Thứ bảy, 01/10/2022, 14:16

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Chỉ còn 24h săn “vé vàng” gặp gỡ ngôi sao, rinh quà trăm triệu tại Đại nhạc hội VinFast

Chỉ còn 24h săn “vé vàng” gặp gỡ ngôi sao, rinh quà trăm triệu tại Đại nhạc hội VinFast

DNTH: Thông tin từ VinFast cho hay, hết ngày 30/9, hãng sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên các chủ xe và thành viên danh dự đã đăng ký tài khoản trên diễn đàn vinfast.vn, nhằm tìm ra những người may mắn nhận tấm “vé vàng” tham dự Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Việt Nam tại Hà Nội, diễn ra tối 7/10.
  • HR Dinner tối qua ở CT Group có gì lạ? 

    HR Dinner tối qua ở CT Group có gì lạ? 

    DNTH: Không chỉ ra mắt trung tâm phát triển nhân tài TAC gần 100 nhân sự mà còn gợi mở nhiều ý tưởng táo bạo về công nghệ trong lĩnh vực nhân sự truyền thống.
  • Abipha tài trợ miếng dán giảm đau vai gáy Meta cho Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp 2022”

    Abipha tài trợ miếng dán giảm đau vai gáy Meta cho Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp 2022”

    DNTH: Sau khi danh sách 16 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022 được công bố, phía Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha đã quyết định tài trợ 350 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta dành cho các đội bóng.
  • Ngân hàng SHB “thắng lớn” các giải thưởng của ABF

    Ngân hàng SHB “thắng lớn” các giải thưởng của ABF

    DNTH: Mới đây, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) 4 giải thưởng quốc tế danh giá: Ngân hàng tài trợ thương mại trong nước tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sáng kiến quản lý đại dịch COVID tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sáng kiến tiêu dùng số tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có sáng kiến sản phẩm thế hệ Y tốt nhất Việt Nam.
  • Đạt hơn 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trở thành thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu

    Đạt hơn 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trở thành thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu

    DNTH: Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
  • Nhà đẹp 365 - Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

    2022-09-22 14:45:38
    DNTH: Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt, Nhà Đẹp 365 đã chú trọng vào thiết kế và thi công nội thất trong nước. Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 thường xuyên được đổi mới và cập nhập liên tục mẫu mã, cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Mỗi thiết kế của Nhà Đẹp 365 luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian sống làm việc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • VinFast tham gia cam kết khí hậu toàn cầu hướng tới không phát thải Carbon từ năm 2040

    2022-09-21 17:31:38
    DNTH: VinFast công bố tham gia Cam kết Khí hậu toàn cầu “The Climate Pledge” (TCP) – cam kết hướng tới mức phát thải carbon bằng 0 vào năm 2040 do Amazon và Global Optimism đồng sáng lập. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và một trong số ít các nhà sản xuất ô tô trên thế giới tham gia TCP, VinFast khẳng định quyết tâm góp phần hướng tới phát triển bền vững.
  • Bảo vệ thương hiệu và tầm quan trọng trong quản trị thương hiệu

    2022-09-19 18:53:18
    DNTH: Để tạo dựng thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay không phải là một điều dễ dàng với các doanh nghiệp. Bởi vấn đề hàng giả, hàng nhái đang diễn ra thường xuyên trên tất các các lĩnh vực khiến doanh nghiệp không những bị ảnh hưởng uy tín mà còn mất đi lợi thế cạnh tranh. Do đó, dù là trên thương trường trong nước hay quốc tế, bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thì bảo vệ thương hiệu là một việc làm quan trọng với mỗi doanh nghiệp.
  • Thaco Frontier TF2800: Xe tải nhẹ máy dầu hoàn toàn mới

    2022-09-19 18:34:22
    DNTH: Thaco Auto chính thức giới thiệu dòng sản phẩm xe tải nhẹ máy dầu hoàn toàn mới, chất lượng ổn định, giá thành sản phẩm và chi phí vận hành hợp lý, mang lại hiệu quả đầu tư cao cho khách hàng.
  • Cummua Abipolis và Siro Keo ong Hoabipolis đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

    2022-09-17 15:30:38
    DNTH: Với những đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được tính an toàn, chất lượng của sản phẩm, Abipha đã xuất sắc được trao giải thưởng “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam bình chọn.
  • MBB - Top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất

    2022-09-17 11:35:55
    DNTH: Ngày 15/9 đã diễn ra Lễ vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2022 (IR Awards 2022) tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Được đánh giá cao về “E-S-G’, Vinamilk nhận giải phát triển bền vững 2022

    2022-09-16 17:53:41
    DNTH: Ngày 10/8/2022, tại sự kiện công bố TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022 (TOP 50 Corporate Sustainability Awards - CSA) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, công ty Vinamilk đã được vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu thuộc khối doanh nghiệp niêm yết.
  • Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị “Kết nối để phát triển bền vững”

    2022-09-13 09:18:49
    DNTH: “Phát triển bền vững không chỉ là điều nên làm mà là điều chúng ta cần làm nếu có đủ khả năng. Đây cũng là điều chúng ta bắt buộc phải làm nếu muốn thành công. Và chúng ta hãy bắt đầu các sớm càng tốt”.
  • Nestlé Việt Nam tham gia làm sạch bãi biển góp phần giảm thiểu rác thải đại dương

    2022-09-12 12:44:35
    DNTH: Hưởng ứng chiến dịch “Ngày làm sạch thế giới 2022” (World Cleanup Day 2022), gần 200 nhân viên Nestlé Việt Nam đã tình nguyện đi thu gom rác thải ven bờ biển 30/4, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau nửa ngày, gần 1.5 tấn rác đã được thu dọn và được công ty môi trường vận chuyển, xử lý theo đúng quy định.
  • Sakuko Việt Nam trên bước chuyển mình và kế hoạch bứt phá mới

    2022-09-12 12:31:55
    DNTH: Vừa qua, tại Hà Nội, Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.
  • Vinfast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

    2022-09-10 16:05:48
    DNTH: Ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho những người đặt cọc sớm nhất. Sự kiện đánh dấu bước tiến lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi lần đầu tiên có sản phẩm xe điện thông minh toàn cầu xuất xưởng và sẵn sàng chinh phục thế giới.
  • Công ty Eros Việt Nam ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros

    2022-09-10 09:24:21
    DNTH: Ngày 9/9, tại Hà Nội, Công ty Eros Việt Nam đã có buổi lễ ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros và giới thiệu Hội đồng bác sỹ Bảo trợ chuyên môn.
  • KN Holdings được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”

    2022-09-06 18:16:39
    DNTH: Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Tập đoàn KN Holdings (KN Holdings) đã được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022".

Có thể bạn quan tâm?

Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

DNTH: Trong hội nhập quốc tế, thương hiệu doanh nghiệp là hình ảnh của quốc gia. Trên thế giới: Boeing, Microsoft là hình ảnh của nước Mỹ; Toyota, Canon đại diện của Nhật Bản; Samsung, LG là biểu trưng của Hàn Quốc.
Phát hiện hoạt chất “vàng” – Terpenoid từ cây Sâm Báo – Thanh Hóa

Phát hiện hoạt chất “vàng” – Terpenoid từ cây Sâm Báo – Thanh Hóa

DNTH: Qua gần 3 năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc Đại học Hồng Đức, đã phát hiện hoạt chất Terpenoid - một hoạt chất "vàng" có những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe trong rễ củ cây Sâm Báo giúp chống viêm, chữa bệnh và kháng vi khuẩn, có tác động tốt trong việc chống lão hóa, hỗ trợ phòng ngừa khối u, nguy cơ ung thư, và bệnh tiểu đường.
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể: Hà Nội cho phép sử dụng 12 địa danh

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể: Hà Nội cho phép sử dụng 12 địa...

Theo báo cáo của Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội, trong năm 2018, Sở đã hướng dẫn và tham mưu UBND thành phố cho phép sử dụng 12 địa danh để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
Khắc khoải sâm Ngọc Linh

Khắc khoải sâm Ngọc Linh

Trước khi được nhìn nhận “quốc bảo” dược phẩm, sâm Ngọc Linh đã trải qua những tháng ngày trôi nổi giữa thương trường, có lúc tưởng mất nguồn giống. Nhờ những người tận tâm với dự án bảo tồn dược liệu quý Quảng Nam Đà Nẵng, giống sâm này mới có hôm nay. Nhưng liệu có bao nhiêu người của ngày xa xôi ấy, được ghi nhận đến bây giờ?
Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời...

Mới đây, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Cây Thị là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất ở Việt Nam.
Nestlé lọt top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019

Nestlé lọt top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019

DNTH: Tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tối 26.11, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Lĩnh vực sản xuất và thương mại. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được VCCI bình chọn Top 100 Doanh nghiệp bền vững.
Vincom khai màn đại tiệc mua sắm xuyên đêm hoành tráng cuối tuần

Vincom khai màn đại tiệc mua sắm xuyên đêm hoành tráng cuối tuần

DNTH: Ngày 22/6, 40 TTTM Vincom trên toàn quốc được khuấy động bởi lễ hội Vincom Midnight Sale – Mua sắm xuyên đêm hoành tráng nhất mùa hè diễn ra trên quy mô lớn.
Thương hiệu 4.0

Thương hiệu 4.0

Thương hiệu 4.0 là ở thời kỳ xã hội số hóa hiện nay, chuyển thương hiệu 3.0 sang thời kỳ “thương hiệu sống”, chuyển từ giá trị kết nối không đối xứng sang giá trị thị trường hai chiều, nhiều chiều...