Thứ tư, 30/11/2022, 10:41

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

HR Dinner tối qua ở CT Group có gì lạ? 

DNTH: Không chỉ ra mắt trung tâm phát triển nhân tài TAC gần 100 nhân sự mà còn gợi mở nhiều ý tưởng táo bạo về công nghệ trong lĩnh vực nhân sự truyền thống.

Tối 24/9/2022, Tập đoàn CT Group đã tổ chức chương trình giao lưu thân mật HR Dinner với sự tham gia của lãnh đạo các Trường Đại học danh tiếng và những nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Dịp này CT Group cũng ra mắt Trung tâm Phát Triển Nhân tài với 7 phòng nội địa (gồm 1 phòng ở Hà Nội) và 1 phòng quốc tế. 

Hình 1
CT Group liên minh cùng các Trường Đại học danh tiếng và những nhà tuyển dụng hàng đầu tạo ra môi trường phát triển lý tưởng cho những tài năng trẻ.

Tại những nền kinh tế đang đẩy nhanh quá trình bứt phá, các Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh nhân tài toàn cầu (Global Talent Competitiveness Index) để đáp ứng yêu cầu của cách mạng khoa học công nghệ 4.0. 

Không chỉ tìm ra những con người phù hợp, luôn sẵn sàng chuyển mình cùng thế giới, CT Group còn đem đến những triết lý mới mẻ về nhân tài khởi nghiệp an toàn trong doanh nghiệp lớn khi mà hơn 90% startup đơn lẻ của Việt Nam đều phá sản trong 3 năm đầu tiên. Liên kết chặt chẽ với các chương trình khởi nghiệp tại Isarel và Finland, CT Group đang chuẩn bị tích cực cho việc phát triển thương hiệu trí tuệ Việt 1 cách khoa học và đầy hiệu quả. Chống lãng phí khởi nghiệp thất bại và đổ vỡ chất xám khi quốc gia còn nghèo cả về kinh tế và khoa học kỹ thuật. Cùng với Công nghệ thì Chương trình "Hạt giống thiện lành" được tổ chức thường niên là một trong những nỗ lực trong chiến lược phát triển bền vững ESG của CT Group, khi cân bằng được giữa phát triển kinh tế với các trách nhiệm lâu dài với xã hội, tạo điều kiện để phát triển các hạt giống thiện lành, những người "lãnh đạo không chức danh" của 1 xã hội tương lai. 

Việc xây dựng 1 hệ thống phát hiện sớm các tài năng trẻ trên ghế nhà trường và hỗ trợ sinh viên nghèo học giỏi là 1 sứ mệnh đầy hạnh phúc và đam mê của TAC khiến TAC trở thành điểm hút của của nhiều nhân tài trong lĩnh vực phát triển con người.

Phát triển con người là sứ mệnh hạnh phúc

Tri ân những người cùng gieo "Hạt giống thiện lành", ông Trần Kim Chung – Chủ tịch CT Group nhấn mạnh: “nhân sự luôn là vấn đề then chốt, quan trọng nhất và lâu dài nhất. CT Group bước vào kế hoạch 30 năm lần thứ 2, chúng tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi cho chính mình là liệu chúng tôi có thể lặp lại kỳ tích 30 năm một lần nữa được hay không? Sau khi phân tích thì câu trả lời là “Có thể, nếu như”... chúng ta nên có sự hợp tác chặt chẽ về vấn đề con người một cách mạnh mẽ, đầy đủ, không chỉ có nhân tài người Việt mà còn quy tụ được nhân tài ở các nước để tham gia phát triển cho đất nước chúng ta, chúng ta sẽ có thể phất cờ Việt Nam ở khắp các nước trên thế giới...”.

Tại CT Group, con người là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Tập đoàn CT Group là nơi tập trung phát triển con người một cách toàn diện. “Chính sách 360 độ” - một chính sách đặc biệt chăm lo phát triển cho đời sống vật chất và tinh thần về mọi mặt và luôn luôn được cải tiến theo ý kiến Kaizen của CBNV. Thị trường vẫn luôn ấn tượng với việc CT Group năm nào cũng thưởng xe ô tô cho CBNV, mỗi người đều chan hoà trong một môi trường cởi mở và đặc biệt rất giàu tình yêu thương. 

Hình 2
CT Group ra mắt trung tâm phát triển nhân tài TAC nhấn mạnh vai trò quan trọng trong việc phát triển con người.

Khát vọng đưa Việt Nam cùng nhịp với cuộc cách mạng 4.0 toàn cầu, CT Group đặt mục tiêu tuyển dụng hàng chục ngàn nhân sự chất lượng cao làm việc tại Việt Nam và các văn phòng đại diện ở nước ngoài. Một cuộc cách mạng nhân sự quy mô lớn đang được tập đoàn dày công chuẩn bị. 

Tiếp cận và quy tụ nguồn lao động trí tuệ 

Khi CT Group ra mắt Trung tâm Phát Triển Nhân Tài (TAC), là thông điệp chính thức nhấn mạnh vai trò quan trọng trong việc phát triển con người. TAC đang kêu gọi các nhân tài xuất chúng trong lĩnh vực phát triển con người, tập hợp bằng được các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước, trải qua quá trình tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắc khe, được đào tạo đặc biệt theo chương trình lấy cảm hứng từ Học viện Westpoint (Mỹ) – nơi đào tạo ra nhiều lãnh đạo cấp cao cho thế giới, cùng nhau xây hệ tổng hòa khuyến học, khuyến tài, khuyến nghiệp để hiền tài có cơ hội được khai phóng năng lực, đồng lòng kiến tạo nguồn lực lớn cho quốc gia. 

CT Group đang quyết tâm cao độ hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam hòa mình vào cuộc cách mạng toàn cầu 4.0 đang phát triển vũ bão hiện nay.

PV

Cùng chuyên mục

Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes gọi tên Vinamilk năm thứ 10 liên tiếp

Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes gọi tên Vinamilk năm...

DNTH: 10 năm trước, Forbes Việt Nam lần đầu tiên thực hiện Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Trải qua một thập kỷ, đã có tổng cộng 138 doanh nghiệp được xét chọn và vinh danh trong danh sách uy tín này và chỉ có chưa đến 10 doanh nghiệp góp mặt đầy đủ trong cả 10 lần xếp hạng, trong đó có Vinamilk và cũng là doanh nghiệp về thực phẩm, đồ uống duy nhất nằm trong các gương mặt tiêu biểu.
Phương Phương Perfume: Kỷ niệm 10 năm thành lập, hé lộ khởi nghiệp gian khó của nữ CEO xinh đẹp

Phương Phương Perfume: Kỷ niệm 10 năm thành lập, hé lộ khởi nghiệp...

DNTH: Ít ai biết, Phương Phương từng rơi xuống đáy của xã hội và đã phải trải qua bao cay đắng và đau khổ trước khi có được thành công vang dội như ngày hôm nay.
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách...

DNTH: Tại giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự chiến thắng tại hai hạng mục. Ngoài hạng mục cho chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được trao danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.
Chỉ còn 24h săn “vé vàng” gặp gỡ ngôi sao, rinh quà trăm triệu tại Đại nhạc hội VinFast

Chỉ còn 24h săn “vé vàng” gặp gỡ ngôi sao, rinh quà trăm triệu tại...

DNTH: Thông tin từ VinFast cho hay, hết ngày 30/9, hãng sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên các chủ xe và thành viên danh dự đã đăng ký tài khoản trên diễn đàn vinfast.vn, nhằm tìm ra những người may mắn nhận tấm “vé vàng” tham dự Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Việt Nam tại Hà Nội, diễn ra tối 7/10.
VINFAST  ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles 2021 Auto Show  2021

VINFAST ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles 2021 Auto Show 2021

DNTH: Sáng 18/11/2021 (giờ Việt Nam), tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất. Sự kiện đánh dấu bước tiến ra quốc tế của VinFast, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện và hiện thực hóa “Tương lai của sự di chuyển” vì một hành tinh xanh, phát triển bền vững.
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

DNTH: Hưởng ứng ngày Đầu bếp Thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” tại Khách sạn Nikko (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), với sự tham dự của đại diện Hiệp Hội Du Lịch, Sở Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước.
TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

DN&TH; Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017 vừa được tôn vinh tại Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2017 (Profit500) do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội. Tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân đang trở lại thị trường hết sức ấn tượng gần đây là Tập đoàn Tân Hiệp Phát đứng thứ 5 Bảng xếp hạng top 10 chỉ ngay sau người khổng lồ Habeco.
“Cô gái trẻ” đã biến cửa hàng giày bình dân trở thành thương hiệu quốc tế

“Cô gái trẻ” đã biến cửa hàng giày bình dân trở thành thương...

Sau 6 năm, thương hiệu giày Heatwave của cô Elizabeth Tan đã bắt đầu được nhượng quyền ở các nước như: Indonesia, Malaysia, Brunei, Vietnam, Myanmar, Cambodia, Qatar, Saudi Arabia và Philippines.