Thứ hai, 27/06/2022, 02:31

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Hệ thống nhà thuốc Việt Mỹ khai trương nhà thuốc giá sỉ thứ 45

DNTH: Sáng ngày 15/5, tại Thành phố Việt Trì, Phú Thọ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Việt Mỹ đã tổ chức buổi khai trương long trọng chào đón nhà thuốc thứ 45. Nhân dịp này, nhà thuốc Việt Mỹ đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng trong ngày đầu tiên.
z3416357677735_cc3463043bbc007d8f84d154586f3a05
Đông đảo đối tác, khách hàng tham dự buổi lễ khai trương.

Tham dự chương trình, có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Phúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Việt Mỹ; ông Phạm Thanh Tú – Trưởng chi nhánh nhà thuốc Việt Mỹ tại thành phố Việt Trì cùng đông đảo đối tác, khách hàng.

z3416358300395_80709cc8088b1ec7372a7308c3162a5d
Ông Nguyễn Thanh Phúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Việt Mỹ.

Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thanh Phúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Việt Mỹ cho biết: “sự ra đời của nhà thuốc Việt Mỹ tại Việt Trì đã đánh dấu một sự phục vụ mới, một chất lượng mới, một hình hài mới. Hệ thống nhà thuốc Việt Mỹ với thế mạnh là nhà thuốc bán giá sỉ với giá thành cạnh tranh hơn hẳn nhà thuốc truyền thống và các hệ thống khác, hàng hóa nhập chính hãng. Ngoài ra, đồng hành cùng hệ thống nhà thuốc Việt Mỹ là hệ thống chăm sóc sức khỏe gia đình. Khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà thuốc Việt Mỹ, sẽ được tư vấn chăm sóc sức khỏe. Nếu sử dụng thuốc tại Việt Mỹ mà không thấy hiệu quả, nhà thuốc Việt Mỹ cam kết đổi lại cho quý khách hàng sản phẩm mới, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ hiệu quả nhất.”

Ngoài các dòng sản phẩm dược phẩm, nhà thuốc Việt Mỹ cũng cung cấp các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, đảm bảo sản phẩm có đầy đủ giấy tờ và chất lượng cao.

z3416358102144_70d1722df220bbd5e37c9c38a48aca82
Ông Phạm Anh Tú – Trưởng chi nhánh nhà thuốc Việt Mỹ.

Ông Phạm Anh Tú – Trưởng chi nhánh nhà thuốc Việt Mỹ tại thành phố Việt Trì cũng cho biết, trong thời gian sắp tới, nhà thuốc Việt Mỹ sẽ tổ chức các buổi chia sẻ tư vấn dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe về các bệnh như tiểu đường, huyết áp,… để cung cấp kiến thức bổ ích cho người dân.

Là một trong những khách hàng đầu tiên của nhà thuốc Việt Mỹ thứ 45, ông Nguyễn Trí Cung (trú tại phường Tân Dân, thành phố Việt Trì) đã tìm mua rất nhiều sản phẩm. Ông chia sẻ: “năm nay, tôi đã 70 tuổi rồi và rất quan tâm tới sức khỏe của mình. Tôi được biết nhà thuốc Việt Mỹ khai trương nên đến để tìm hiểu. Tôi được tư vấn rất tận tình bởi các bạn nhân viên nhà thuốc, giúp tôi hiểu rõ hơn về sức khỏe của bản thân mình và tìm mua được nhiều sản phẩm chất lượng, tốt cho bệnh hô hấp của tôi. Hôm nay nhà thuốc cũng giảm giá nhiều nên tôi sẽ quay lại để tìm mua thêm các sản phẩm khác nữa.”

Trong ngày khai trương, nhà thuốc Việt Mỹ tại Việt Trì đã đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho khách hàng như: giảm 10% cho các sản phẩm thuốc; giảm 20 – 30 % cho các sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm bảo vệ sức khỏe; tặng thẻ ưu đãi giảm 15% cho các lần mua tiếp theo...

Mời quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Nhà thuốc Việt Mỹ thứ 45:

Địa chỉ: Số nhà 25 Vũ Duệ, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Dược Việt Mỹ được thành lập từ năm 2021, với định hướng phát triển kinh doanh theo hình thức nhượng quyền. Tới tháng 5/2022, hệ thống Dược Việt Mỹ đã phủ sóng rộng khắp trên 10 tỉnh, thành, với 45 chi nhánh và thu hút sự quan tâm của hàng trăm đối tác trên cả nước.

Dược Việt Mỹ hoạt động với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Trong tháng 6, Dược Việt Mỹ sẽ mở thêm 50 nhà thuốc tại khu vực phía Nam và 100 nhà thuốc tại khu vực phía Bắc. Trong năm 2022, Dược Việt Mỹ đặt ra mục tiêu phát triển 300 nhà thuốc trên toàn quốc.

 

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong cuộc”

Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong...

DNTH: Ngay từ thời điểm thành lập, đội ngũ ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã xác định xây dựng Abipha phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm phục vụ hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ con người. Sau 10 năm, dược phẩm Abipha đã có nhiều bước phát triển ấn tượng, mở rộng chi nhánh trải khắp ba miền.
Tươi nét môi, đẹp bờ mi

Tươi nét môi, đẹp bờ mi

DN&TH; “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Câu ngạn ngữ ấy dành cho chị em sao mà chí lý. Nhưng đoá hoa của đời không chỉ làm đẹp cho người mà phải vì làm đẹp cho chính mình. Vẻ đẹp đem đến sự tự tin cho bản thân trong công việc xã hội và gia đình, đồng thời cũng là yếu tố tạo nên sự thành công, hạnh phúc cho giới “liễu yếu đào tơ” thời đại này.
Đừng cố bấu víu khẩu hiệu ‘Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt’

Đừng cố bấu víu khẩu hiệu ‘Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt’

Bất cứ một vị đại sứ khi nhậm chức tại Việt Nam, trong buổi phỏng vấn ra mắt công chúng lần đầu, họ luôn khen Việt Nam thân thiện, đáng sống và đặc biệt, món phở của người Việt rất ngon… Đây chính là nghệ thuật ngoại giao mà các doanh nghiệp nước ngoài đang sử dụng khi tiến vào thị trường Việt Nam.
Jetstar Pacific có tỷ lệ chậm chuyến nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020

Jetstar Pacific có tỷ lệ chậm chuyến nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020

Theo báo cáo, trong thời gian này Bamboo Airways thực hiện 1.007 chuyến bay, trong đó 13.331 chuyến bay đúng giờ, 607 chuyến chậm, 10 hủy chuyến. Tỉ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ là 95,6%.
Xây dựng và quảng bá thương hiệu Du lịch Việt Nam

Xây dựng và quảng bá thương hiệu Du lịch Việt Nam

Ở nhiều nước trên thế giới, Du lịch đã và đang trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nền kinh tế quốc dân. Du lịch không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở hạ tầng, mà còn thúc đẩy hòa bình, giao lưu văn hóa.
Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa đạt chứng chỉ FIDO2 cho sản phẩm khoá xác thực VinCSS FIDO2 Authenticator do Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) chứng nhận.
Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Tuy được xem là thương hiệu có có máu mặt trong lĩnh vực bất động sản với số vốn đăng ký lên hơn 5.000 tỷ đồng, sở hữu một loạt dự án đất vàng từ Bắc tới Nam, nhưng Thương hiệu “Vietracimex” cũng tạo nên những vệt đen khó rửa bên cạnh những nét hào nhoáng của mình.
Kỷ niệm 50 năm thành lập, AccorHotels mở rộng cửa chào đón những người bạn đồng hành của tập đoàn trên khắp 500 khách sạn toàn Châu Á Thái Bình Dương.

Kỷ niệm 50 năm thành lập, AccorHotels mở rộng cửa chào đón những...

DN&TH; Vào ngày 19/11/2017, tập đoàn AccorHotels tôn vinh những người anh hùng của thường nhật – những người đàn ông, phụ nữ, những nhà hoạt động xã hội, tình nguyện viên, lính cứu hỏa, y tá hay giáo viên – những người hàng ngày lao động miệt mài đóng góp cho cộng đồng. Cùng thời điểm này trên hơn 2,000 khách sạn toàn thế giới, trong đó có 500 khách sạn Châu Á Thái Bình Dương và 147 khách sạn khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Châu Á đã diễn ra sự kiện đặc biệt này.