Thứ sáu, 27/05/2022, 20:39

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nestlé Việt Nam tái định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng để thu hút tài năng trẻ

DNTH: Nestlé Việt Nam, doanh nghiệp được vinh danh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam (HR Awards), giới thiệu dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển dụng nhằm thu hút và ươm mầm các tài năng trẻ. Dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty.

“Bên cạnh sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé luôn hướng đến việc nuôi dưỡng, phát triển các tài năng trẻ và phát huy tối đa thế mạnh của mỗi cá nhân, lan tỏa tinh thần tự hào góp phần vào sự lớn mạnh chung của Công ty,” Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam chia sẻ về mục tiêu của dự án.

Một môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, Nestlé Việt Nam vừa khai trương một không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới. Đây là một hợp phần quan trọng trong dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng. Không gian làm việc mới theo phong cách hiện đại hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của đa số nhân viên công ty Nestlé Việt Nam, đặc biệt là nhóm nhân viên từ 22 đến 37 tuổi, hiện chiếm ¾ tổng số nhân viên của Công ty.

Các nỗ lực xây dựng và duy trì một chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại với các ứng dụng công nghệ cao để thu hút và giữ chân người tài của Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín nhất.

Bên cạnh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam HR Awards, Tháng 9/2018, Nestlé được HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á - vinh danh trong danh sách Những nơi làm việc tại Việt Nam được vinh danh tốt nhất Châu Á 2018.

Tháng 3/2019, công ty nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng đã công bố kết quả khảo sát vinh danh Nestlé với vị trí Top 1 các công ty đa quốc gia (MNC) và Top 2 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 sau khi liên tiếp được bình chọn trong danh sách này các năm từ 2014 tới nay.

Nestlé Việt Nam cũng được báo Lao Động Xã hội, cơ quan ngôn luận của bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vinh danh Doanh nghiệp có chính sách nhân dự xuất sắc năm 2016 và 2018.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, một trong những nơi làm việc tốt nhất và nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, tuyển dụng trực tiếp hơn 2.200 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 4 nhà máy tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1995, công ty đã liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

T.H

Cùng chuyên mục

Điện Quang 26 năm liên tục đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Điện Quang 26 năm liên tục đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng...

DNTH: Ngày 29/3, tại Lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVN CLC) tổ chức, Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện gia dụng được người tiêu dùng tin yêu bình chọn. Đây là năm thứ 26 liên tiếp Điện Quang nhận danh hiệu cao quý này.
Ma trận tem mác trên sản phẩm Sunhouse và câu chuyện "ám thị" xuất xứ

Ma trận tem mác trên sản phẩm Sunhouse và câu chuyện "ám thị" xuất xứ

Lấy ví dụ cho ý kiến này, vị chuyên gia dẫn hình ảnh một thương hiệu máy lọc nước, chỉ quảng cáo "máy lọc nước thông minh" thay vì đẩy lên các giá trị, xứ mệnh quá cao để gây ấn tượng với khách hàng, trong khi thực lực của doanh nghiệp chưa thể làm được điều đó.
WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

DN&TH; Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam hôm nay 10-2 có thông báo liên quan đến việc một trang web tại địa chỉ www.worldbank.com.vn, gần giống trang web của WB tại Việt Nam.
VinFast chuẩn bị bán xe tại Nga

VinFast chuẩn bị bán xe tại Nga

Hãng xe Việt trong quá trình đăng ký bản quyền hai mẫu sedan và SUV Lux tại Nga để bán ra trong thời gian tới.
TH tiên phong đưa dòng sữa sạch chinh phục đất nước tỷ dân

TH tiên phong đưa dòng sữa sạch chinh phục đất nước tỷ dân

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến khẳng định, sự kiện Công ty cổ phần Sữa TH (TH Milk Joint Stock Company - thuộc Tập đoàn TH) trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được công nhận đầy đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Trung Quốc sẽ tạo đà đưa ngành sữa nước nhà bay cao.
Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng

Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu...

DNTH: Trước hành động của H&M liên quan với “bản đồ có vấn đề”, nhiều người tiêu dùng Việt đã lên tiếng phản đối thương hiệu thời trang này tại Việt Nam.
“Cung điện bay” của Quốc Vương Brunei lần đầu tiên xuất hiện tại Sa Pa

“Cung điện bay” của Quốc Vương Brunei lần đầu tiên xuất hiện tại...

Lấy cảm hứng từ “cung điện bay” của Quốc Vương Brunei, hãng xe Sao Việt đưa vào sử dụng mẫu xe thiết kế sang trọng, phong cách Hoàng gia phục vụ hành khách Việt.
Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tối 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia đó là: TH true MILK, TH true MILK công thức TOPKID; TH School MILK; Sữa chua TH true YOGURT. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.