Thứ năm, 01/12/2022, 20:12

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nhà đẹp 365 - Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

DNTH: Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt, Nhà Đẹp 365 đã chú trọng vào thiết kế và thi công nội thất trong nước. Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 thường xuyên được đổi mới và cập nhập liên tục mẫu mã, cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Mỗi thiết kế của Nhà Đẹp 365 luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian sống làm việc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
biet thu 3 tang 5
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

Được hình thành và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, thương hiệu Nhà Đẹp 365 phát triển văn phòng đầu tiên tại TP. Nam Định. Nhà Đẹp 365 chuyên cung cấp các dịch vụ, tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất, xây nhà trọn gói, thi công nội thất trọn gói. Trong gần 9 năm qua, Nhà Đẹp 365 không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, kiến tạo nên hàng nghìn công trình cho khách hàng trên các tỉnh thành  như: Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Thanh Hóa ..., góp phần mạnh mẽ vào công cuộc thay đổi diện mạo cho hệ thống nhà ở tại Việt Nam.

Định hướng - Tầm nhìn phát triển Nhà Đẹp 365

Ông Trần Quang Minh Giám đốc Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.
Ông Trần Quang Minh Giám đốc Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

“ Ngay từ những ngày đầu thành lập Nhà Đẹp 365 luôn cố gắng theo đuổi 3 tôn chỉ: Thấu hiểu - Tận tâm - Chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn lắng nghe và nắm bắt những mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những phương án và giải pháp hiệu quả nhất. Để có được sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi không ngần ngại dốc hết sức nhằm biến những mong muốn ấy thành hiện thực. Chúng tôi, không chỉ cam kết về chất lượng và tiến độ, Nhà Đẹp 365 còn minh bạch về vật tư, đảm bảo an toàn lao động, bảo hành và đồng hành mãi mãi.”

Dịch vụ Nhà Đẹp 365

 Nhà đẹp 365 phát triển với 4 lĩnh vực chính: Thiết kế kiến trúc và nội thất, Thi công xây dựng và thi công nội thất, Kinh doanh thương mại các mặt hàng về xây dựng, Đầu tư bất động sản.

Gần đây nhất, Nhà Đẹp 365 đã thiết kế, thi công cho nhiều công trình kiến trúc và nội thất với các phong cách khác nhau.

 Biệt thự tân cổ điển

Nhà Đẹp 365 .3
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

Biệt thự tân cổ điển là công trình kiến trúc nhà ở được yêu chuộng hiện nay khi vừa sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng của kiến trúc cổ điển vừa có nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung của phong cách hiện đại. Có thể nói biệt thự tân cổ điển là tổng hòa giữa 2 kiến trúc cổ điển và hiện đại.

 Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển gắn liền với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tỷ lệ cân đối mang đến một không gian sống hài hòa. Những chi tiết trang trí mềm mại, tinh giản của kiến trúc cổ điển vừa đủ để mang đến sự khéo léo tinh tế nhất từ đó mang đến một không gian sống tuyệt vời cho gia chủ.

 Nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

biet thu
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

Hầu hết những mẫu nhà phố 2 mặt tiền đều mang đến nhiều lợi thế về vị trí cho chủ đầu tư. Do đó, nhà phố 2 mặt tiền thường được gia chủ thiết kế và xây dựng với mục đích vừa để ở vừa phục vụ mục đích kinh doanh. Có thể thấy rằng, những ngôi nhà phố 2 mặt tiền đều nằm ở vị trí góc hoặc giao nhau giữa 2 con đường. Chính vì thế, nhắc đến mẫu nhà phố 2 mặt tiền người ta thường liên tưởng đến vẻ đẹp sang trọng và tiềm năng kinh tế của gia chủ.

 Ngoài ra, Công ty TNHH Nhà đẹp 365 hiện có 2 thương hiệu chính: Nhà đẹp 365 và Kabin Home. Nếu như Nhà đẹp 365 là thương hiệu chuyên về biệt thự thì Kabin home là thương hiệu chuyên về thiết kế, thi công nội thất nhà phố và nhà vườn. Kabin home hướng tới việc có hệ thống đại lý trải dài khắp các tỉnh thành, xã phường để phục vụ người dân nhanh chóng và thuận tiện nhất.

nhà vươn 1 tầng
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất, Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 sẽ là ngọn hải đăng giúp bạn hoàn thành ước mơ về một tổ ấm đúng nghĩa.

 Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 không ngừng lớn mạnh, không ngừng vươn xa, Nhà Đẹp 365 hiện nay đã phát triển hệ thống văn phòng trải rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: bao gồm gần 10 văn phòng đại diện và 1 showroom Siêu thị thế giới xây dựng - số 83 Đông A, Thành phố Nam Định.

 

HỆ THỐNG CÁC VĂN PHÒNG CHI NHÁNH CỦA NHÀ ĐẸP 365:

 Đường Lê Ngọc Rư - KĐT Thống Nhất, Thành phố Nam Định, Nam Định

Số 83 Đông A, Thành phố Nam Định, Nam Định

  1. Đường Đỗ Mạnh Đạo - KĐT Bãi viên, Thành phố Nam Định, Nam Định
  2. 43 Lê Văn Hưu, Thành phố Nam Định, Nam Định
  3. Nam Cường, Huyện Nam Trực, Nam Định
  4. Thị trấn Ngô Đồng, Huyện Giao Thủy, Nam Định
  5. Cầu Bùi, Huyện Mỹ Lộc, Nam Định
  6. Số 894 Trần Hưng Đạo, Huyện Bình Lục, Hà Nam
  7. Xóm 9, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
  8. 530 Lê Quý Đôn, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
  9. Số 75 Đường Nguyễn Hữu Tiến, Huyện Duy Tiên, Hà Nam
Trần Ngân

Cùng chuyên mục

10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

Lượng tiền gửi của khách hàng tại 10 nhà băng này ước tính chiếm đến gần 70% tổng lượng huy động tiền gửi cả hệ thống. Hơn 20 ngân hàng còn lại và các TCTD khác chia nhau 30% thị phần.
Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ VN: 'Chiến lược của VinCommerce rất thức thời'

Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ VN: 'Chiến lược của VinCommerce...

VinCommerce gây sốc khi tung ra chiến lược trong vòng 5 năm tới sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.
Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiên

Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiên

DN&TH; Vincom Plaza Thái Nguyên là TTTM thứ 56 của hệ thống được đi vào hoạt động
Amianna – mang thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến Tây Nguyên

Amianna – mang thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến Tây...

DNTH: Được thành lập năm 2019, Amianna là cửa hàng đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng kinh doanh phức hợp 4 thương hiệu nổi tiếng thế giới gồm Levi’s – Nike – Puma – Reebok.
Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông khí chưng áp có thể giúp giảm tới 15% chi phí kết cấu và 7-10% tổng mức đầu tư xây dựng công trình, theo tính toán của nhà sản xuất.
Quảng bá và xây dựng thương hiệu Việt

Quảng bá và xây dựng thương hiệu Việt

Tại một hội thảo mới đây, ông Willem Schoustra, Tham tán Nông nghiệp phụ trách Việt Nam và Thái Lan - Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam, chia sẻ cách làm của Hà Lan để trở thành quốc gia nổi tiếng về xuất khẩu nông nghiệp. Đơn giản, nông nghiệp chỉ cần sản xuất “sạch” là nhiều nước sẽ biết đến.
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ...

DNTH: Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng youtube, spotify, zing.
Cần có tiêu chí rõ ràng cho hàng gắn mác Made in Vietnam

Cần có tiêu chí rõ ràng cho hàng gắn mác Made in Vietnam

Chiêu bài hàng Trung Quốc được hô biến thành hàng có nhãn mác Made in Vietnam đã xuất hiện gần như khắp hang cùng ngõ hẻm ở thị trường Việt, nhất là thị trường nhộn nhạo thời trang…