Thứ sáu, 27/05/2022, 19:21

tap[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm "khai tử"

Sau hơn 20 ngày ngừng hoạt động, niêm phong sản phẩm để phục vụ điều tra nghi án tem mác, SEVEN.am ở Hà Nội đã mở cửa đón khách trở lại, song không nhiều khách hàng tìm đến đây mua sắm.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 1.

Ngay sau khi Tổng cục Quản lý thị trường đưa ra kết luận về kết quả kiểm tra và xử lý vi phạm đối với thương hiệu thời trang SEVEN.am của Công ty cổ phần MHA và Công ty TNHH thời trang quốc tế Thư Kỳ, với án phạt 170 triệu đồng cho các lỗi như sản xuất kinh doanh hàng hóa có nhãn không ghi đủ nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa theo quy định, kinh doanh hàng hóa có nhãn bị sửa chữa làm sai lệch thông tin, ngày 3/12, nhiều cửa hàng của SEVEN.am tại Tôn Đức Thắng, Trần Phú (Hà Đông), Thái Hà... đồng loạt hoạt động trở lại.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 2.

Tuy nhiên, động thái này lại khá âm thầm và không được SEVEN.am thông báo trên các kênh thông tin như Website hay Fanpage.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 3.

Có lẽ vì vậy mà trong sáng 3/12, các cửa hàng SEVEN.am khá đìu hiu, vắng vẻ. Một vài vị khách nữ lựa chọn hàng tại SEVEN.am cho biết, so với thường ngày trước đó, cửa hàng thường đông đúc hơn rất nhiều.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 4.

"Tôi đi ngang thì vô tình thấy cửa hàng mở cửa nên ghé vào xem. Hàng hóa không nhiều, cũng không có chương trình giảm giá nào đáng chú ý nên tôi không mua được gì", Chi Anh, một khách hàng tại SEVEN.am Trần Phú cho biết.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 5.

Theo khảo sát, sau khi hoạt động trở lại, SEVEN.am đã cập nhật các mặt hàng thời trang công sở dành cho phái nữ.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 6.

Nhiều sản phẩm của SEVEN.am đã bổ sung tem hợp quy hoặc in kèm dòng chữ "Sản xuất tại Việt Nam".

Đáng chú ý là các sản phẩm phụ kiện như túi xách, ví da từng được SEVEN.am bày bán trước đó đã không còn xuất hiện.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 7.

Liên quan đến cáo buộc, Công ty cổ phần MHA lên tiếng khẳng định doanh nghiệp không gắn mác Made in Việt Nam vào các sản phẩm tem mác Trung Quốc nhằm mục đích đánh tráo xuất xứ hàng hóa và lừa dối người tiêu dùng, đồng thời đang nỗ lực kiểm tra, hoàn thiện quy trình sản xuất, quản lý sản phẩm và tem mác tốt hơn.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 8.

Trong diễn biến khác, đã hơn 20 ngày kể từ khi Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện cơ sở may mặc ở Thạch Bàn, Long Biên cắt tem nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài và thay bằng nhãn IFU trên sản phẩm quần áo, hàng loạt cửa hàng của thương hiệu này vẫn đóng cửa, mọi kênh website, Fanpage và số Hotline đều không hoạt động.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 9.

Trước đó, ngày 25/11, Quản lý thị trường cũng thông tin chưa liên lạc được với chủ của thương hiệu thời trang này để làm việc.

Theo Hoàng Linh

Báo Dân Sinh

http://baodansinh.vn/sevenam-diu-hiu-trong-ngay-mo-cua-tro-lai-nhieu-mat-hang-bi-am-tham-khai-tu-82019312212112509.htm

Cùng chuyên mục

Ông Trần Vinh Dự – Phó TGĐ E&Y: “Doanh nghiệp Việt không chỉ sợ cái cúi đầu”

Ông Trần Vinh Dự – Phó TGĐ E&Y: “Doanh nghiệp Việt không chỉ sợ cái...

Khi người Nhật mở cửa hàng bán lẻ xăng dầu đầu tiên ở Việt Nam, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân trong nước. Hiện tượng này do dân Việt “sính ngoại” hay do người Nhật làm tốt hơn, vì sao doanh nghiệp xăng dầu Việt ở thế độc quyền nhưng vẫn dễ bị chê bai khi có đối thủ ngoại xuất hiện?
Giữ bản sắc cà phê Việt

Giữ bản sắc cà phê Việt

Ngoài sản xuất mang tính thương mại, xây dựng sản phẩm đặc trưng, Việt Nam cần giữ gìn và đẩy mạnh quảng bá bản sắc cà phê Việt
Xe đạp Thống Nhất: Thương hiệu xe đạp danh tiếng một thời

Xe đạp Thống Nhất: Thương hiệu xe đạp danh tiếng một thời

Xe đạp Thống Nhất từng được coi như biểu tượng của sự giàu có, thành đạt, niềm mơ ước của hàng triệu người. Những chiếc xe thời ấy được cấp biển số, giấy chứng nhận không khác gì xe máy, ô tô ngày nay, được gìn giữ trong mỗi gia đình như một báu vật.
500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

DN&TH; Sự phát triển giá trị thương hiệu có tầm quan trọng rất lớn đối các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển được giá trị thương hiệu không phải là một bài toán đơn giản và bất biến. Hãy cùng Doanh nghiệp & Thương hiệu điểm qua các thương hiệu lớn nhất toàn cầu hiện nay.
Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Ngày 27/10, bà K.H, một trong những chủ đầu tư của Huy Việt Nam, đã làm việc với đại diện nhóm nhà cung cấp và cho biết muốn mua lại thương hiệu Món Huế.
Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Hiện toàn tỉnh có 3,98 nghìn ha chè được chứng nhận sản xuất theo quy trình an toàn; 59 cơ sở chế biến chè có công suất trên 1 tấn búp tươi/ngày; 1.281 cơ sở chế biến chè thủ công, nhỏ lẻ; 15 làng nghề và 8 hợp tác xã sản xuất, chế biến chè. Thương hiệu chè Phú Thọ từng bước được xây dựng, góp phần đưa chè trở thành cây mũi nhọn trong sản xuất nông nghiệp...
Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm tẩy nhãn

Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm...

“Chúng ta phải xử lý sớm, nghiêm những sai phạm, sớm kết luận liên quan đến vụ Asanzo, làm rõ đúng sai”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo.
Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

DNTH: Ngày nay, công nghệ số ngày càng phát triển, kéo theo mạng xã hội trở thành công cụ không thể thiếu giúp mọi người tìm kiếm thông tin hữu ích một cách nhanh chóng, nhất là các bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự tiện lợi này mà mang đến một vài hệ lụy và phiền toái. Vậy sự thật là gì?