Thứ bảy, 03/06/2023, 21:43

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn Hưng Thịnh 2 năm liên tiếp vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

DNTH: Vào ngày 24/6/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh được xướng danh ở hạng mục giải thưởng uy tín này.

Khẳng định vị thế Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tổ chức 2 năm/lần. Năm nay, cuộc khảo sát có khoảng 13,000 sinh viên, thuộc 10 nhóm ngành học đến từ 150 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc tham gia. 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã được đánh giá để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với các bạn trẻ gen Z – nguồn nhân lực chính trong tương lai.

Anphabe công bố Tập đoàn Hưng Thịnh đã được sinh viên khối ngành Kiến trúc - Thiết kế - Xây dựng bình chọn vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”. Kết quả này dựa trên bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực (đứng giữa) nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bà Hà Triều – Phó Giám đốc Khối Nguồn nhân lực (đứng giữa) nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

Lần thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Hưng Thịnh có tên trong “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng về chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn.

Chứng nhận “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Chứng nhận “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”

“Con người” – Yếu tố cốt lõi của mọi quyết sách chiến lược

Tại Tập đoàn Hưng Thịnh, “con người” luôn là yếu tố cốt lõi, được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết sách chiến lược của Tập đoàn. Trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, đảm bảo thu nhập tương xứng với chuyên môn công việc, ghi nhận xứng đáng nỗ lực của mỗi cá nhân.

Hơn 5.000 CBNV luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm sâu sát, tạo điều kiện làm việc tốt nhất, đem đếnnhiều hoạt động đào tạo để nhân viên có cơ hội nâng cao chuyên môn và kỹ năng công việc, bồi dưỡng năng lực của riêng mình.

Chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên cũng là một trọng tâm trong công tác nhân sự tại Tập đoàn Hưng Thịnh. Minh chứng rõ nét nhất là khi tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ CBNV và người thân bị F0, duy trì các nhóm tư vấn, theo dõi sức khỏe cho nhân viên trong thời gian điều trị Covid tại nhà, tổ chức các buổi chia sẻ về việc chăm sóc sức khỏe, phục hồi hậu Covid… Chính những hành động ý nghĩa này của Tập đoàn đã khiến đội ngũ nhân sự cảm thấy hạnh phúc, an tâm làm việc và muốn gắn bó lâu dài.

Tập đoàn Hưng Thịnh còn đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, thể hiện qua việc thường xuyên hợp tác với các trường Đại học lớn hàng đầu cả nước như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Quy Nhơn… Với tất cả những chương trình hợp tác đã, đang và sẽ triển khai trong việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn chung tay góp phần tìm kiếm những nhân tài, con người, nguồn lực chất lượng cao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của thành phố nói riêng và quốc gia nói chung.

Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức
Đại diện các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức

Giải thưởng mới vinh danh một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Tập đoàn Hưng Thịnh trong chiến lược quản trị nhân sự, thu hút nhân tài. Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được những giải thưởng nổi bật khác như Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 và dẫn đầu nhóm ngành Bất động sản - Cho thuê, Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và hàng loạt các giải thưởng uy tín trong ngành.

T.H

Cùng chuyên mục

Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Tuy được xem là thương hiệu có có máu mặt trong lĩnh vực bất động sản với số vốn đăng ký lên hơn 5.000 tỷ đồng, sở hữu một loạt dự án đất vàng từ Bắc tới Nam, nhưng Thương hiệu “Vietracimex” cũng tạo nên những vệt đen khó rửa bên cạnh những nét hào nhoáng của mình.
Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ngày 17-10 vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh; CLB Thương hiệu Việt (VBC) chính thức ra mắt, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp ngoại, định hướng người tiêu dùng theo chủ trương “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Đảng và Nhà nước …
MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB

MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế...

DN&TH; Mới đây, tại Hội nghị thường niên JCB 2019 được tổ chức tại Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận được đồng thời 4 giải thưởng danh giá nhất từ tổ chức thẻ quốc tế JCB: Ngân hàng dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành và Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng.
Công ty Eros Việt Nam ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros

Công ty Eros Việt Nam ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros

DNTH: Ngày 9/9, tại Hà Nội, Công ty Eros Việt Nam đã có buổi lễ ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros và giới thiệu Hội đồng bác sỹ Bảo trợ chuyên môn.
Những chuyến đi thầm lặng chất chứa ân tình

Những chuyến đi thầm lặng chất chứa ân tình

DNTH: Khó khăn còn đó, nỗi đau còn đó, những chuyến đi thiện nguyện thể hiện trách nhiệm với xã hội của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam vẫn lăn bánh, mang niềm hạnh phúc chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, làm vơi đi một phần nhọc nhằn trong cuộc đời mỗi con người.
2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 14/1/2019, ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân.
Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Theo phản ánh của độc giả, rất nhiều các sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo bày bán trong siêu thị “lập lờ đánh lận con đen”, khiến khách hàng dễ hiểu lầm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.