Thứ sáu, 27/05/2022, 18:38

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nhà đầu tư rộn ràng “chuyển khẩu” kinh doanh về shophouse Danko City

DNTH: Sở hữu những vị trí đắc địa trong khu đô thị, nằm dọc đại lộ chính 30m kết nối toàn khu, các căn shophouse của Danko City đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. Đặc biệt, chính sách miễn phí 3 năm thuê mặt bằng của CĐT đã khiến các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng rộn ràng tìm đến đây để đăng kí địa điểm kinh doanh mới.

Sản phẩm shophouse đắt giá bậc nhất Thái Nguyên

 Được triển khai từ năm 2019, đến nay, qua gần 2 năm thi công, vượt qua những khó khăn chung của thị trường, cùng bốn làn sóng dịch bệnh Covid-19, dự án KĐT Danko City của Danko Group vẫn đảm bảo đúng tiến độ cam kết, cùng chất lượng công trình tốt nhất. Những dãy shophouse ngay khu vực cổng chính The Light, và cả dãy shophouse dọc phố đi bộ The Rome, đều đang dần lên hình hoàn thiện. Nhờ những lợi thế đắt giá, các căn shophouse này đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư đang muốn tìm mặt bằng kinh doanh, mở rộng nhận diện cho thương hiệu của mình. Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét

 Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét

Với diện tích đa dạng, từ 96 – 146m2, mặt tiền 6m, các sản phẩm shophouse của Danko City phù hợp với mọi ngành nghề, sản phẩm kinh doanh. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Chủ đầu tư (CĐT) Danko Group cho thuê shophouse kinh doanh, đặc biệt là với chính sách miễn phí 3 năm mặt bằng, rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu đã tìm đến để đăng kí, như Neo Café, Vinmart, Vua Nệm, showroom nội thất, mỹ phẩm, thời trang trẻ em, Golden Gate… Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng

 Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng

Shophouse Danko City thu hút các nhà đầu tư, không chỉ bởi chính sách ưu đãi đặc biệt, mà còn bởi những lợi thế đắt giá, với tiềm năng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các chủ kinh doanh.

 Thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, chắt lọc những nét kiến trúc đặc sắc của châu u hoa lệ, vị trí giáp mặt đường quốc lộ 1B và đại lộ Champs-Elysees nối liền nội khu, shophouse Danko City dễ dàng đón nhận lượng khách hàng lớn, ổn định từ cộng đồng cư dân 7.000 người, và cả lượng khách hàng lớn ngoại khu.

 Bên cạnh đó, với hàng loạt những công trình, biểu tượng nghệ thuật, những kỷ lục đã được ghi nhận, Danko City sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Đây cũng sẽ là nguồn khách hàng lớn cho các cửa hàng shophouse trong tương lai.

 Đồng thời, là một mảnh ghép tạo nên giao lộ giao thương thịnh vượng gồm trung tâm thương mại Danko Plaza – shophouse - phố đi bộ The Rome, thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất bao gồm: trung tâm thương mại Danko Plaza, siêu thị, các gian hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm.... shophouse Danko City không chỉ hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lớn cho các nhà đầu tư thông thái mà còn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

 Khuấy động sự sầm uất và nhịp sống thời thượng

 Đối mặt với làn sóng Covid-19 lần thứ tư, khẩu vị của các nhà đầu tư dần thay đổi theo hướng chọn lọc về thị trường cũng như sản phẩm, trong đó các tiêu chí an toàn, thanh khoản và lợi nhuận bền vững được đặt lên hàng đầu.

 Đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của vùng đất bên kia sông Cầu, shophouse Danko City sẽ khuấy động sự sầm uất và nhịp sống phồn hoa, thời thượng tại TP.Thái Nguyên. Dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 9/2021, đây sẽ là tâm điểm kinh doanh, đánh dấu sự xuất hiện của một “trung tâm mới” - nơi kết nối giá trị thịnh vượng và năng động nhất thành phố.

 Mang diện mạo của văn minh đô thị thế giới, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những thương hiệu mua sắm “siêu chất” cùng với nhiều món ăn ẩm thực “siêu đỉnh”. Vào mỗi cuối tuần, shophouse sẽ được trang hoàng lộng lẫy, tham gia vào hội chợ sôi động và thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân"

 Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân

Mảnh ghép quan trọng tạo nên sự thịnh vượng, phồn vinh của KĐT Danko City đến từ cộng đồng cư dân tinh hoa. Đặc biệt đây là KĐT với nhiều kỷ lục như Cổng chào khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Khu đô thị có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam; Sân khấu nhạc nước khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Tháp biểu tượng khu đô thị cao nhất Việt Nam; Quảng trường khu đô thị lớn nhất Việt Nam… tạo nên tiềm năng kinh doanh vô giá.

 Nằm trong quy hoạch đô thị mang tầm nhìn dài hạn, Danko City mang đến cho quý chủ nhân một “Giao lộ vàng” - trung tâm của kinh tế - văn hóa - nghệ thuật, mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.

T.H

Cùng chuyên mục

Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: không để doanh nghiệp chông chênh

Bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài: không để doanh nghiệp chông chênh

DNTH: Thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) cho thấy, hiện nay, các nhãn hiệu đăng ký nội địa là khoảng 50.000 đơn/năm, nhưng chỉ có khoảng 280 đơn yêu cầu đăng ký quốc tế. Con số khá khiêm tốn khiến đặt ra câu hỏi: Phải chăng doanh nghiệp Việt chưa hiểu về vai trò của nhãn hiệu sản phẩm nói riêng, sở hữu trí tuệ nói chung trong hoạt động xuất khẩu?
Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

Sáng 31/12/2019, hàng nghìn người dân thị xã Thái Hòa đã háo hức từ sáng sớm để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới ngay tại trung tâm thị xã.
NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

DNTH: Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết nhất cho cả đàn ông, phụ nữ hay giới trẻ, tuy nhiên để lựa chọn đúng nước hoa chính hãng thì không phải người nào cũng có thể phân biệt được.
Hàng không tiếp tục triển khai các chuyến bay tăng cường lực lượng hỗ trợ miền Nam

Hàng không tiếp tục triển khai các chuyến bay tăng cường lực lượng...

DNTH: Trong ngày hôm nay 23/8, hàng ngàn cán bộ, y bác sĩ, học viên quân y và lực lượng hỗ trợ đã lên đường vào Nam tham gia chống dịch trên các chuyến bay được hãng hàng không Vietjet phối hợp triển khai bằng tàu bay A321neo ACF hiện đại.
Khánh Thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại Tây Nguyên

Khánh Thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại Tây Nguyên

DNTH: Xuất phát từ mong muốn giới thiệu và quảng bá rộng rãi cà phê Việt Nam để người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ, hiểu hơn và thêm yêu hạt cà phê Việt, Nestlé Việt Nam và Viện Khoa học – Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI) vừa khánh thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Apax Holdings của Shark Thuỷ công bố báo cáo tài chính quý III/2021 ghi nhận lợi nhuận dương

Apax Holdings của Shark Thuỷ công bố báo cáo tài chính quý III/2021 ghi...

DNTH: Công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings (HOSE: IBC) của Shark Thủy vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2021, ghi nhận tổng doanh thu hợp nhất đạt hơn 392 tỷ đồng, lũy kế 9 tháng đạt 1.381 tỷ đồng. Cùng với đó, lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý đạt 5,3 tỷ đồng, lũy kế 9 tháng đạt 11,4 tỷ đồng.
Lợi thế của bộ đôi Mazda CX-3 & CX-30 trong phân khúc SUV đô thị tầm 900 triệu

Lợi thế của bộ đôi Mazda CX-3 & CX-30 trong phân khúc SUV đô thị...

DNTH: Dù không phải là “người tiên phong”, bộ đôi CX-3 và CX-30 vẫn đang tạo được sức hút trong phân khúc SUV nhờ thiết kế, công nghệ lẫn giá bán.
Ra mắt sữa chua uống thanh trùng từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH

Ra mắt sữa chua uống thanh trùng từ sữa tươi nguyên chất của trang...

DNTH: Mới đây, Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT với 2 hương vị: Có đường và hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất của trang trại TH.