Thứ tư, 10/08/2022, 17:26

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Kỷ niệm 50 năm thành lập, AccorHotels mở rộng cửa chào đón những người bạn đồng hành của tập đoàn trên khắp 500 khách sạn toàn Châu Á Thái Bình Dương.

DN&TH; Vào ngày 19/11/2017, tập đoàn AccorHotels tôn vinh những người anh hùng của thường nhật – những người đàn ông, phụ nữ, những nhà hoạt động xã hội, tình nguyện viên, lính cứu hỏa, y tá hay giáo viên – những người hàng ngày lao động miệt mài đóng góp cho cộng đồng. Cùng thời điểm này trên hơn 2,000 khách sạn toàn thế giới, trong đó có 500 khách sạn Châu Á Thái Bình Dương và 147 khách sạn khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Châu Á đã diễn ra sự kiện đặc biệt này.

Sự kiện mang tính toàn cầu là cơ hội dành cho tập đoàn và hơn 250,000 nhân viên gửi lời cảm ơn tới những người với đóng góp thầm lặng cho cộng đồng bằng việc chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng những người anh hùng bên bữa sáng, tiệc nướng, buổi hòa nhạc hay thậm chí mời họ nghỉ một đêm trong khách sạn như những vị khách quý.

 Tại Việt Nam, Pullman Hanoi tổ chức tiệc tối BBQ bên bể bơi với 50 khách mời là những người lính cứu hỏa, công an, sinh viên, người làm vườn hay chuyên viên diệt côn trùng.

 Tại Thái Lan, khách sạn Muse Bangkok Langsuan MGallery mở cửa chào đón những người anh hùng của cộng đồng tới dự tiệc buffet trưa kiểu Thái Lan tại nhà hàng Babette’s The Steakhouse.

 Đây cũng là cơ hội các nhân viên khách sạn giới thiệu khách sạn của mình, khuyến khích những người bạn đồng hành trải nghiệm khách sạn mà không cần đặt phòng.

  

Những con số ấn tượng về dịp kỷ niệm 50 năm tập đoàn AccorHotels

90,000 khách – 6,650 đêm miễn phí – 1,000 bữa trưa – 450 tiệc cocktail – 240 hòa nhạc

 VỀ ACCORHOTELS

 AccorHotels là tập đoàn du lịch khách sạn hàng đầu thế giới, nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ số trong ngành công nghiệp du lịch, với hơn 4.200 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu căn hộ cùng với hơn 10,000 nhà tư nhân cho thuê trên toàn thế giới. Với tư cách vừa là nhà quản lý và nhà đầu tư, AccorHotels hiện đang có mặt tại 95 quốc gia. Danh mục thương hiệu của tập đoàn bao gồm các thương hiệu sang trọng Raffles, Fairmont, Sofitel LEGEND, SO Sofitel, SOFITEL, onefinestay, MGallery by Sofitel, Pullman, và Swissôtel; các thương hiệu tầm trung và dòng boutique Novotel, Mercure, Mama ShelterAdagio; các thương hiệu phổ thông ibis, ibis Styles, ibis budget và các thương hiệu theo khu vực như Grand Mercure, The SebelhotelF1.

Với danh mục thương hiệu đa dạng và lịch sử phát triển hơn 5 thập kỷ, AccorHotels, cùng với đội ngũ 240.000 nhân viên nam nữ toàn cầu với trái tim và lòng nhiệt huyết trong công việc sẽ giúp du khách luôn được chào đón. Du khách còn được hưởng ưu đãi của chương trình khách hàng thân thiết Le Club AccorHotels.

 AccorHotels năng động trong các hoạt động vì cộng đồng và cam kết phát triển bền vững thông qua chương trình Planet 21, chương trình toàn diện kết nối nhân viên, du khách và đối tác thúc đẩy phát triển vì môi trường xanh.

Accor SA là công ty niêm yết công khai trên thị trường chứng khoán Euronext Paris exchange (ISIN code: FR0000120404) and và thị trường OTC (Code: ACRFY) tại Mỹ.

 Thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng truy cập accorhotels.group hoặc accorhotels.com. Hoặc trở thành fan của chúng tôi trên TwitterFacebook.

 Theo dõi thông tin về  AccorHotels:                                                           Đặt phòng khách sạn:

www.twitter.com/AccorHotelsNews | www.accorhotels.group                                                                                                                                                                                                                                                   www.accorhotels.com

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị thương hiệu

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị...

Báo Đại Đoàn Kết ra ngày 18/9 có bài “Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?”. Phản ánh việc Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ VHTTDL phải tính giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) khi cổ phần hóa. Bộ VHTTDL đã kiến nghị Bộ Tài chính cách tính giá trị thương hiệu này nhưng về phía Bộ Tài chính tỏ ra lúng túng.
VinFast chuẩn bị bán xe tại Nga

VinFast chuẩn bị bán xe tại Nga

Hãng xe Việt trong quá trình đăng ký bản quyền hai mẫu sedan và SUV Lux tại Nga để bán ra trong thời gian tới.
Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng...

DNTH: Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.
Thương hiệu “Đà Lạt-Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” phát huy lợi thế

Thương hiệu “Đà Lạt-Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” phát huy lợi...

Hơn 2 năm gắn thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, hàng trăm tổ chức, đơn vị, cá nhân sản xuất, kinh doanh rau, hoa, cà phê arabica và du lịch canh nông ở Đà Lạt và vùng phụ cận đã tiếp tục phát huy năng lực cạnh tranh trên thị trường.
500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

DN&TH; Sự phát triển giá trị thương hiệu có tầm quan trọng rất lớn đối các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển được giá trị thương hiệu không phải là một bài toán đơn giản và bất biến. Hãy cùng Doanh nghiệp & Thương hiệu điểm qua các thương hiệu lớn nhất toàn cầu hiện nay.
VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân.
Thương hiệu Việt: Con đường ngắn nhất là chinh phục chính người Việt

Thương hiệu Việt: Con đường ngắn nhất là chinh phục chính người...

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc đã có những khuyến nghị chính sách để hàng Việt Nam có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập trên sân nhà.
Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy, “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh

Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy,...

CTCP Đầu tư Thế giới di động (mã: MWG) dự kiến nâng thị phần mảng điện máy từ 35% ở hiện tại, lên 50% trong chậm nhất 2 năm tới bằng việc mở mới cửa hàng Điện máy Xanh cũng như “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh.