Thứ ba, 26/09/2023, 02:39

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì sức khỏe cộng đồng

DNTH: Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã đặt ra mục tiêu “Top 10 thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam”, cùng với tâm nguyện chăm lo sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Dược phẩm Abipha đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Chặng đường đáng nhớ

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha được thành lập vào ngày 22/11/2011 nhằm ứng dụng thành quả ngành Y dược hiện đại và kế thừa tinh hoa nền Y dược cổ truyền của cha ông để lại. Trong suốt chặng đường 10 năm đầu tiên, Dược phẩm Abipha luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất với tất cả sự trân trọng và tâm huyết vì sức khỏe con người.

Công ty luôn chú trọng đến công tác nghiên cứu, phát triển, không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, Dược phẩm Abipha đầu tư rất lớn vào hệ thống văn phòng nhà máy đầy đủ tiện nghi, dây chuyền máy móc hiện đại. Đặc biệt, Dược phẩm Abipha rất chú trọng tuyển dụng và đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao.

Trải qua 10 năm hoạt động, với định hướng đúng đắn và quyết tâm của Hội đồng quản trị, Dược phẩm Abipha không ngừng lớn mạnh và phát triển chi nhánh ra khắp cả nước. Các sản phẩm của công ty được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, giúp các sản phẩm lưu hành trên thị trường với chất lượng tốt nhất. Ngoài việc phát triển hệ thống phân phối dược phẩm rộng khắp cả nước, Dược phẩm Abipha đã đầu tư vào xây dựng nhà máy công nghệ cao đạt chuẩn GMP với đầy đủ các dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia công nghệ hàng đầu, bao gồm: dây chuyền thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc đông dược, trang thiết bị y tế, dây chuyền thuốc tân dược, dây chuyền mỹ phẩm… Để có được sự thành tựu như ngày hôm nay, đội ngũ Dược phẩm Abipha đã cùng nhau vượt qua những dấu mốc đáng nhớ:

Tháng 6/2012: Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các dạng bào chế: nang mềm, cốm bột, siro – thuốc nước…. Từ thời điểm đó, các sản phẩm sản xuất tại Nhà máy  Dược phẩm Abipha được bán rộng rãi tại các nhà thuốc tại Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ.

Tháng 10/2012: Dược phẩm Abipha thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng, chính thức phân phối sản phẩm tại các tỉnh miền Trung, và các tỉnh Gia Lai, KonTum của khu vực Tây Nguyên, bắt đầu từ Quảng Bình.

Tháng 12/2012: Dược phẩm Abipha thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, chính thức phân phối sản phẩm tại các tỉnh miền Nam và các tỉnh còn lại của Tây Nguyên, bắt đầu từ Khánh Hòa.

Tháng 10/2014: Thành lập công ty thành viên mang tên Công ty TNHH Thương mại Isopharco.

Tháng 12/2014: Thành lập công ty thành viên mang tên Công ty Cổ phần dược phẩm GINIC.

Tháng 6/2016: Thành lập công ty thành viên mang tên Công ty Cổ phần Dược phẩm Công Nghệ Cao Abipha.

Tháng 10/2019: Đưa vào vận hành Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP với diện tích rộng 18000m2 đặt tại khu Công nghiệp Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội.

Vị thế đáng ghi nhận

Trải qua chặng đường một thập kỷ nhiều thăng trầm, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Hoạt động trong cả lĩnh vực sản xuất và phân phối, Dược phẩm Abipha luôn cẩn trọng trong việc đưa sản phẩm ra thị trường. Chất lượng – hiệu quả và an toàn của sản phẩm luôn được Dược phẩm Abipha đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, các sản phẩm của Dược phẩm Abipha đưa ra thị trường đều là kết tinh của sự nghiên cứu bài bản và tâm huyết, qua dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Các đóng góp của Dược phẩm Abipha đối với ngành dược phẩm nói riêng và sự nghiệp chăm lo sức khỏe cộng đồng nói chung đã được ghi nhận qua những giải thưởng được trao tặng bởi các tổ chức uy tín cho các sản phẩm chất lượng cao của Dược phẩm Abipha: Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013 cho sản phẩm Bổ thận nữ Abipha; Giải thưởng” Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014 cho các sản phẩm Bổ thận Nam Abipha và Viên dưỡng khớp Abipha; Chứng nhận “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gian đình và trẻ em” năm 2015 cho sản phẩm Ginkid ăn ngon 11x; Giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 cho sản phẩm Ginkid ăn ngon 11x; Giải thưởng “ Top 10 Vietnam best Business” năm 2016 cho Thương hiệu Dược phẩm Abipha; Giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2017 cho thương hiệu Dược phẩm Abipha; Chứng nhận “Đạt Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt” năm 2019  cho Thương hiệu Dược phẩm Abipha; Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe Cộng Đồng” năm 2020 cho sản phẩm Xịt họng Abipolis.

Tiến đến năm 2022, tập thể cán bộ, công nhân viên của Dược phẩm Abipha cùng kề vai chung sức, dưới sự dẫn dắt tận tình của Ban lãnh đạo, quyết tâm gặt hái thành công để thực hiện hóa Tầm nhìn chiến lược đến năm 2030: Dược phẩm Abipha trở thành Một trong 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Dược phẩm Abipha sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, được phát triển trên nền tảng kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và hiện đại.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của thành phố Hải Phòng

Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của...

DNTH: Trước kia, trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson - Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến All-in-one về dịch vụ dành cho người dân thành phố Cảng.
Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu, bỏ xa những cái tên còn lại

Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu,...

Tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với lần xếp hạng thứ 3.
Bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn trước “ma trận” hàng nhái

Bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn trước “ma trận” hàng nhái

Hành, tỏi Lý Sơn có hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, đã có mặt nhiều thị trường và khá nổi tiếng với chất lượng thơm ngon được nhiều người trong nước và nước ngoài biết đến.
Không gian ngập tràn niềm vui của những cư dân nhí tại “quận Ocean”

Không gian ngập tràn niềm vui của những cư dân nhí tại “quận Ocean”

DNTH: Mỗi cuối tuần, khu công viên, quảng trường tại Vinhomes Ocean Park lại rộn ràng tiếng cười khi trẻ nhỏ được thỏa sức tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi động. Không chỉ mang đến một không gian trong lành tốt cho sức khỏe, “quận Ocean” còn góp phần nuôi dưỡng những em bé hạnh phúc cho tương lai.
Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành cho cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019

Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành...

Thương hiệu váy dạ hội Mivaly đã trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019.
Nestlé MILO “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” - ngày hội đi bộ MILO 2022 tại Khánh Hoà

Nestlé MILO “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” - ngày hội đi bộ...

DNTH: Sáng 22/5, ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Vincom tôn vinh phụ nữ Việt với kim cương và hoa hồng

Vincom tôn vinh phụ nữ Việt với kim cương và hoa hồng

Hàng chục món trang sức kim cương đắt giá cùng hàng ngàn đóa hoa lụa nghệ thuật có tổng giá trị hơn 1,6 tỷ đồng là những món quà đặc biệt tôn vinh phái đẹp trong tuần lễ “Đến Vincom - Nhận Quà Tỏa Sáng” diễn ra từ 14/10 đến 20/10/2017. Toàn chuỗi 41 TTTM Vincom trên cả nước cũng sẽ được trang trí lộng lẫy mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng.
Dược phẩm Orange: vững vàng khẳng định thương hiệu, giá trị trước cạnh tranh không lành mạnh, các thông tin bôi xấu nhằm hạ uy tín

Dược phẩm Orange: vững vàng khẳng định thương hiệu, giá trị trước...

DNTH: Nhiều năm qua, các sản phẩm thuộc dòng trang thiết bị y tế của Công ty TNHH Dược phẩm Orange (Orange Pharma) liên tục được người tiêu dùng đón nhận và đã cơ bản tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thông qua phản hồi từ người tiêu dùng, các đối tác đều tín nhiệm và tin tưởng tuyệt đối vào Thương hiệu Dược phẩm Orange nhờ chất lượng hàng hóa, tính chuyên nghiệp và sự uy tín.