Thứ tư, 30/11/2022, 10:49

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Doanh nghiệp và tiêu dùng

Thêm một sản phẩm dược mỹ phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt

DN&TH; Ngày 25/10, Lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội. Kamel được ra mắt với sứ mệnh giúp hàng ngàn phụ nữ Việt có thể tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn.

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt

Kamel định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng là sản phẩm của Việt Nam. Nguyên liệu của sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Nhưng để phù hợp với cấu trúc da, khí hậu và sắc melanin của người Việt Nam, đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia của công ty đã nghiên cứu các sản phẩm dược mỹ phẩm, thay đổi lại thành phần và cơ chế của nguyên liệu để dành riêng cho người Việt Nam.

Hiện nay, có một thực tế rằng, nhiều chủ spa còn hổng kiến thức về khoa học, trị liệu, không hiểu rõ về sản phẩm mình sử dụng. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel mong muốn có thể góp phần thay đổi tư duy cho hàng ngàn chủ spa trên toàn quốc, giúp họ trau dồi kiến thức khoa học và các phương pháp trị liệu da cho khách hàng, lấy trí thức làm nền tảng vững chắc.

CEO Trần Trà My chia sẻ thông tin với báo chí

Đồng thời, góp phần phủ sóng ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành làm đẹp để giải phóng lãnh đạo con người một cách chuyên nghiệp hơn. Chia sẻ về việc áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý hệ thống, CEO Trần Trà My cho hay: “Kamel quản lý hệ thống thông qua app và ứng dụng AI. Qua đó, chúng tôi có thể nắm được số hàng tồn kho cũng như quản lý tốt lượng hàng của mình ở tất cả các đại lý.”

Được biết, công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel hoạt động với ba giá trị cốt lõi: Tâm – Tầm – Tài.

Tâm: Đối với khách hàng, công ty luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà còn đào tạo khách hàng có đủ kiến thức y khoa về chăm sóc da đúng cách.

Đối với sản phẩm, công ty cũng luôn chú trọng lựa chọn sản phẩm hàng đầu về chất lượng để đưa ra thị trường, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và quy trình sản xuất chuyên nghiệp của nhà máy.

Tầm: Bằng khát vọng tiên phong, với tầm nhìn “Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam”, Kamel sẽ luôn phấn đấu khẳng định uy tín và vị thế tại thị trường Việt Nam và Thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm hệ sinh thái chăm sóc da góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt.

Tài: Kamel mong muốn rằng, dưới sự đào tạo và định hướng rõ ràng của Kamel sẽ có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có động lực và triển vọng để luôn luôn tỏa sáng.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Giảm giá 50% vé tàu ghế ngồi cho trẻ em

Giảm giá 50% vé tàu ghế ngồi cho trẻ em

Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, doanh nghiệp này sẽ thực hiện chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé tàu cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi khi đi tàu trong tháng 4 và tháng 5.
Chương trình hành động của Chính phủ bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Chương trình hành động của Chính phủ bảo vệ quyền lợi của người...

Chính phủ ban hành Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Hội Xuân 2021: Kết sức mạnh, nối thành công

Hội Xuân 2021: Kết sức mạnh, nối thành công

DNTH: Tối ngày 29/01/2021 tại Trung tâm Triển lãm văn hoá nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, thành phố Hà Nội) đã diễn ra buổi Khai mạc “Hội Xuân 2021”.
Nhiều sản phẩm bày bán tại Nhà sách Trí Tuệ không rõ nguồn gốc xuất xứ

Nhiều sản phẩm bày bán tại Nhà sách Trí Tuệ không rõ nguồn gốc...

Hàng nhập khẩu nhưng lại không dán tem nhãn phụ bằng tiếng Việt và được bày bán tràn lan tại các cơ sở của nhà sách Trí Tuệ là những phản ánh của người tiêu dùng trong thời gian gần đây...
Kiến tạo cộng đồng đá ốp lát bền vững

Kiến tạo cộng đồng đá ốp lát bền vững

DNTH: Với chủ đề “Thời cơ vàng trong vận hội mới”, Thương hội đá ốp lát miền Bắc đã tổ chức hội nghị năm 2022 tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Hà Nội. Tham dự Hội nghị có đại diện nhiều đơn vị Đá nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Vina Quartz. Asia Star, HN Stone, Paris Stone…
Tiêu hủy heo bị tiêm thuốc an thần, công khai thương lái

Tiêu hủy heo bị tiêm thuốc an thần, công khai thương lái

Ngày 2-10, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẩn trương phối hợp với Đoàn thanh tra tiêu hủy 3.750 con heo bị tiêm thuốc an thần
Xu hướng chọn bỉm hữu cơ thông minh của mẹ thông thái

Xu hướng chọn bỉm hữu cơ thông minh của mẹ thông thái

DNTH;: Ngày nay, bỉm được coi là vật dụng không thể thiếu trong suốt những năm tháng đầu đời của bé. Bỉm không chỉ tiện lợi khi giúp bé thoải mái vận động, luôn sạch sẽ mà còn giúp các mẹ bỉm sữa bớt công sức giặt giũ, tiết kiệm thời gian để chăm con. Tuy nhiên, nếu mẹ lựa chọn bỉm cho con không kỹ càng, điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe ở trẻ, gây ra các bệnh ngoài da.
Bộ Công thương: Ảnh hưởng Covid-19, sức mua dịp Tết Tân Sửu chỉ "nhích" được 3-5%

Bộ Công thương: Ảnh hưởng Covid-19, sức mua dịp Tết Tân Sửu chỉ...

Do lo ngại dịch bệnh nên hoạt động mua sắm của người dân cũng hạn chế hơn các năm trước. Nhìn chung, sức mua tổng thể của cả nước dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 chỉ tăng từ 3-5% so với tháng thường và tăng 7-10% so với cùng kỳ năm 2020.