Thứ sáu, 27/05/2022, 20:31

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 "KHÔNG" tại Việt Nam

Với tôn chỉ trân quý mẹ thiên nhiên, chắt lọc tinh túy từ đồng đất Việt để tạo nên những sản phẩm tốt cho sức khỏe, tháng 3, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt đồ uống mới từ gạo, đó là - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE. Đây là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt áp dụng 3 “không”: Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp.

Công thức lành mạnh, bổ dưỡng “3 không”

Gạo lứt đỏ là loại gạo tẻ màu đỏ nâu với lớp cám bên ngoài, khá dẻo khi nấu chín, từ lâu đã được sử dụng rộng rãi vì chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Không chỉ chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, gạo lứt đỏ còn rất giàu các vitamin, khoáng chất như B1, B6, magie, mangan,… Bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hóa như phenolic, flavonoid, proanthocyanidin,… trong gạo lứt đỏ còn giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động xấu từ các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Loại gạo này thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù như người ăn chay, người lớn tuổi, người mắc một số bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch,…).

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3
Ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE, TH tiếp tục mang đến cho cộng đồng đồ uống dinh dưỡng lành mạnh.

Chắt lọc vị ngon, ngọt, và dưỡng chất từ những hạt gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất Việt Nam, vào tháng 3/2021, Tập đoàn TH đã cho ra mắt ra sản phẩm mới - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE. Sản phẩm là bước đi sáng tạo tiếp theo trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của TH, khẳng định tâm huyết làm những sản phẩm an toàn, bổ dưỡng, “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn đã và đang theo đuổi. Nước gạo lứt đỏ TH true RICE cũng là một bước hiện thực hóa khát vọng góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, phù hợp với xu hướng tiêu dùng sạch, giảm thiểu sử dụng đường.

Với công thức ưu việt, cao cấp, Nước gạo lứt đỏ TH true RICE là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng 3 ‘KHÔNG”: Không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; Không chất bảo quản; Không phụ gia tổng hợp.

Nước gạo lứt đỏ TH true RICE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, với quy trình từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm.

Như vậy, Nước gạo lứt đỏ TH true RICE – cùng với Nước gạo rang TH true RICE (đã ra mắt tháng 1/2020) tạo ra một “bộ đôi” sản phẩm đồ uống lành mạnh, khác biệt, đột phá về dinh dưỡng của TH, hoàn hảo cho sức khỏe người tiêu dùng từ những hạt gạo sạch được ví như những “hạt ngọc trời”. Thông qua bộ đôi sản phẩm này, Tập đoàn TH đã nâng giá trị của hạt gạo Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3
Bộ đôi nước gạo TH true RICE

Công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và giá trị vượt trội

Vị ngọt tự nhiên từ gạo

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên được trồng theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ cây giống, phân bón, đến phương pháp canh tác đã tạo ra những hạt gạo lứt đỏ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Trước khi đưa vào sản xuất, những hạt gạo nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, kết hợp cùng công nghệ chế biến hiện đại và công thức đặc biệt không sử dụng đường tinh luyện, sản phẩm nước gạo lứt đỏ của TH có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,…

Hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn và lựa chọn các đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt không sử dụng đường hoặc ít đường. Sự gia tăng hiểu biết khoa học về những nguy cơ đối với sức khỏe mà việc sử dụng quá nhiều đường tinh luyện có thể gây ra đã dẫn tới sự thay đổi theo hướng lành mạnh hóa trong hành vi tiêu dùng cắt giảm sử dụng đường. Nước gạo lứt đỏ TH true RICE, tiên phong và hoàn toàn khác biệt, đột phá so với các sản phẩm khác trên thị trường, đã kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lành mạnh của người tiêu dùng.

Thơm ngon, đã khát

Với vị ngọt tự nhiên từ gạo lứt đỏ, không sử dụng hương liệu, chất tạo màu tổng hợp, sản phẩm nước gạo lứt đỏ TH true RICE thực sự thơm ngon phù hợp với tất cả mọi người. Sản phẩm nước gạo lứt đỏ là sự lựa chọn thơm ngon, lành mạnh vừa cung cấp dinh dưỡng vừa cung cấp nước giúp cơ thể tràn đầy sức sống, nhất là khi mùa hè đang gần đến.

Dinh dưỡng lành mạnh

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gạo lứt đỏ cao cấp, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, cung cấp các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: Chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất,… Nước gạo lứt đỏ TH true RICE mang tới nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe, phù hợp với xu hướng lựa chọn sản phẩm thực phẩm, tự nhiên của người tiêu dùng.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Gạo lứt đỏ chứa nhiều chất xơ và các hợp chất có lợi khác, bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh, giảm các nguy cơ suy tim, đột quỵ và tử vong; giúp ngăn ngừa hiệu quả các căn bệnh như tắc nghẽn động mạch, bệnh tim, bệnh hô hấp… Các hoạt chất có trong gạo lứt đỏ, như tocopherol và tocotrienol toàn phần của vitamin E có khả năng chống các cholesterol xấu (LDL) và khử trừ những chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu. Vì vậy, nước gạo lứt đỏ TH true RICE là đồ uống tốt cho sức khỏe tim mạch và phù hợp với người có cholesterol cao.

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3
Sản phẩm nước gạo lứt đỏ của TH không sử dụng đường tinh luyện mà có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,…

 

Hiện nay, Tập đoàn TH đã ra mắt hơn 80 sản phẩm sữa từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, tiêu biểu như: Sữa tươi sạch TH true MILK, sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, sữa tươi giàu canxi - ít béo - ít đường TH true MILK HILO, sữa tươi TH true MILK A2, bộ sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER; nước gạo rang TH true RICE, nước trái cây TH true JUICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Trong đó, bộ sữa hạt TH true NUT được xem là cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp sữa và đồ uống tại Việt Nam khi tiên phong không sử dụng đường tinh luyện, tạo vị ngọt tự nhiên cho sản phẩm từ thành phần quả và hạt, góp phần thay đổi ý thức và thói quen sử dụng đồ uống hóa tổng hợp bằng những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, đặc biệt trong bối cảnh các bệnh mãn tính không lây như tim mạch, tiểu đường, ung thư đang trở thành thách thức về sức khỏe trong thế kỷ 21.

Trên lộ trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ, Tập đoàn TH đang tiếp tục đầu tư vào các dự án nông sản, dược liệu, làm kinh tế dưới tán rừng nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và “Vì sức khỏe cộng đồng”.

T.H

Cùng chuyên mục

Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Tại Hội chợ- Triễn lãm Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây nguyên đang diễn ra tại Gia Lai, sản phẩm “Giò me (bê) Đức Tuấn” do Sở Công thương tỉnh Nghệ An giới thiệu đã rất thu hút khách tham quan, du lịch trên tỉnh Tây nguyên này
Sân bay Vân Đồn nhận “cú đúp”  giải thưởng WTA khu vực châu Á 2020

Sân bay Vân Đồn nhận “cú đúp” giải thưởng WTA khu vực châu Á 2020

DNTH: Ngày 3/11/2020, tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) đã vinh danh Cảng HKQT Vân Đồn của Việt Nam là "Sân bay khu vực hàng đầu châu Á 2020" và "Sân bay có hệ thống phòng chờ thương gia hàng đầu châu Á 2020".
Vinmec động thổ bệnh viện cao cấp đặc biệt với 18 phòng tổng thống siêu sang

Vinmec động thổ bệnh viện cao cấp đặc biệt với 18 phòng tổng thống...

DNTH: Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có tổng diện tích 36.000 m2, tọa lạc tại Đại đô thị  Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 
Xây dựng thương hiệu chè xanh Làng Bát

Xây dựng thương hiệu chè xanh Làng Bát

Việc chuyển đổi sang trồng và chế biến chè theo tiêu chuẩn VietGAP giúp nâng cao chất lượng, năng suất cây chè, đưa cây trồng này thành nông sản chủ lực phát triển kinh tế địa phương, đồng thời gây dựng thương hiệu chè xanh Làng Bát.
Truyền thông Úc: VinFast tăng tốc ngoạn mục gây chú ý với cả thế giới

Truyền thông Úc: VinFast tăng tốc ngoạn mục gây chú ý với cả thế...

Mới đây, Trang tin Motoring của Úc đã có bài phỏng vấn Ông Kevin Yardley – Viện trưởng Viện Công nghệ ô tô VinFast Australia. Với 25 năm kinh nghiệm tại GM Holden, nhà quản lý cấp cao dầy dặn kinh nghiệm này vẫn chia sẻ cảm giác “choáng ngợp” về quy mô và đặc biệt là tốc độ phát triển ngoạn mục chưa từng có của VinFast của Việt Nam.
Lễ tôn vinh "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I- 2018"

Lễ tôn vinh "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I- 2018"

DN&TH; Tối 22/7/2018, tại thành phố Ninh Bình, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức lễ tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I - 2018” nhằm nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu, khích lệ nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tin tưởng xây dựng thương hiệu mình đang đeo đuổi.
Bài học lớn về tầm vóc Việt từ thương vụ bom tấn của Vingroup và Masan

Bài học lớn về tầm vóc Việt từ thương vụ bom tấn của Vingroup và...

Chuyện về "chung nhà" của VinCommerce và Masan Consumer Holdings không đơn giản là cú bắt tay của những đại gia. Phía sau thương vụ ấy, người ta thấy được câu chuyện lớn lao hơn rất nhiều, đó là sự trưởng thành cả tầm vóc, tư duy của doanh nghiệp Việt.
Ông Phạm Nhật Vượng: Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua

Ông Phạm Nhật Vượng: Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua

Tại Đại hội đồng cổ đông của Tập đoàn Vingroup diễn ra ngày 31/5, ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Vingroup cho rằng: Vinfast hoàn toàn đủ sức cạnh tranh trên thị trường. "Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua", ông Vượng khẳng định.