Thứ bảy, 13/08/2022, 18:57

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Cuộc sống thăng hoa hơn với tiện ích đặc quyền chuẩn resort tại LUMIÈRE Boulevard

DNTH: Masterise Homes đã đưa hồ bơi vượt chuẩn Olympic, rạp chiếu phim ngoài trời, khu thể thao thực tế ảo độc đáo… vào danh mục những tiện ích đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân LUMIÈRE Boulevard (thuộc Vinhomes Grand Park, thành phố Thủ Đức).

Hệ tiện ích 5 sao gắn kết mọi thành viên gia đình

Mong muốn mang chuẩn mực quốc tế vào từng hạng mục dự án, nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã bắt tay với những đối tác uy tín hàng đầu thế giới về thiết kế, xây dựng, cảnh quan đô thị như Tange (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan), HBA (Mỹ), MACE (Anh) để kiến tạo nên LUMIÈRE Boulevard.

Anh 1
Không gian được quy hoạch có chiều sâu hướng đến gắn kết mọi thành viên tại LUMIÈRE Boulevard.

Tại LUMIÈRE Boulevard, không gian sống được thiết kế hài hòa và tinh tế nhằm tạo nên những khoảng thời gian gắn kết vô giá giữa các thành viên trong gia đình. Đầu tiên phải kể đến hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65 m vượt chuẩn Olympic tích hợp hàng chục tiện ích vận động và nghỉ ngơi cho cả gia đình như sân chơi nước cho con, Sunken Lounge sang trọng, hồ Jacuzzi massage thủy lực – tiện ích vốn chỉ có tại các resort 5 sao – nơi thư giãn tái tạo sức khỏe sau những căng thẳng hằng ngày. Ngay gần đó là khu vườn thực vật mang cả nhà tới gần thiên nhiên hơn để tận hưởng những giờ phút thư giãn, sum vầy ấm cúng.

Anh 2
Hồ bơi phi thuyền là điểm nhấn độc đáo nhất nội khu.

Nếu ưa thích golf, bóng đá… cả nhà có thể ghé qua khu thể thao thực tế ảo để vừa thỏa mãn đam mê vận động, vừa trải nghiệm công nghệ hàng đầu thế giới chỉ có riêng tại LUMIÈRE Boulevard. Cả gia đình cũng có thể cùng chìm đắm trong thế giới tuổi thơ khi cùng nhau thả diều, đua thuyền giấy ngay trong khuôn viên dự án.

Anh 3
Cuộc sống thêm phần thăng hoa với khuôn viên BBQ đẳng cấp.

Sau những giờ hoạt động thể chất và thư giãn, buổi tối cả nhà quây quần tại sân BBQ ngoài trời, cùng nướng và thưởng thức bữa tối cuối tuần vui vẻ ngay tại khuôn viên khép kín của LUMIÈRE Boulevard. Bên cạnh đó, rạp chiếu phim ngoài trời mang lại cho cả gia đình trải nghiệm thưởng thức các bộ phim đầy lãng mạn, riêng tư dưới không gian xanh thoáng đãng bậc nhất thành phố Thủ Đức.

Không gian sống chan hòa với thiên nhiên tại LUMIÈRE Boulevard được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với Cung đường khám phá rợp bóng cây hay khu vườn diệu kỳ với hiệu ứng ánh sáng vào ban đêm như hàng nghìn con đom đóm đang bay lượn trong khung cảnh đầy cổ tích.

“Staycation” ngay tại “ốc đảo xanh” giữa lòng phố

Theo giới chuyên gia, một trong những lý do thuyết phục người mua “xuống tiền” tại LUMIÈRE Boulevard là đặc quyền kép mà dự án mang đến cho cư dân. Đó không chỉ là những đặc quyền riêng biệt đẳng cấp mà còn là tiện ích “tất cả trong một” tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Anh 4
Kiến trúc xanh mang đến đặc quyền sống giữa “ốc đảo xanh” cho cư dân.

Tại LUMIÈRE Boulevard, cư dân tương lai được tận hưởng vô vàn lợi ích từ các “rào chắn” màu xanh đến từ đại công viên quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng đến 36 ha, là “lá phổi xanh” chắn bụi, tiếng ồn. Tiếp đến là 24 khu vườn đứng trên không, mang cây xanh tới tận căn hộ, kết hợp với nội khu rợp bóng cây nâng tổng diện tích phủ xanh nội khu lên tới 4 ha - dự kiến cung cấp khoảng 125 triệu lít oxy mỗi năm cho người dân ngay thềm ban công.

Anh 5
Không gian xanh “chạm” tới từng căn hộ LUMIÈRE Boulevard.

Chỉ với vài bước chân, cư dân có thể mua sắm, vui chơi, giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall, học tập tại hệ thống giáo dục Vinschool, chăm sóc sức khỏe đã có Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, di chuyển nội – ngoại khu bằng hệ thống giao thông xanh VinBus. Ngoài ra, bến du thuyền Manhattan Glory cũng mang tới trải nghiệm sống xa hoa cho cư dân đại đô thị nói chung và dự án LUMIÈRE Boulevard nói riêng.

Sự cộng hưởng từ đặc quyền nội khu đẳng cấp và hệ thống tiện ích đủ đầy sẵn có tại đại đô thị giúp LUMIÈRE Boulevard trở thành dự án hot bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh hiện tại. Sức hút từ LUMIÈRE Boulevard góp phần nâng tầm tiêu chuẩn BĐS, bởi khi khách hàng ngày càng càng đề cao chất lượng sống, chỉ những dự án được đầu tư bài bản mới có chỗ đứng trên thị trường.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn bao gồm:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng;

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng;

- Tặng 3 năm phí quản lý;

- Hỗ trợ 12,6% cho khách thanh toán sớm và 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ;

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ.

Khánh Nguyên

Cùng chuyên mục

Thêm 1 sản phẩm của nhà máy sữa đủ điều kiện xuất khẩu vào Trung Quốc

Thêm 1 sản phẩm của nhà máy sữa đủ điều kiện xuất khẩu vào Trung...

Cùng với sản phẩm sữa tiệt trùng (sterilized milk) và sữa biến đổi (modified milk) của Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH (TH TRUE MILK) đã được Hải quan Trung Quốc cấp phép trước đó, sản phẩm sữa đặc có đường và các loại sữa đặc khác của VINAMILK cũng sẽ đến được với người tiêu dùng Trung Quốc trong thời gian tới.
Xây dựng thương hiệu vùng quế hữu cơ Nậm Đét

Xây dựng thương hiệu vùng quế hữu cơ Nậm Đét

Từ một xã vùng sâu vùng xa, khó khăn, Nậm Đét đã vươn mình sau lộ trình 10 năm xây dựng nông thôn mới (NTM), đạt 19/19 tiêu chí.
TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt chia

TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt...

DNTH: Sữa chua chanh dây TH true YOGURT phiên bản cải tiến cộng dồn những điểm mạnh của sữa chua, chanh dây và hạt chia, tạo nên nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo, mãn nhãn cả về cảm quan, màu sắc lẫn hương vị. Vị sữa chua chanh dây chua ngọt thơm phức cùng hạt chia mang tới cho người thưởng thức cảm giác thật “đã” đồng thời kích thích sự ngon miệng mỗi ngày.
Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Tấn công bằng tiếp thị, thâu tóm các kênh bán hàng, truyền thông và quảng cáo ồ ạt... có vẻ như chưa đủ để “đánh gục” nước mắm truyền thống và thỏa mãn lòng tham của nước chấm công nghiệp. Muốn được gọi là nước mắm, chi phối thị phần, thao túng các quy định, len lỏi vào đại đa số bữa ăn của người Việt... mới là “sứ mệnh cao cả” mà thứ nước chấm ấy đang lăm le.
EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

Nếu các doanh nghiệp “thờ ơ” với vấn đề sở hữu trí tuệ thì sẽ không có “cửa” đưa sản phẩm vào thị trường EU.
Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

“Vinfast” và “tự hào” là hai từ khóa nổi bật trên truyền thông nước nhà trong những ngày qua, nhân sự kiện ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô thuộc Vingroup.
Vietjet  dẫn đầu xu hướng với thẻ bay "quyền lực" SkyBoss và POWER PASS SkyBoss

Vietjet dẫn đầu xu hướng với thẻ bay "quyền lực" SkyBoss và POWER PASS...

Không ngừng bứt phá tiên phong, Vietjet giới thiệu thẻ bay "quyền lực" POWER PASS SkyBoss bay không giới hạn, dành tặng khách hàng những ưu đãi riêng có, trải nghiệm phong cách của người dẫn đầu xu hướng, tiên phong, doanh nhân thành đạt...
Nâng cao thương hiệu cho nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu cho nông sản Việt

Bộ Công Thương đang hoàn thiện dự thảo Đề án "Phát triển thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030". Đây tiếp tục được ghi nhận là nỗ lực lớn của ngành Công Thương trong xây dựng cũng như đưa thương hiệu nông sản của Việt Nam ra thế giới.