Thứ bảy, 03/06/2023, 21:55

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Những thương hiệu ghi dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế

DNTH: Nhiều sản phẩm, công trình, dự án quy mô lớn do các doanh nghiệp tư nhân đầu tư đã và đang tạo dựng dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế.

Khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam là một động lực quan trọng phát triển kinh tế đất nước.

Nhiều sản phẩm, công trình, dự án quy mô lớn do các doanh nghiệp tư nhân đầu tư đã và đang tạo dựng dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế./.

Theo VietnamPlus

Cùng chuyên mục

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị thương hiệu

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị...

Báo Đại Đoàn Kết ra ngày 18/9 có bài “Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?”. Phản ánh việc Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ VHTTDL phải tính giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) khi cổ phần hóa. Bộ VHTTDL đã kiến nghị Bộ Tài chính cách tính giá trị thương hiệu này nhưng về phía Bộ Tài chính tỏ ra lúng túng.
VinFast khai trương văn phòng tại Australia

VinFast khai trương văn phòng tại Australia

DNTH: Ngày 11/6/2020, VinFast chính thức khai trương văn phòng tại Melbourne (Australia). Mục tiêu của VinFast Australia là nghiên cứu - phát triển các dòng xe mới, đồng thời đặt nền móng mở rộng hoạt động ra quốc tế, hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu ô tô toàn cầu của VinFast trong tương lai.
PV GAS lần thứ 10 liên tiếp nhận Vinh danh của Forbes “Top50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” – “Top 5 Doanh thu và Lợi nhuận”

PV GAS lần thứ 10 liên tiếp nhận Vinh danh của Forbes “Top50 Công ty niêm...

DNTH: Vừa qua tại TPHCM, Tạp chí Forbes Việt Nam phối hợp cùng các đối tác đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022. Theo đó, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vinh dự đứng trong Danh sách 9 công ty hàng đầu, 10 năm liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” và Top5 Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất.
Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

DN&TH; Thương hiệu HEAPLUS đã phát triển hơn 10.000 sản phẩm có mặt ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau để bán hàng và bán giá cao thì HEAPLUS là 1 thương hiệu được định hướng tập trung vào khâu chất lượng và đi vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trước khi 1 sản phẩm của HEAPLUS ra mắt thì phải trải qua rất nhiều khâu đánh giá, thử nghiệm đặc biệt là trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu giữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi theo thời gian của sản phẩm.
Đôi dép cao su: “Huyền thoại lịch sử” đi từ chiến tranh đến hiện đại

Đôi dép cao su: “Huyền thoại lịch sử” đi từ chiến tranh đến hiện...

Trải qua bao thăng trầm, đi cùng bao nhiêu biến cố của lịch sử dưới bàn tay của những nghệ nhân “Vua dép lốp” đôi dép cao su ngày nay đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.
Tập đoàn TH đưa ra 6 giải pháp nâng cao sức khỏe người Việt

Tập đoàn TH đưa ra 6 giải pháp nâng cao sức khỏe người Việt

DNTH: Ngày 13/12, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế xây dựng đề án dinh dưỡng người Việt.
Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.
Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của thành phố Hải Phòng

Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của...

DNTH: Trước kia, trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson - Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến All-in-one về dịch vụ dành cho người dân thành phố Cảng.