Thứ sáu, 30/09/2022, 03:34

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Doanh nghiệp và tiêu dùng Thị trường

Ra mắt sản phẩm dầu gội đầu thiên nhiên QR HOME

DNTH: Ngày 22/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Mỹ phẩm Chavery đã tổ chức buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm dầu gội đầu thiên nhiên mang thương hiệu QR. HOME. Với chiết xuất 100% từ cỏ cây hoa lá, dòng sản phẩm này thích hợp với mọi loại tóc và da đầu, an toàn với cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang bầu, sau sinh.

CEO Công ty Chavery - Giang Nguyễn

Tại buổi lễ ra mắt, bà Giang Nguyễn – CEO Công ty Chavery cho biết, sản phẩm dầu gội đầu QR HOME được đội ngũ chuyên gia tại công ty nghiên cứu trong nhiều năm, nhằm mang lại một sản phẩm thuần Việt. Sản phẩm chứa các thành phần đặc giảm gàu, giảm rụng tóc ngay từ lần gội đầu tiên.

Với hương thơm tinh túy từ nguồn dược liệu qúy giúp người dùng sảng khoái tinh thần, giảm stress. Mang lại cho khách hàng mái tóc chắc khỏe bồng bềnh, tự tin, hung phấn hơn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, Dầu gội Q.Rhome đặc biệt thích hợp với bà bầu và mẹ sau sinh là đối tượng dễ bị nấm ngứa và rụng tóc, bạc tóc, giúp các mẹ bỉm sữa yên tâm chăm con mà không bị các bệnh lí về tóc gây phiền phức, khó chịu.

Dầu gội Q.Rhome được đóng chai dạng nắp nhấn, vệ sinh và an toàn giúp bảo vệ tối đa chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Là một người dành trọn tâm huyết cho sản phẩm này, chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Linh cho biết: “QR HOME là một chai dầu gội đầu dường như bình thường nhưng không hề tầm thường. Gía trị cao quý của QR HOME nằm ở sự an toàn tuyệt đối và chứa đựng cả tình yêu vô bờ với người phụ nữ. QR  HOME sinh ra để vực dậy tinh thần của bao chị em đang rơi tới bờ vực của stress vì bầu bí và sau sinh con. Tôi yêu QR HOME bằng cả trái tim và tôi muốn lan tỏa tình yêu ấy.”

Bà Nguyễn Thị Linh chia sẻ tại chương trình ra mắt

Hiện tại, sản phẩm được phân phối trên toàn quốc theo mô hình các đại lý cá nhân. Trong tương lai gần, sản phẩm sẽ được đưa vào sử dụng rộng rãi tại các hệ thống spa trên cả nước.

Minh Vân
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Giá heo hơi mới vừa cải thiện, giá nguyên liệu lại đua nhau lập đỉnh

Giá heo hơi mới vừa cải thiện, giá nguyên liệu lại đua nhau lập đỉnh

DNTH: Ngành chăn nuôi vốn đã gặp nhiều khó khăn nhưng được kỳ vọng sẽ có những chuyển biến tích cực hơn khi giá heo hơi cải thiện trong dịp Tết. Tuy nhiên, giá đầu ra tăng lên nhưng chi phí đầu vào cũng “thi nhau” lập đỉnh.
"8 NĂM NẰM LIỆT, TÔI ĐÃ ĐI LẠI ĐƯỢC CHỈ SAU VÀI THÁNG"

"8 NĂM NẰM LIỆT, TÔI ĐÃ ĐI LẠI ĐƯỢC CHỈ SAU VÀI THÁNG"

DN&TH; Vào 1 buổi sáng mùa thu nắng nhẹ, chúng tôi tìm đến nhà bà Trần Thị Bê trong con ngõ hẻm tại thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, thành phố Huế. Nhìn dáng vẻ khoan thai thư thái của bà Bê ít ai có thể tưởng tượng được rằng bà đã từng nằm liệt giường gần 8 năm vì thoát hóa cột sống thắt lưng và thoát vị đĩa đệm. “Nhờ có Cốt Bách Bổ đó”- bà chia sẻ.
Triển vọng phát triển ngành thực phẩm, đồ uống

Triển vọng phát triển ngành thực phẩm, đồ uống

Thực phẩm và đồ uống nằm trong nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong nhiều năm qua, đây luôn là một trong những ngành kinh tế quan trọng và nhiều tiềm năng phát triển với tốc độ tăng trưởng được dự báo từ 5%-6%/năm trong giai đoạn 2020-2025 như nhận định và đánh giá của nhiều chuyên gia kinh tế.
Chiếc xe điện bán chạy nhất thế giới, giá chỉ ngang Honda SH có gì?

Chiếc xe điện bán chạy nhất thế giới, giá chỉ ngang Honda SH có gì?

Forbes gọi đây là "kẻ tiên phong trong cuộc cách mạng xe điện của Trung Quốc".
Đi theo Grab, Gojek cũng tăng giá cước

Đi theo Grab, Gojek cũng tăng giá cước

Hãng xe Gojek thông báo từ 12/12 điều chỉnh tăng giá cước từ 8 - 10% các dịch vụ GoRide, GoSend và GoFood tại Hà Nội và TP.HCM. Cụ thể, tại TP.HCM, giá dịch vụ chở khách GoRide tăng thêm 1.000 đồng từ 10.000 lên 11.000 đồng/2km đầu tiên và từ 3.600 đồng lên 4.000 đồng cho mỗi km tiếp theo.
Thaco Auto: Giới thiệu sản phẩm thương hiệu Mazda "Thế hệ mới - đẳng cấp mới"

Thaco Auto: Giới thiệu sản phẩm thương hiệu Mazda "Thế hệ mới - đẳng...

DNTH: Thaco Auto vừa ra mắt 2 mẫu xe Mazda CX-30 và Mazda CX-3 với những đột phá về thiết kế, công nghệ... Có giá từ 629 triệu đến 899 triệu đồng.
Giám sát chặt chẽ việc phòng, chống dịch tại điểm bán bánh trung thu ở quận Tây Hồ

Giám sát chặt chẽ việc phòng, chống dịch tại điểm bán bánh trung thu...

DNTH: Sáng 19/9, điểm bán bánh trung thu lưu động tại phố Thụy Khuê đã được đưa vào hoạt động dưới sự giám sát, quản lý về công tác phòng, chống dịch Covid - 19 của các lực lượng chức năng phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ).
Bát nháo thị trường thuốc đông y (Kỳ 1): Truyền thông “bẩn” tiếp tay cho “thần y” dỏm

Bát nháo thị trường thuốc đông y (Kỳ 1): Truyền thông “bẩn”...

Thời kỳ bùng nổ Internet, không khó để bắt gặp đâu đó những bài viết toàn lời hoa mỹ về các thầy thuốc y học cổ truyền với năng lực siêu phàm.