Thứ tư, 10/08/2022, 18:29

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tạm ngừng “sống ảo”, đến Vincom “sống thật” bên nhau trong mùa Giáng sinh này

DNTH: Giáng Sinh không chỉ là cơ hội để cùng sẻ chia và thể hiện yêu thương với bạn bè và người thân, đây còn là “mùa check - in” để lưu giữ những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc bên người thương của tất cả mọi người. Sau những ngày xa cách khi phải “sống Online” mùa Covid, mùa Giáng sinh này hãy chọn một điểm để “sống thật” bên nhau giữa không gian lung linh đầy màu sắc.

Giữ vững phong độ là “biểu tượng Giáng sinh” tại các thành phố lớn, những cây thông khổng lồ rực rỡ hay công trình trang trí độc đáo tại các trung tâm thương mại Vincom luôn là tâm điểm chú ý mỗi mùa lễ hội.

Tại đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81 mang tới cho giới trẻ Sài thành địa điểm check - in độc đáo với điểm nhấn là quyển sách khổng lồ, đưa mọi người đến với vạn điều đẹp đẽ - đó là mở ra một khởi đầu mới, đón chào năm 2022 an lành và cũng là “cánh cửa thần kỳ” đưa mọi người đến không gian vui chơi ngay tại tòa tháp cao nhất Việt Nam, tái hiện rõ nét từ vòng xoay mặt trời rực sáng… sau một năm đầy thử thách, nơi đây càng được nhiều người dân yêu thích, trở thành nơi lưu giữ phút giây yêu thương vào những thời khắc ý nghĩa nhất trong năm.

Cây thông khổng lồ cao 17 m cùng Background chụp ảnh ý nghĩa và đầy ấn tượng đã trở thành tâm điểm Check - in của các cặp đôi. Ai mà không muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2021 tại đây?

Cây thông rực rỡ bên tòa tháp cao nhất Việt Nam được xem là biểu tượng của Giáng Sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây khiến nhiều đôi bạn “đứng ngồi không yên”, ngay lập tức phải cho ra đời bộ ảnh kỷ niệm “dắt tay nhau bước sang năm mới 2022” thật lung linh.

Tại Hà Nội, lễ hội Giáng sinh đã ngập tràn khắp các TTTM Vincom. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng sử dụng “lợi thế” của không khí lạnh những ngày cuối năm, Check - in tại không gian rực rỡ cùng những bộ trang phục ấm áp được Mix - Match thời thượng.

Nếu năm 2020, Vincom Mega Mall Ocean Park được gọi là tâm điểm Giáng sinh mới khi mang đến cây thông cao nhất Hà Nội, thì năm nay TTTM “bên bờ biển” này lại mang đến bất ngờ với cây thông mang đậm chất đại dương phóng khoáng và tinh tế.

Check - in bên cạnh cây thông hướng ra biển hồ nhân tạo duy nhất tại Hà Nội, trang phục màu đỏ, xanh, trắng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trở nên nổi bật và sở hữu bức ảnh Giáng sinh “nghìn like”.

Tại TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, mọi người có thể Check - in ở bất cứ góc nào với loạt cây thông đủ kiểu dáng, sắc màu. Đặc biệt, sự xuất hiện của những người bạn gấu đã giúp cho nhiều bạn trẻ tận hưởng không khí ấm áp mùa lễ hội, không còn “cô đơn” dù chụp ảnh một mình.

Giữa Thủ đô, Vincom Mega Mall Royal City lại “hút mắt” ngay từ mặt đường Nguyễn Trãi với cổng vũ môn khổng lồ, được thắp sáng với cây thông treo lơ lửng lấp lánh.

Check - in ở Royal City dịp Giáng sinh với cây thông đỏ khác biệt ngay lập tức trở thành trào lưu của giới trẻ. Hình ảnh cây thông đỏ cũng chính là hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua của, thu hút người dân Thủ đô khi phóng tầm nhìn từ trên chuyến tàu Cát Linh – Hà Đông mới khai trương.

Bên trong không gian TTTM, Vincom Mega Mall Royal City còn mang đến cho khách hàng một bữa tiệc âm nhạc Giáng sinh với sân khấu thiết kế hình món quà độc đáo, cùng sự gia nhập rộn ràng của “gấu nghệ sĩ” bên cạnh những người bạn “gấu sành điệu”, “gấu thám hiểm”…

Riêng Vincom Mega Mall Times City lại tạo "dấu ấn" khi “biến hình” thành vùng đất khám phá đầy sáng tạo, trở thành sân chơi Giáng sinh của mọi gia đình.

Những người bạn gấu dẫn đường cho các thử thách khám phá tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) khám phá vùng đất mới, khiến các bạn nhỏ say mê vui chơi, chụp ảnh trong không gian Giáng sinh nổi bật.

Nếu muốn "Check - in" với cây thông khổng lồ và rực rỡ ngay tại trung tâm Thủ đô, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh luôn là điểm đến hàng đầu để mọi người sở hữu những bức ảnh cực chất và đậm chất Noel.

Mỗi năm, các TTTM Vincom đều đem đến cho khách hàng một mùa Giáng sinh đầy ắp cảm xúc. Với hàng loạt TTTM được trang hoàng rực rỡ nổi bật, Vincom đang báo hiệu một mùa Giáng sinh đã đến gần và dành tặng cho hàng triệu khách hàng những địa điểm “hot” nhất để “sắm” những bộ ảnh lung linh trong mùa lễ hội cuối năm. Đây cũng là điểm hẹn gặp an toàn cho người thân yêu nhất, để cùng “sống thật” bên nhau sau những ngày giãn cách.

T.H

Cùng chuyên mục

Tự hào hình ảnh VinFast toả sáng trên Quảng trường Thời đại New York

Tự hào hình ảnh VinFast toả sáng trên Quảng trường Thời đại New York

DNTH: “Xuất hiện tại Quảng trường Thời đại đều là những thương hiệu tầm cỡ thế giới. Sự hiện diện của VinFast ở đây đã khẳng định ô tô điện Việt Nam không thua kém gì những tên tuổi hàng đầu. Nếu Mỹ có Tesla thì Việt Nam có VinFast”, anh Trường hào hứng.
Công ty điện lực Nam Từ Liêm: Tuyên truyền tiết kiệm điện và sử dụng điện an toàn hiệu quả đặc biệt trong mùa hè và mùa mưa bão

Công ty điện lực Nam Từ Liêm: Tuyên truyền tiết kiệm điện và sử...

(DNTH) - Công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện được xác định là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong quá trình hoạt động của ngành Điện. Vì vậy, Công ty điện lực Nam Từ Liêm đã tổ chức các nhóm trực tiếp đến các hộ gia đình trên khu vực quản lý để tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người dân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn hiệu quả.
Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Tập thể công nhân viên Công ty cổ phần sữa Việt Nam góp sức gây quỹ mang tên: ‘Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi cô-vi’ dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước đại dịch Covid-19.
Công ty Cổ phần thời trang M2 khai trang cửa hàng mới

Công ty Cổ phần thời trang M2 khai trang cửa hàng mới

DN&TH; Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, M2 được biết đến là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị. Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, M2 sẽ ra mắt điểm bán thứ 2 tại quận Long Biên, chính thức khai trương cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ- TP Hà Nội vào ngày 10/5/2019.
Thương hiệu vượt thời gian: Năm mươi tư năm bột Bích Chi

Thương hiệu vượt thời gian: Năm mươi tư năm bột Bích Chi

Cùng với sự biến chuyển của nền kinh tế đất nước sau 45 năm thống nhất có rất nhiều thương hiệu vẫn cố gắng duy trì đến ngày hôm nay, tất cả đều chung khát khao gìn giữ thương hiệu Việt. Trong đó, có thương hiệu bột Bích Chi do ông Trần Khiêm Khánh sáng lập là một ví dụ điển hình.
Dừa sáp Cầu Kè được chứng nhận VietGAP

Dừa sáp Cầu Kè được chứng nhận VietGAP

Nhờ điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi nên dừa sáp Cầu Kè, Trà Vinh có hương vị rất ngon, nhanh chóng nổi tiếng và được hàng ngàn hộ nông dân trong huyện nhân rộng diện tích trồng. Đến nay đặc sản dừa sáp của Hợp tác xã Hòa Tân đã được chứng nhận VietGap.
Prudential Việt Nam: tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với khách hàng 

Prudential Việt Nam: tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với...

DNTH: Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid - 19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.