫn đặt kế hoạch tăng lợi nhuận lên gần 3.700 tỷ

Bất chấp Covid-19, 'đại gia Sài Gòn' Satra vẫn đặt kế hoạch tăng lợi...

Bất chấp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, "đại gia Sài Gòn" Satra - doanh nghiệp sở hữu hàng loạt chuỗi bán lẻ, đồng thời là tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, đồ uống - vẫn đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2020 tăng 4,9% lên gần 3.700 tỷ đồng.
Trọng tâm báo cáo tiến trình bền vững

Trọng tâm báo cáo tiến trình bền vững

DNTH: Tại UPS, phương châm mà chúng tôi luôn hướng đến đó là “đưa thế giới tiến lên bằng cách cung cấp những gì quan trọng”. Để có thể đáp ứng được những thách thức của hiện tại và tương lai, UPS đang đồng bộ những nỗ lực về môi trường, xã hội, và sự quản trị (ESG) với chiến lược hoạt động của mình, đó là “Khách hàng là trên hết, Con người dẫn đầu, Thúc đẩy đổi mới”.
Một doanh nghiệp kinh doanh kềm, chi trả cổ tức hàng chục phần trăm mỗi năm nhưng giá cổ phiếu chưa tới 2.000 đồng

Một doanh nghiệp kinh doanh kềm, chi trả cổ tức hàng chục phần trăm...

DNTH: Lợi nhuận sau thuế 5 năm gần đây đều quanh quanh mức 30 tỷ đồng mỗi năm.
CÔNG TY ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ HƯỚNG MAI: “SỐNG VỚI  LÒNG BIẾT ƠN” NÉT ĐẸP TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

CÔNG TY ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ HƯỚNG MAI: “SỐNG VỚI LÒNG BIẾT ƠN” NÉT...

DN&TH; Lòng biết ơn như một mạch nước ngầm chảy trong cội nguồn quan niệm đạo đức. Trong cuộc sống dù ít hay nhiều mỗi chúng ta đều được nhận sự giúp đỡ của một ai, nếu biết cách sống tốt thì đó chính là cách tỏ lòng biết ơn chân thành nhất. Trên thực tế việc bày tỏ lòng biết ơn là điều mà không phải ai cũng dễ dàng thực hiện, nhất là trong môi trường lao động tập thể tại doanh nghiệp. Nhân dịp niệm 108 năm ngày quốc tế Lao Động tờ Doanh nghiệp và thương hiệu xin góp một bài viết với chủ đề “Sống với lòng biết ơn nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp”. Chất liệu bài viết được lấy từ Công ty đồ gỗ Mỹ Nghệ Hướng Mai, số 1 Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh – một doanh nghiệp giữ vai trò quan trọng và đi đầu trong việc định hướng tư duy phát triển làng nghề theo hướng chuyên nghiệp hóa.