Thứ tư, 10/08/2022, 17:52

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty Cổ phần Quý Phát

DNTH: Ngày 16/11/2021, Công ty Cổ phần Quý Phát công bố Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU.

Với vai trò đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty cổ phần Quý Phát; người đẹp Thu Phương sẽ đồng hành cùng Quý Phát trên hành trình đưa các sản phẩm mẫu mã đẹp đạt quy chuẩn chất lượng Quốc gia đến từng gia đình trên khắp Việt Nam.

Được biết, người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000 đến từ Bắc Ninh. Cô có khuôn mặt khả ái, học giỏi và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75 và số đo ba vòng lần lượt là 82 - 62 – 92cm. Sau khi đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc, cô tiếp tục lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 5 đề cử Người đẹp Biển và là cô gái duy nhất giành giải thưởng từ nhà mốt Neva Fashion tại đêm trình diễn Người đẹp Thời trang. Ngoài ra, Thu Phương cũng từng đạt danh hiệu Người Đẹp Biển và Top 5 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Người đẹp Kinh Bắc Nguyễn Thị Thu Phương làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm của Quý Phát, ông Nguyễn Minh Quý, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Trụ sở của Quý Phát đặt tại Bắc Ninh, Thu Phương cũng là Người đẹp của tỉnh, nên tôi tin rằng sự hợp tác giữa Quý Phát và Thu Phương đem lại cộng hưởng tốt đại diện cho tỉnh Bắc Ninh nói chung và Công ty Cổ phần Quý Phát nói riêng lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống đúng với câu nói “ người Bắc Ninh vốn trọng chữ tình”. Từ đó, mang những giá trị thiết thực mà các sản phẩm HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty Cổ phần Quý Phát tới người tiêu dùng cả nước.”

Công ty Cổ phần Quý Phát (số 313, đường Trần Phú, phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh; Văn phòng chi nhánh: số 22OBT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Thành phố Hà Nội) có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro gia đình với chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng, chủng loại. Tất cả các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ mọi công đoạn từ thiết kế, thành phẩm đến hoạt động truyền thông. Thông qua việc nghiên cứu xu thế, sở thích, mong muốn của người tiêu dùng, Công ty không ngừng cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, an toàn khi sử dụng như: Nồi áp suất điện đa năng, Nồi cơm điện, Máy lọc nước, Bếp điện từ đơn, bếp từ đôi, máy hút khói, bộ nồi inox , bếp ga; lò chiên không dầu,  máy ép hoa quả, máy sinh tố đa năng; lẩu điện đa năng; máy sưởi; đèn sưởi nhà tắm, mấy sấy tóc, máy rửa bát, cây nước nóng lạnh (máy làm nóng lạnh nước uống chạy bằng block), ấm siêu tốc…nhưng lại tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường. Đặc biệt nhãn hiệu HASUKA được Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO cấp chứng nhận bảo hộ quốc tế tại châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan; Trung Quốc….

Trong thời đại công nghệ 4.0 tiến tới 5.0, sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước RO thông minh, tích hợp các chức năng hiện đại càng trở nên thiết yếu, giúp con người giảm bớt áp lực cuộc sống, tái tạo năng lượng tích cực, lành mạnh cho cộng đồng. Thời gian tới, Công ty Cổ phần Quý Phát sẽ tiếp tục cùng các đối tác đưa ra thị trường sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, ưu việt nhất với đại bộ phận các gia đình từ thành thị, nông thôn tới vùng sâu, xa, góp phần kiến tạo cuộc sống an toàn tiện nghi và đẳng cấp cho người dân Việt Nam cũng như vươn tầm ra thế giới.

Công ty Cổ phần Quý Phát là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Bắc Ninh 2 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng năm 2019, năm 2020

Hồ Ninh

Cùng chuyên mục

Bộ Công Thương: Cần chú ý chất lượng khẩu trang xuất khẩu

Bộ Công Thương: Cần chú ý chất lượng khẩu trang xuất khẩu

Bộ Công Thương cho biết, dù nhu cầu khẩu trang của thị trường lớn nhưng hiện một số sản phẩm khẩu trang vải, khẩu trang y tế không đảm bảo chất lượng, không phù hợp với tiêu chuẩn, đặc điểm của người nước ngoài.
Thương hiệu và kẻ thù từ mạng xã hội

Thương hiệu và kẻ thù từ mạng xã hội

DN&TH; Tại sao lượng Like và Share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu bị tổn hại? Không có gì sai khi thương hiệu tạo nội dung mà đối tượng mục tiêu của họ ưa thích. Nhưng hướng đi này không dẫn đến tăng trưởng. Mà chỉ đơn giản là thỏa hiệp với người đọc hiện tại, đồng thời mong manh hy vọng rằng những đối tượng tiềm năng khác sẽ quan tâm đến bạn.
VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân.
Biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận 'Cà phê Việt Nam chất lượng cao'

Biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận 'Cà phê Việt Nam chất lượng cao'

Song song với các hoạt động xây dựng tiêu chí sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng cao và thể chế quản lý Nhãn hiệu chứng nhận, các đơn vị thực hiện dự án cùng phối hợp tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”.
Carlsberg muốn thâu tóm Habeco: Nguy cơ mất thương hiệu

Carlsberg muốn thâu tóm Habeco: Nguy cơ mất thương hiệu

Khi Nhà nước thoái vốn tại Habeco nên ưu tiên bán cho doanh nghiệp tư nhân Việt Nam có tiềm lực để tránh mất thương hiệu, thất thoát tài sản Nhà nước.
Chiếc Chevrolet cuối cùng xuất xưởng, một kỷ nguyên mới của xe GM tại Việt Nam sắp mở ra dưới thời VinFast phân phối

Chiếc Chevrolet cuối cùng xuất xưởng, một kỷ nguyên mới của xe GM...

Chiếc Chevrolet cuối cùng xuất xưởng, một kỷ nguyên mới của xe GM tại Việt Nam sắp mở ra dưới thời VinFast phân phối
ABIPHA GROUP – Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng

ABIPHA GROUP – Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng

DNTH: Ngành dược Việt Nam đang được đánh giá cao về tốc độ tăng trưởng, cùng với đó là sự dịch chuyển lớn về số lượng và chất lượng. Vì vậy, để phát triển bền vững và lâu dài, các doanh nghiệp phải tập trung nâng cao chất lượng, tuân thủ các quy định của pháp luật và coi sức khỏe của khách hàng là trên hết. Với phương châm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, nhiều năm nay, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha (ABIPHA GROUP) đã và đang mang lại những giá trị tốt nhất vì sức khỏe con người.
Xây dựng, phát triển thương hiệu mãng cầu xiêm trên đất Hậu Giang

Xây dựng, phát triển thương hiệu mãng cầu xiêm trên đất Hậu Giang

Nững năm gần đây, nhiều nông dân ở Hậu Giang đã mạnh dạn chuyển đổi đất lúa kém hiệu quả sang trồng mãng cầu xiêm đem lại kinh tế cao và có đầu ra ổn định. Với sự quan tâm, hỗ trợ của các ngành, các cấp, cộng với sự quyết tâm của người dân, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích nghi với biến đổi khí hậu đã mang lại hiệu quả thiết thực.