Thứ năm, 20/01/2022, 05:34

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

DNTH: Trong lần đầu tiên tham dự giải thưởng cấp khu vực PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Tập đoàn Danh Khôi đã xuất sắc chiến thắng ở cả 4 hạng mục: Nhà phát triển bất động sản đột phá” của năm, giải “Cống hiến cho các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng” tiêu biểu, “Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” dành cho The Aston Luxury Residence (Nha Trang) và “Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” đối với Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn).

Chuỗi giải thưởng khẳng định và nâng tầm uy tín thương hiệu

Luôn nỗ lực để vượt qua năm 2021 nhiều biến động, Tập đoàn Danh Khôi là doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức uy tín trong nước và khu vực. Với bộ 4 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 diễn ra vào ngày 26/11 mới đây, Tập đoàn một lần nữa khẳng định tầm nhìn chiến lược và hướng đi hiệu quả trong việc kiến tạo những sản phẩm bất động sản mang tính đột phá, chú trọng từ thiết kế đến tiện ích, dịch vụ để tạo nên những không gian sống mới mẻ, những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi nhận giải thưởng và chứng nhận Nhà phát triển bất động sản đột phá từ ban tổ chức
Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi nhận giải thưởng và chứng nhận Nhà phát triển bất động sản đột phá từ ban tổ chức

Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Tập đoàn Danh Khôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm với chất lượng ưu việt, đa dạng trong phong cách thiết kế, không nằm ngoài xu hướng nhưng cũng phải rất sáng tạo. Từ đó tạo nên sự đột phá mang dấu ấn riêng, góp phần nâng tầm không gian và chất lượng cuộc sống thịnh vượng cho người Việt. Những giải thưởng trên là niềm vinh dự và tự hào của Tập đoàn Danh Khôi khi những đóng góp ấy được ghi nhận và thương hiệu Danh Khôi đã từng bước khẳng định được vị thế vững vàng trên thị trường hiện nay”.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Danh Khôi vinh dự nhận về giải thưởng “Special Recognition for CSR” nhằm vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác phụng sự vì xã hội, vì cộng đồng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tập đoàn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ý nghĩa hướng đến mục tiêu phát triển bền vững như: trao học bổng cho trẻ em nghèo, tài trợ cho sinh viên tại các trường đại học, chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người gia neo đơn; đào tạo nguồn nhân lực tại các địa phương; tham gia các hoạt động đầu tư - xúc tiến du lịch địa phương.

Trách nhiệm xã hội của Danh Khôi còn thể hiện ở chính trách nhiệm đối với đội ngũ nhân sự của mình. Dựa trên nét đẹp văn hóa “Chia sẻ, chân thành để cùng thành công”. Danh Khôi luôn tạo điều kiện làm việc tốt, triển vọng thăng tiến và trao nhiều cơ hội nâng cao thu nhập cho CBNV thông qua các chính sách đầu tư nội bộ. Trong hoàn cảnh dịch bệnh vừa qua, Tập đoàn đã có nhiều chính sách hỗ trợ, đồng hành vượt khó cùng những CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Danh Khôi cũng bội thu thành tích tại các đường đua giải thưởng khác như: Nhà phát triển bất động sản đột phá của năm (Dot Property Award 2021), Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu của năm và Dự án có thiết kế tiêu biểu của năm (Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư).

Dấu ấn The Aston Luxury Residence Nha Trang và Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Sở hữu nhiều quỹ đất vàng ven biển trải dọc đất nước, Danh Khôi chọn khai thác các yếu tố văn hóa kết hợp với lối kiến trúc hiện đại để tạo nên điểm nhấn độc bản cho dự án của mình. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp The Aston Luxury Residence Nha Trang và Takashi Ocean Suite Kỳ Co lần lượt nhận về giải thưởng “Best Coastal Condo Architectural Design – Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” và “Best Residential Development (Quy Nhon) - Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” tại sự kiện ngày 26/11 vừa qua.

Mang ngôn ngữ thiết kế TWO độc đáo, The Aston Luxury Residence xuất sắc được vinh danh Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất
Mang ngôn ngữ thiết kế TWO độc đáo, The Aston Luxury Residence xuất sắc được vinh danh Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất

Với The Aston Luxury Residence, Tập đoàn Danh Khôi mong muốn mang đến một “Tầm nhìn thượng đỉnh trên vịnh Nha Trang”, đưa yếu tố biển cả phóng khoáng mà lãng mạn vào từng đường nét kiến trúc. Đó là lý do Tập đoàn chọn hợp tác với DKO Architecture - Công ty kiến trúc hàng đầu Australia.

Điểm nhấn của The Aston Luxury Residence đến từ khoảng cách các bước cột lên tới 9.2m giúp căn hộ đón được nắng và gió tự nhiên một cách tối đa. Ngôn ngữ thiết kế TWO lần đầu được chuyển tải vào dự án khi mang đến sự kết hợp hài hoà của nhịp điệu thuỷ triều (Tide), đường nét mềm mại uyển chuyển của sóng biển (Wave) và sự khoáng đạt của đại dương (Ocean), tạo nên một không gian sống hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn mang đậm bản sắc Nhật Takashi Ocean Suite Kỳ Co chiến thắng hạng mục Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)
Khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn mang đậm bản sắc Nhật Takashi Ocean Suite Kỳ Co chiến thắng hạng mục Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)

Trong khi đó, Takashi Ocean Suite Kỳ Co là khu đô thị đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Quy Nhơn mang đậm bản sắc Nhật. Để chăm chút vào yếu tố này, Tập đoàn Danh Khôi hợp tác với đơn vị thiết kế Kume danh tiếng để tạo nên không gian kiến trúc cảnh quan độc đáo cùng các tiện ích đặc sắc mô phỏng nét tinh hoa của “xứ sở mặt trời mọc”, góp phần nâng tầm dịch vụ lưu trú du lịch tại vịnh biển thuộc Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020.

Mỗi không gian đáng sống, mỗi trải nghiệm đáng để tận hưởng tại The Aston Luxury Residence và Takashi Ocean Suite Kỳ Co đều luôn sẵn sàng chào đón những cư dân và nhà đầu tư tương lai; cùng nhau thiết lập những chuẩn mực sống hiện đại mới và ngày càng phát triển.

Bất động sản ven biển dường như chưa bao giờ vơi sức hút, đặc biệt là khi xu hướng sống xanh, gắn với các yếu tố nghỉ dưỡng tự nhiên ngày càng lên ngôi. “Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và phát huy tối đa kinh nghiệm phát triển bất động sản dày dạn, Tập đoàn Danh Khôi sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng những dự án chất lượng cao, tiệm cận và đạt tiêu chuẩn quốc tế; vừa là nơi an cư tuyệt vời, vừa là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho mọi khách hàng. Đây cũng là động lực quan trọng để Danh Khôi hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam và vươn tầm khu vực”, đại diện Tập đoàn chia sẻ thêm.

T.H

Cùng chuyên mục

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH THÍCH ỨNG VỚI CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ 4.

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH THÍCH ỨNG VỚI CUỘC CÁCH MẠNG...

DN&TH; Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam vì nó không chỉ nhằm vào công nghiệp, nó nhằm vào công nghệ số, đem những thành tựu vượt bậc của công nghệ số tới mọi lĩnh vực, trong đó có Du lịch. Để độc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu có được thêm thông tin, chúng tôi đã phỏng vấn ông Phạm Bá Cẩn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Intertour Việt Nam, đơn vị có uy tín top 10 trong các doanh nghiệp lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu về cơ hội và thách thức của doanh nghiệp du lịch trước cuộc CMCN 4.0.
Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển bao trùm tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam - VEF 2019

Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển...

DNTH: Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (VEF) năm 2019 với chủ đề “Củng cố nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững” do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình chủ trì , đã diễn ra tại Hà Nội. Tham gia phiên tổng thể và đối thoại chính sách cấp cao do Thủ tướng, phần đối thoại phát triển kinh tế tư nhân: Củng cố liên kết giữa khu vực tư nhân trong nước với khu vực đầu tư nước ngoài, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam đồng chia sẻ quan điểm mục tiêu tăng trưởng dài hạn đòi hỏi một nỗ lực chung và tổng thể của các thành phần kinh tế khác nhau, trên quan điểm “Tạo Giá Trị Chung”.
Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân khối lớn

Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân...

Thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã có màn khai trương showroom thứ 2 vô cùng ấn tượng với màn diễu hành motor phân khối lớn quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.
BSH đạt Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường nửa đầu năm 2020

BSH đạt Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường...

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.
Thương hiệu vang bóng một thời: Liên Thành, thương hiệu nước mắm lâu đời nhất Việt Nam

Thương hiệu vang bóng một thời: Liên Thành, thương hiệu nước mắm lâu...

“Liên Thành thương quán được sáng lập năm 1906 để hưởng ứng lời kêu gọi Duy Tân của cụ Phan Chu Trinh. Qua hơn 100 năm, sứ mệnh Duy Tân của Liên Thành đã hết, nhưng tinh thần dân tộc không hề mất đi. Nó được cẩn thận giữ gìn trong hương vị tinh túy Việt của từng giọt nước mắm mà bạn có thể cảm nhận…”. Chỉ một câu giới thiệu ngắn gọn vậy thôi cũng đủ để nói lên bề dày truyền thống lẫn chất lượng hảo hạng, đậm đà hương vị Việt của thương hiệu nước mắm có tuổi đời 114 năm này.
Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Tập thể công nhân viên Công ty cổ phần sữa Việt Nam góp sức gây quỹ mang tên: ‘Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi cô-vi’ dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước đại dịch Covid-19.
Tưng bừng khai trương Công ty Tâm Lộc Phát Nam Định

Tưng bừng khai trương Công ty Tâm Lộc Phát Nam Định

DNTH; Vừa qua, tại Nam Định, Công ty TNHH Truyền thông, tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát đã tổ chức chương trình ra mắt Công ty truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát tại Nam Định, nhằm đáp ứng nhu cầu về nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, đồng thời hòa cùng xu thế phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực này.
Cùng Nestlé Việt Nam “trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022

Cùng Nestlé Việt Nam “trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022

DNTH: Trong không khí đón tết Nguyên đán 2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “trao điều lành, đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn. Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.