Thứ năm, 01/12/2022, 19:29

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

KN Holdings được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”

DNTH: Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Tập đoàn KN Holdings (KN Holdings) đã được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022".

Tại đêm vinh danh và trao thưởng HR Asia, KN Holdings được xướng tên ở hạng mục cấp Châu lục. Để đạt giải thưởng danh giá này, tập đoàn đã vượt qua bộ tiêu chí khắt khe gồm 50 tiêu chí theo mô hình T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model), với 3 yếu tố tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (cơ cấu tổ chức), Self (cá nhân) và Group (tập thể).

Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch HĐQT KN Holdings nhận cúp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022
Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch HĐQT KN Holdings nhận cúp "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022".

KN Holdings đã đạt số điểm ấn tượng như sau: Core (Cơ cấu tổ chức) đạt 4.41/5 điểm, Self (Cá nhân) đạt 4.55/5 điểm và Group (Tập thể) đạt 4.58/5 điểm. Theo khảo sát thuộc khuôn khổ giải thưởng HR Asia Awards, tỉ lệ nhân sự có thâm niên tại công ty trong 3 năm gần đây luôn đạt trên 60%. Tổng hợp tất cả các yếu tố trên đã tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước tại KN Holdings. Tập đoàn luôn quan tâm và chăm sóc đến đời sống cán bộ công nhân viên, tạo ra nhiều sân chơi và hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết và bảo đảm đời sống tốt cho cán bộ công nhân viên.

Ông William Ng, Tổng Biên tập Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia chia sẻ: “đại dịch đã đặt ra những yêu cầu vô cùng đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đối với một số doanh nghiệp, trong kế hoạch phát triển ngắn hạn, đầu tư vào sự gắn kết của nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khi mức độ gắn kết của nhân viên được nâng cao, nhân viên sẽ cảm thấy được hỗ trợ trong công việc và đổi lại, họ sẽ đóng góp vào các hoạt động kinh doanh chung, góp phần tăng trưởng cho doanh nghiệp ở giai đoạn phục hồi.”

Chứng nhận và cúp Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022 dành cho KN Holdings
Chứng nhận và cúp Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2022 dành cho KN Holdings.

Từ những ngày đầu thành lập, KN Holdings luôn tâm niệm “con người là nhân tố cốt lõi của doanh nghiệp”. Cùng với nhiều hoạt động việc thu hút nhân tài, tập đoàn luôn có những chính sách thiết thực để giữ chân nhân sự như: chiến lược xây dựng nhà ở cho nhân viên, cán bộ và cấp quản lý; các phúc lợi hỗ trợ theo lãi suất %, trả góp, tiêu chí tích điểm, cộng điểm thi đua để được khen thưởng vào cuối năm; xây dựng quỹ học bổng cho con em cán bộ công nhân viên nhằm phát triển thế hệ tương lai và giúp cán bộ công nhân viên an tâm cống hiến.

KN Holdings tiền thân là công ty gia đình thành lập vào năm 1978 bởi nhà sáng lập là ông Lê Văn Kiểm và phu nhân, bà Trần Cẩm Nhung. Ông và phu nhân đã xây dựng và phát triển KN Holdings từ một đơn vị sản xuất thành một doanh nghiệp phát triển đa ngành, hoạt động tại Việt Nam và Lào.

 

Hai người con của ông và phu nhân đều tham gia vào việc kinh doanh từ khi còn rất trẻ. Trong đó, ông Lê Huy Hoàng hiện là Thành viên Hội đồng Quản trị KN Holdings. Trước khi trở về Việt Nam để đảm nhiệm hoạt động điều hành lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, ông là Tổng Giám đốc Đặc khu kinh tế Long Thành – Viêng Chăn - đặc khu kinh tế duy nhất của Việt Nam trên đất bạn Lào.

 

Bà Lê Nữ Thuỳ Dương đã cùng với gia đình điều hành công ty phát triển hơn 25 năm qua, hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn KN Holdings. Bà tiếp quản nhiều lĩnh vực đầu tư quan trọng tại KN Holdings và các công ty thành viên. Dưới sự điều hành của bà, công ty ngày càng phát triển mở rộng và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng.

 

Hành trình hơn 44 năm thành lập và phát triển đã thể hiện rõ nét chặng đường xây dựng và đổi mới của những Nhà sáng lập tâm huyết cùng với khát vọng chinh phục, phát triển đổi mới của thế hệ kế nhiệm. KN Holdings đã chuyển mình mạnh mẽ từ một doanh nghiệp tư nhân tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và dịch vụ trong thời kỳ đổi mới thành một trong những Tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ Golf, Năng lượng tái tạo với chiến lược đầu tư chất lượng và tạo nên chuỗi giá trị cộng hưởng.

 

Thanh Hương

Cùng chuyên mục

“Sống xanh nghệ thuật” tại Luxury Skylake Villa

“Sống xanh nghệ thuật” tại Luxury Skylake Villa

DNTH: Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, một sớm mai được thiên nhiên đánh thức bằng tiếng gió đung đưa cây cỏ, bằng tiếng chim hót và ánh bình minh lấp ló sau vẻ đẹp ngoạn mục của đường chân trời...
Công ty Cổ phần thời trang M2 khai trang cửa hàng mới

Công ty Cổ phần thời trang M2 khai trang cửa hàng mới

DN&TH; Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, M2 được biết đến là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị. Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, M2 sẽ ra mắt điểm bán thứ 2 tại quận Long Biên, chính thức khai trương cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ- TP Hà Nội vào ngày 10/5/2019.
Tập đoàn TH sẵn sàng “chinh phục” thị trường Trung Quốc

Tập đoàn TH sẵn sàng “chinh phục” thị trường Trung Quốc

DN&TH; Khi đặt chân ở vùng đất biên cương Hà Giang, Tập đoàn TH đã có chiến lược xuất khẩu sữa và nông sản sang Trung Quốc, thị trường đầy tiềm năng với hơn 1,4 tỷ dân.
Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH

Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH

DNTH: Ngày 2.11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

DNTH: Ngày nay, công nghệ số ngày càng phát triển, kéo theo mạng xã hội trở thành công cụ không thể thiếu giúp mọi người tìm kiếm thông tin hữu ích một cách nhanh chóng, nhất là các bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự tiện lợi này mà mang đến một vài hệ lụy và phiền toái. Vậy sự thật là gì?
Nestlé chia sẻ giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt ra thế giới

Nestlé chia sẻ giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt ra...

DNTH: Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm “Made-in-Vietnam” và tăng trưởng xuất khẩu sang các thị trường khó tính, Nestlé Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm. Đối với các sản phẩm cà phê, công ty đầu tư từ khâu cây giống chất lượng cao, canh tác theo kỹ thuật bền vững, nâng cao thu nhập cho người nông dân, tạo tác động tích cực đến môi trường, đến áp dụng các công nghệ chế biến sâu tiên tiến, tạo giá trị gia tăng và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời...

Mới đây, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Cây Thị là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất ở Việt Nam.
Sức vươn thương hiệu Việt

Sức vươn thương hiệu Việt

Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ