Báo Đại Đoàn Kết ra ngày 18/9 có bài “Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?”. Phản ánh việc Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ VHTTDL phải tính giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) khi cổ phần hóa. Bộ VHTTDL đã kiến nghị Bộ Tài chính cách tính giá trị thương hiệu này nhưng về phía Bộ Tài chính tỏ ra lúng túng.
DNTH: Ngày 11/6/2020, VinFast chính thức khai trương văn phòng tại Melbourne (Australia). Mục tiêu của VinFast Australia là nghiên cứu - phát triển các dòng xe mới, đồng thời đặt nền móng mở rộng hoạt động ra quốc tế, hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu ô tô toàn cầu của VinFast trong tương lai.
DNTH: Vừa qua tại TPHCM, Tạp chí Forbes Việt Nam phối hợp cùng các đối tác đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022. Theo đó, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vinh dự đứng trong Danh sách 9 công ty hàng đầu, 10 năm liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” và Top5 Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất.
DN&TH; Thương hiệu HEAPLUS đã phát triển hơn 10.000 sản phẩm có mặt ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau để bán hàng và bán giá cao thì HEAPLUS là 1 thương hiệu được định hướng tập trung vào khâu chất lượng và đi vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trước khi 1 sản phẩm của HEAPLUS ra mắt thì phải trải qua rất nhiều khâu đánh giá, thử nghiệm đặc biệt là trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu giữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi theo thời gian của sản phẩm.
Trải qua bao thăng trầm, đi cùng bao nhiêu biến cố của lịch sử dưới bàn tay của những nghệ nhân “Vua dép lốp” đôi dép cao su ngày nay đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.
DNTH: Ngày 13/12, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế xây dựng đề án dinh dưỡng người Việt.
DNTH: Trước kia, trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson - Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến All-in-one về dịch vụ dành cho người dân thành phố Cảng.