Thứ bảy, 13/08/2022, 19:25

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn Hưng Thịnh 2 năm liên tiếp vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

DNTH: Vào ngày 24/6/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh được xướng danh ở hạng mục giải thưởng uy tín này.

Khẳng định vị thế Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tổ chức 2 năm/lần. Năm nay, cuộc khảo sát có khoảng 13,000 sinh viên, thuộc 10 nhóm ngành học đến từ 150 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc tham gia. 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã được đánh giá để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với các bạn trẻ gen Z – nguồn nhân lực chính trong tương lai.

Anphabe công bố Tập đoàn Hưng Thịnh đã được sinh viên khối ngành Kiến trúc - Thiết kế - Xây dựng bình chọn vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”. Kết quả này dựa trên bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực (đứng giữa) nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực (đứng giữa) nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

Lần thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Hưng Thịnh có tên trong “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng về chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn.

Chứng nhận “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Chứng nhận “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

“Con người” – Yếu tố cốt lõi của mọi quyết sách chiến lược

Tại Tập đoàn Hưng Thịnh, “con người” luôn là yếu tố cốt lõi, được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết sách chiến lược của Tập đoàn. Trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, đảm bảo thu nhập tương xứng với chuyên môn công việc, ghi nhận xứng đáng nỗ lực của mỗi cá nhân.

Hơn 5.000 CBNV luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm sâu sát, tạo điều kiện làm việc tốt nhất, đem đếnnhiều hoạt động đào tạo để nhân viên có cơ hội nâng cao chuyên môn và kỹ năng công việc, bồi dưỡng năng lực của riêng mình.

Chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên cũng là một trọng tâm trong công tác nhân sự tại Tập đoàn Hưng Thịnh. Minh chứng rõ nét nhất là khi tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ CBNV và người thân bị F0, duy trì các nhóm tư vấn, theo dõi sức khỏe cho nhân viên trong thời gian điều trị Covid tại nhà, tổ chức các buổi chia sẻ về việc chăm sóc sức khỏe, phục hồi hậu Covid… Chính những hành động ý nghĩa này của Tập đoàn đã khiến đội ngũ nhân sự cảm thấy hạnh phúc, an tâm làm việc và muốn gắn bó lâu dài.

Tập đoàn Hưng Thịnh còn đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, thể hiện qua việc thường xuyên hợp tác với các trường Đại học lớn hàng đầu cả nước như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Quy Nhơn… Với tất cả những chương trình hợp tác đã, đang và sẽ triển khai trong việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn chung tay góp phần tìm kiếm những nhân tài, con người, nguồn lực chất lượng cao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của thành phố nói riêng và quốc gia nói chung.

Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức
Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức

Giải thưởng mới vinh danh một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh trong chiến lược quản trị nhân sự, thu hút nhân tài. Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được những giải thưởng nổi bật khác như Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 và dẫn đầu nhóm ngành Bất động sản - Cho thuê, Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và hàng loạt các giải thưởng uy tín trong ngành.

T.H

Cùng chuyên mục

Lễ cắt tôn dự án du thuyền 5 sao Star Pacific tại Hải Phòng

Lễ cắt tôn dự án du thuyền 5 sao Star Pacific tại Hải Phòng

DNTH: Vừa qua, tại Nhà máy đóng tàu X46 đã diễn ra Lễ cắt tôn khởi động dự án du thuyền Star Pacific do Công ty Cổ phần đầu tư du lịch APT Cát Bà làm chủ đầu tư.
Thương hiệu quản lý khách sạn Việt: Những lợi thế không ngờ

Thương hiệu quản lý khách sạn Việt: Những lợi thế không ngờ

Chọn một thương hiệu Việt quản lý hay thuê thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế để khai thác các dự án nghỉ dưỡng cao cấp là câu hỏi đầy trăn trở với bấy cứ nhà đầu tư BĐS du lịch nào.
Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

DN&TH; Nằm cách thủ đô Hà Nội 120 km, Lục Ngạn không chỉ nổi tiếng cả nước là vùng tập trung với nhiều hoa thơm quả ngọt bốn mùa mà còn nổi tiếng khắp nơi với đặc sản mỳ gạo Nam Dương hay còn gọi là mỳ Chũ.
Hàng Việt ngày càng đi sâu vào thị trường Thái Lan

Hàng Việt ngày càng đi sâu vào thị trường Thái Lan

Tại tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019, TP.HCM hỗ trợ quảng bá hàng Việt tại Thái Lan.
Hàng Trung Quốc nghi "đội lốt" hàng Việt: Không chỉ ASANZO?

Hàng Trung Quốc nghi "đội lốt" hàng Việt: Không chỉ ASANZO?

Thị trường Việt Nam đang có nhiều sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại được phân phối bởi những thương hiệu Việt hoặc mang danh hàng Việt chất lượng cao khiến người tiêu dùng dễ lầm tưởng.
Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Dạo quanh chuỗi siêu thị và các chợ quê những ngày trước Tết Canh Tý, điều dễ nhận thấy là hơn 90% lượng hàng hóa là hàng Việt.
VINFAST ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN ASEAN NCAP 5 SAO CHO LUX SA2.0, LUX A2.0 VÀ 4 SAO CHO FADIL

VINFAST ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN ASEAN NCAP 5 SAO CHO LUX SA2.0, LUX A2.0 VÀ 4 SAO...

DNTH: Ngày 23/10/2019, tại Melaka (Malaysia), VinFast đã được Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) trao chứng nhận an toàn ở mức cao nhất - 5 sao - cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0. Dòng xe đô thị đa dụng Fadil cũng đạt chứng nhận an toàn 4 sao - mức rất cao đối với một mẫu xe thuộc phân khúc A.
Zila Việt Nam tổ chức Gala kết nối vượt thời gian và ra mắt chính thức công ty thành viên Zilasun

Zila Việt Nam tổ chức Gala kết nối vượt thời gian và ra mắt chính...

DNTH: Gala được diễn ra tại trụ sở chính của Zila Việt Nam vào ngày 29/09 vừa qua. Sự kiện là chuỗi hoạt động truyền thống của Zila Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đây là dịp để kết nối các thành viên Zila Việt Nam trong và ngoài nước. Nhân dịp này, Zila Việt Nam đã trao tặng nhà tình nghĩa, nhiều suất học bổng…