Thứ bảy, 25/03/2023, 23:44

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu M-Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023

DNTH: Tối 16/3, tại Hà Nội, Công ty Mỹ phẩm Quốc tế M-Pharma đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu M-Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023.
Ra mắt thương hiệu M Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023.
Ra mắt thương hiệu M-Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023.

Ngày nay, xu hướng làm đẹp tại nhà từ những dòng sản phẩm chức năng cùng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ tự nhiên đang được lòng không chỉ các chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Do đó, thị trường làm đẹp cũng ngày càng sôi động với nhiều nhãn hàng ra đời.

Các sản phẩm được trưng bày tại buổi lễ. 
Các sản phẩm mang thương hiệu Dr.MC được trưng bày tại buổi lễ. 

Tuy nhiên, không phải nhãn hàng nào cũng mang lại hiệu quả như ý. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín, Công ty mỹ phẩm quốc tế M-Pharma đã cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp như: sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng, kem chống nắng… với thương hiệu Dr.MC.

Phát biểu tại buổi lễ, doanh nhân toàn cầu Thúy Lan - Chủ tịch HĐQT M-Pharma, Chủ tịch Viện thẩm mỹ Minh Châu Hà Nội chia sẻ: Công ty mỹ phẩm quốc tế M-Pharma luôn dành nhiều tâm huyết trong tạo ra các sản phẩm có giá trị thiết thực nhằm đem đến cho khách hàng những trải nhiệm tốt nhất. Sau một thời gian dài ấp ủ, các sản phẩm mang thương hiệu Dr.MC đã chính thức được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với dòng mỹ phẩm cao cấp nhập nguyên liệu đầu vào từ Hàn Quốc và Mỹ, M-Pharma đã mang đến siêu phẩm - mỹ phẩm thuần thiên nhiên, đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

Khách mời được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại buổi lễ. 
Khách mời được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại buổi lễ. 

Cũng tại buổi lễ, khách mời tham dự đã được nghe chia sẻ kiến thức về chăm sóc da từ các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp, cũng như được trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.MC.

PV

Cùng chuyên mục

Giám đốc Bà Nà Hills bật mí kế hoạch táo bạo của “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”

Giám đốc Bà Nà Hills bật mí kế hoạch táo bạo của “Khu du lịch hàng...

Một show carnival đình đám sẽ ra mắt tháng 6/2019, những công trình và nhiều điều hấp dẫn mới sẽ lần lượt ra mắt du khách trong tương lai gần, yếu tố “xanh, sạch, văn minh” luôn được giữ vững và đề cao… Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills chia sẻ “công thức” thành công của Khu du lịch nhân dịp kỷ niệm 10 năm Bà Nà Hills chính thức đi vào hoạt động.
Vincom khởi động “Hành trình màu xanh” đón Trung thu an lành

Vincom khởi động “Hành trình màu xanh” đón Trung thu an lành

Chào đón mùa lễ hội Trung thu 2019, từ 26/08 đến 22/09, Vincom triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa “Hành trình màu xanh – Trung thu an lành”
CEO Việt Nam Grand Prix: Vingroup tài trợ F1 không chỉ vì lợi ích của tập đoàn, chúng tôi làm điều đó trên hết vì lợi ích của đất nước, vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người dân Việt Nam

CEO Việt Nam Grand Prix: Vingroup tài trợ F1 không chỉ vì lợi ích của tập...

Lê Ngọc Chi, CEO của Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix khẳng định: "Chúng tôi hiểu rằng Công thức 1 không chỉ là một cuộc đua, đây là một sự kiện thể thao giải trí, mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy du lịch, thúc đẩy đầu tư và các hoạt động hợp tác lẫn nhau".
'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19

Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là “mắt cười Vinpearl” thân thiện và gần gũi.
Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối điện thoại tại Hà Nội

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối...

Sự xuất hiện của cảnh sát tại một số cửa hàng điện thoại Nhật Cường và chung cư Golden Westlake (được cho là nơi ở của lãnh đạo Nhật Cường) đang khiến không ít người cảm thấy hiếu kỳ, bởi “Nhat Cuong Mobile” vốn là cái tên không xa lạ.
Thực tế từ ý tưởng hay của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và chuyện làm thế nào để Buôn Ma Thuột có cơ hội bứt phá

Thực tế từ ý tưởng hay của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và chuyện làm...

"Tại sao Tây Nguyên phải đưa nông sản thô về đồng bằng, chở cà phê xuống Bình Dương để rang xay? Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có ý tưởng rất hay là biến Đắk Lắk thành thánh địa cà phê thế giới nhưng chính ông ấy ưu tiên đầu tư nhà máy nơi khác…" là vấn đề được TS. Trần Đình Thiên đặt ra khi góp ý về đề án phát triển Buôn Ma Thuột thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Vietjet thông báo kế hoạch mở lại đường bay quốc tế

Vietjet thông báo kế hoạch mở lại đường bay quốc tế

Hãng hàng không Vietjet khai thác trở lại các chuyến bay thường lệ tới Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) để đáp ứng nhu cầu học tập, lao động và đi lại an toàn của hành khách.
“Cô gái trẻ” đã biến cửa hàng giày bình dân trở thành thương hiệu quốc tế

“Cô gái trẻ” đã biến cửa hàng giày bình dân trở thành thương...

Sau 6 năm, thương hiệu giày Heatwave của cô Elizabeth Tan đã bắt đầu được nhượng quyền ở các nước như: Indonesia, Malaysia, Brunei, Vietnam, Myanmar, Cambodia, Qatar, Saudi Arabia và Philippines.