Thứ sáu, 30/09/2022, 03:37

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì sức khỏe cộng đồng

DNTH: Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã đặt ra mục tiêu “Top 10 thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam”, cùng với tâm nguyện chăm lo sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Dược phẩm Abipha đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Chặng đường đáng nhớ

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha được thành lập vào ngày 22/11/2011 nhằm ứng dụng thành quả ngành Y dược hiện đại và kế thừa tinh hoa nền Y dược cổ truyền của cha ông để lại. Trong suốt chặng đường 10 năm đầu tiên, Dược phẩm Abipha luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất với tất cả sự trân trọng và tâm huyết vì sức khỏe con người.

Công ty luôn chú trọng đến công tác nghiên cứu, phát triển, không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, Dược phẩm Abipha đầu tư rất lớn vào hệ thống văn phòng nhà máy đầy đủ tiện nghi, dây chuyền máy móc hiện đại. Đặc biệt, Dược phẩm Abipha rất chú trọng tuyển dụng và đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao.

Trải qua 10 năm hoạt động, với định hướng đúng đắn và quyết tâm của Hội đồng quản trị, Dược phẩm Abipha không ngừng lớn mạnh và phát triển chi nhánh ra khắp cả nước. Các sản phẩm của công ty được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, giúp các sản phẩm lưu hành trên thị trường với chất lượng tốt nhất. Ngoài việc phát triển hệ thống phân phối dược phẩm rộng khắp cả nước, Dược phẩm Abipha đã đầu tư vào xây dựng nhà máy công nghệ cao đạt chuẩn GMP với đầy đủ các dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia công nghệ hàng đầu, bao gồm: dây chuyền thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc đông dược, trang thiết bị y tế, dây chuyền thuốc tân dược, dây chuyền mỹ phẩm… Để có được sự thành tựu như ngày hôm nay, đội ngũ Dược phẩm Abipha đã cùng nhau vượt qua những dấu mốc đáng nhớ:

Tháng 6/2012: Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các dạng bào chế: nang mềm, cốm bột, siro – thuốc nước…. Từ thời điểm đó, các sản phẩm sản xuất tại Nhà máy  Dược phẩm Abipha được bán rộng rãi tại các nhà thuốc tại Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ.

Tháng 10/2012: Dược phẩm Abipha thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng, chính thức phân phối sản phẩm tại các tỉnh miền Trung, và các tỉnh Gia Lai, KonTum của khu vực Tây Nguyên, bắt đầu từ Quảng Bình.

Tháng 12/2012: Dược phẩm Abipha thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, chính thức phân phối sản phẩm tại các tỉnh miền Nam và các tỉnh còn lại của Tây Nguyên, bắt đầu từ Khánh Hòa.

Tháng 10/2014: Thành lập công ty thành viên mang tên Công ty TNHH Thương mại Isopharco.

Tháng 12/2014: Thành lập công ty thành viên mang tên Công ty Cổ phần dược phẩm GINIC.

Tháng 6/2016: Thành lập công ty thành viên mang tên Công ty Cổ phần Dược phẩm Công Nghệ Cao Abipha.

Tháng 10/2019: Đưa vào vận hành Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP với diện tích rộng 18000m2 đặt tại khu Công nghiệp Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội.

Vị thế đáng ghi nhận

Trải qua chặng đường một thập kỷ nhiều thăng trầm, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Hoạt động trong cả lĩnh vực sản xuất và phân phối, Dược phẩm Abipha luôn cẩn trọng trong việc đưa sản phẩm ra thị trường. Chất lượng – hiệu quả và an toàn của sản phẩm luôn được Dược phẩm Abipha đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, các sản phẩm của Dược phẩm Abipha đưa ra thị trường đều là kết tinh của sự nghiên cứu bài bản và tâm huyết, qua dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Các đóng góp của Dược phẩm Abipha đối với ngành dược phẩm nói riêng và sự nghiệp chăm lo sức khỏe cộng đồng nói chung đã được ghi nhận qua những giải thưởng được trao tặng bởi các tổ chức uy tín cho các sản phẩm chất lượng cao của Dược phẩm Abipha: Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013 cho sản phẩm Bổ thận nữ Abipha; Giải thưởng” Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014 cho các sản phẩm Bổ thận Nam Abipha và Viên dưỡng khớp Abipha; Chứng nhận “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gian đình và trẻ em” năm 2015 cho sản phẩm Ginkid ăn ngon 11x; Giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 cho sản phẩm Ginkid ăn ngon 11x; Giải thưởng “ Top 10 Vietnam best Business” năm 2016 cho Thương hiệu Dược phẩm Abipha; Giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2017 cho thương hiệu Dược phẩm Abipha; Chứng nhận “Đạt Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt” năm 2019  cho Thương hiệu Dược phẩm Abipha; Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe Cộng Đồng” năm 2020 cho sản phẩm Xịt họng Abipolis.

Tiến đến năm 2022, tập thể cán bộ, công nhân viên của Dược phẩm Abipha cùng kề vai chung sức, dưới sự dẫn dắt tận tình của Ban lãnh đạo, quyết tâm gặt hái thành công để thực hiện hóa Tầm nhìn chiến lược đến năm 2030: Dược phẩm Abipha trở thành Một trong 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Dược phẩm Abipha sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, được phát triển trên nền tảng kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và hiện đại.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Vietjet đoạt giải quốc tế “Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu”

Vietjet đoạt giải quốc tế “Hãng hàng không mang lại giá trị tốt...

DNTH: Vietjet nhận liên tiếp 2 giải thưởng, ‘Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu - Value Airline of the Year’ và “Top 10 hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất thế giới – Top 10 Best Low-cost Airlines” năm 2022, do AirlineRatings, tổ chức uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không thế giới bình chọn.
Nhà máy trăm triệu đô đầu tiên của Nestlé Việt Nam tại Hưng Yên kỷ niệm 5 năm hoạt động, hướng đến cam kết đầu tư lâu dài và bền vững tại Việt Nam

Nhà máy trăm triệu đô đầu tiên của Nestlé Việt Nam tại Hưng Yên kỷ...

DNTH: Nhà máy Nestlé Bông Sen tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm chính thức hoạt động. Chương trình có sự tham dự của Ông Ivo Sieber, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam, ông Phạm Trường Tam, Trưởng Ban, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND Thị xã Mỹ Hào, đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, đại diện lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Hà Nội: Đừng để kem Thủy Tạ dần “tan chảy”

Hà Nội: Đừng để kem Thủy Tạ dần “tan chảy”

Những năm trở lại đây doanh thu bán kem của Thủy Tạ đang ngày càng giảm dần lợi nhuận cũng dần đi xuống do gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem khác trên thị trường.
THACO khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD tại TP.HCM

THACO khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD tại...

Ngày 6/7 vừa qua, Tập đoàn BMW Châu Á và Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã khai trương tổ hợp showroom BWM Sala mới với diện tích hơn 4.000m2 tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.
Dừa sáp Cầu Kè được chứng nhận VietGAP

Dừa sáp Cầu Kè được chứng nhận VietGAP

Nhờ điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi nên dừa sáp Cầu Kè, Trà Vinh có hương vị rất ngon, nhanh chóng nổi tiếng và được hàng ngàn hộ nông dân trong huyện nhân rộng diện tích trồng. Đến nay đặc sản dừa sáp của Hợp tác xã Hòa Tân đã được chứng nhận VietGap.
ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

DN&TH; Phải duyên với nghề may đo từ nhỏ, nhà thiết kế Hồng Hà đã mang đến cho những người phụ nữ Xứ Nghệ những chiếc áo dài hiện đại mang đậm hương sắc dân tộc
Tranh chấp thương mại và lợi thế từ thương hiệu quốc gia

Tranh chấp thương mại và lợi thế từ thương hiệu quốc gia

DNTH: “Made in Vietnam” là xuất xứ sản phẩm còn khá non trẻ trên trường quốc tế mặc dù chúng ta đã tham gia nhiều tổ chức thương mại và hầu hết các quốc gia trên thế giới đều có người Việt sinh sống nhưng chỉ vài thập kỷ trở lại đây việc phát triển thương hiệu mới thu hút được sự quan tâm của công chúng trong nước.
TPBank góp phần hiệu quả vào hiện thực mục tiêu quốc gia khởi nghiệp

TPBank góp phần hiệu quả vào hiện thực mục tiêu quốc gia khởi nghiệp

Nhằm hiện thực mục tiêu quốc gia khởi nghiệp, hàng loạt các hỗ trợ trực tiếp cũng như gián tiếp được Chính phủ, ngân hàng, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp triển khai, sát cánh cùng start-up khởi nghiệp thành công.