Thứ bảy, 13/08/2022, 20:13

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi

DNTH: Ngày 24/06/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.

Theo đó, khách hàng phát hành thành công thẻ SeATravel sẽ được tặng ngay 3.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng dùng để đổi vé máy bay, nâng hạng dịch vụ… kèm theo đặc quyền giảm giá vé máy bay khi mua trên website của Vietnam Airlines: giảm 40% cho hạng phổ thông và 20% cho hạng thương gia (áp dụng cho các chuyến bay của Vietnam Airlines từ ngày 15/06/2022 đến ngày 31/12/2022 theo thể lệ từng thời kỳ).

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm
SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm

Bên cạnh đó, SeABank còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sắm, chi tiêu qua thẻ SeATravel. Cụ thể, trong tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt thẻ, khách hàng chi tiêu thanh toán từ 1 triệu đồng trở lên và tối thiểu 2 giao dịch thanh toán qua POS/trực tuyến sẽ được tặng 1 trong 3 đặc quyền sau: 1 vòng chơi Golf 18 hố tại 4 sân golf: BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Rube Tree Golf Resort, BRG Danang Golf Resort, ngày thường và cuối tuần (không bao gồm ngày lễ Tết); 1 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như: InterContinental Hanoi Westlake, Hilton Hanoi Opera, Sheraton Grand Danang, Sheraton Nha Trang; 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Century Riverside Hue và vé tham quan Kinh Thành Huế cho 2 người.

Đặc biệt, sau mỗi quý, khách hàng chi tiêu thanh toán từ 250 triệu đồng trở lên cũng sẽ được tặng thêm 1 trong 3 đặc quyền nêu trên. Bên cạnh đó, với mỗi 30.000 đồng chi tiêu trong nước hoặc mỗi 15.000 đồng chi tiêu ở nước ngoài bằng thẻ SeATravel, khách hàng còn được tặng thêm 1 dặm thưởng Bông Sen Vàng.

Song song với các ưu đãi này, chủ thẻ SeATravel còn nhận thêm nhiều ưu đãi tại hệ thống khách sạn nội địa, quốc tế như: giảm 20% giá phòng niêm yết, giảm 15% các dịch vụ ăn uống, giảm 15% Spa tại các khách sạn quốc tế (InterContinental Hanoi Westlake, Hilton Hanoi Opera, Sheraton Grand Danang, Sheraton Nha Trang); giảm 20% giá phòng niêm yết, giảm 10% các dịch vụ ăn uống tại các khách sạn nội địa (Diamond Westlake Suites, Oriental Palace, Century Riverside Huế, Mondial Huế, Asian Saigon, Rex Vũng Tàu, Grand Palace Vũng Tàu).

Ngoài ra, chủ thẻ SeATravel cũng được hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc cao cấp gồm: hỗ trợ tư vấn toàn cầu, ưu đãi trả góp 0%, bảo hiểm toàn cầu với giá trị lên tới 10 tỷ đồng, các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại hơn 450 đối tác của SeABank trên toàn quốc (BRG, Shopee, Mytour...).

Đây là sản phẩm thẻ tín dụng với nhiều tiện ích ưu việt được SeABank và Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines triển khai với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn nhằm mang tới những trải nghiệm trọn gói bao gồm hàng không, nghỉ dưỡng, chơi golf, mua sắm, qua đó tối ưu quyền lợi và cùng đồng hành, chăm sóc khách hàng trên mọi hành trình. Đây cũng là một sản phẩm ý nghĩa mà SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines dành tặng các khách hàng trong bối cảnh đất nước đang phục hồi mạnh mẽ hậu Covid và nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

T.H

Cùng chuyên mục

Cà phê Giảng và câu chuyện nối nghiệp qua bao thăng trầm lịch sử để gìn giữ bí quyết, cốt cách cà phê phố cổ

Cà phê Giảng và câu chuyện nối nghiệp qua bao thăng trầm lịch sử để...

Hôm đó, Hà Nội đang vào những ngày nóng cao điểm. Ba rưỡi chiều, nắng vẫn còn rất gay gắt. Cái oi nồng làm người đi ngoài đường giờ này cũng ngớt hẳn, nhưng người đi ra đi vào số 39 Nguyễn Hữu Huân thì vẫn đều như thế.
Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property...

DNTH: Trong lần đầu tiên tham dự giải thưởng cấp khu vực PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Tập đoàn Danh Khôi đã xuất sắc chiến thắng ở cả 4 hạng mục: Nhà phát triển bất động sản đột phá” của năm, giải “Cống hiến cho các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng” tiêu biểu, “Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” dành cho The Aston Luxury Residence (Nha Trang) và “Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” đối với Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn).
Gìn giữ nghề tạc tượng gỗ truyền thống Sơn Đồng

Gìn giữ nghề tạc tượng gỗ truyền thống Sơn Đồng

DNTH: Làng nghề Gỗ mỹ nghệ Sơn Đồng, nổi tiếng với các sản phẩm đồ thờ bằng gỗ, tạc tượng Phật, tượng Mẫu, sản xuất đồ thờ cúng mỹ nghệ tinh xảo như Hoành phi – Câu đối, sập thờ, bàn thờ, cửa võng… và các loại đồ thờ cúng. Tất cả đều được sơn son thiếp vàng, thiếp bạc một cách tỉ mỉ.
SƠN PUSHIDO TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG

SƠN PUSHIDO TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG

DN&TH; Công Ty SƠN PUSHIDO vừa tham dự chương trình tôn vinh “THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG - DOANH NHÂN TIÊU BIỂU- NĂM 2017”. Đây là chương trình uy tín được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước chào đón và được truyền hình trực tiếp trên đài phát thanh truyền hình Hà Nội.
VinFast khai trương văn phòng tại Australia

VinFast khai trương văn phòng tại Australia

DNTH: Ngày 11/6/2020, VinFast chính thức khai trương văn phòng tại Melbourne (Australia). Mục tiêu của VinFast Australia là nghiên cứu - phát triển các dòng xe mới, đồng thời đặt nền móng mở rộng hoạt động ra quốc tế, hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu ô tô toàn cầu của VinFast trong tương lai.
NESCAFÉ tự hào quảng bá cà phê Việt ra thế giới

NESCAFÉ tự hào quảng bá cà phê Việt ra thế giới

DNTH: TPHCM, ngày 05/12/2018 – Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển và quảng bá cà phê Việt Nam ra thế giới, công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức chuyến đi dành cho các phóng viên quốc tế đến thăm mô hình canh tác cà phê bền vững NESCAFÉ Plan cũng như tìm hiểu hoạt động gắn kết với nông dân, hoàn thiện chuỗi giá trị cà phê từ trang trại cà phê đến người tiêu dùng.
Mở cửa Triển lãm sắp đặt gốm đương đại “loong koong”

Mở cửa Triển lãm sắp đặt gốm đương đại “loong koong”

DNTH: Từ ngày 08/12/2021, Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) sẽ mở cửa triển lãm gốm “loong koong”. Đây là triển lãm nghệ thuật giới thiệu gần 50 tác phẩm gốm của hai nghệ sĩ Trịnh Vũ Hiếu và Bùi Quốc Khánh với chủ đề xuyên suốt từ truyền thống cho tới những phản ánh hiện thực xã hội ngày nay. 
CẢM NHẬN VỀ NGHỀ VIẾT

CẢM NHẬN VỀ NGHỀ VIẾT

DNTH: Không biết từ bao giờ, tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trở thành một mái nhà, một người bạn thân thiết của tôi. Ở nơi này, tôi có thể nghe được từng nhịp đập, chạm vào được từng hơi thở của cuộc sống, cảm nhận được tình cảm chân thành, sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong công việc. Đến nay, kỹ năng viết bài của tôi đã được cải thiện nhiều, đã cảm thấy sự tự tin mỗi khi cầm bút. Để có được điều này, phải kể đến sự động viên giúp đỡ, góp ý nhiệt tình của các anh chị trong tòa soạn nói chung và Ban Chuyên đề nói riêng.