DNTH: Ngày 20/9/2023, hàng trăm người TNG và cán bộ nhân viên một số công ty tại tòa nhà TNR Tower nô nức tham dự ngày hội “Giọt thương”, chung tay đóng góp vào ngân hàng máu. Chương trình do TNG Holdings Vietnam phối hợp với bệnh viện Việt Đức tổ chức.
DNTH: Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 20 năm Vinamilk chính thức cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, "ông lớn" ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất-kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.
DNTH: Với danh mục sản phẩm đa dạng, thủ tục tinh gọn, dịch vụ chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí Alpha Southest Asia bình chọn là “Ngân hàng Micro SME tốt nhất tại Việt Nam”.
DNTH: Nestlé được vinh danh Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê - đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer.
DNTH: Ngày 20/9, Công ty CPDV Cáp treo Bà Nà đã đưa vào vận hành Nhà hàng Little Ba Na Hills tại địa chỉ 36 đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu (Đà Nẵng). Đây là một không gian thư giãn, trải nghiệm mới mẻ và mang đậm dấu ấn của miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills giữa lòng thành phố bên sông Hàn.
DNTH: Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam cùng báo VietNamNet vừa công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023.
DNTH: Một trong những thách thức ở các doanh nghiệp lớn là độ tuổi nhân sự trải dải từ 7x, 8x, 9x tới Gen Z. TNG Holdings Vietnam đã giúp người lao động dù khác nhau về thế hệ, nhưng cùng nói chung một ngôn ngữ và tạo sự gắn kết nhờ “văn hóa doanh nghiệp”.
DNTH: Chiến dịch quảng bá thịt lợn châu Âu tới từ Bỉ tại Việt Nam với tên gọi ‘The Art of European Pork’ vừa chính khởi động tại sự kiện “Hương vị Flanders” nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.
DNTH: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
DNTH: Tháng 8 thu về, là lúc một mùa trăng Rằm lại đến với sự mong ngóng về thứ bánh truyền thống đậm chất Hà Nội xưa, cũng là lúc tôi tìm về cửa hàng bánh trung thu truyền thống Bảo Lộc.
DNTH: Ngày 12/9/2023, Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ sản sinh nhanh lượng Myelin – chất dẫn truyền thần kinh, cho con thông minh nhanh nhẹn.
DNTH: Thực tế tranh mua, tranh bán đang diễn ra thường xuyên trong ngành hàng sầu riêng, các doanh nghiệp trong nước đang tự cạnh tranh và tự thua trên chính sân nhà.
DNTH: Thương hiệu đèn Led cao cấp KingLux mới xuất hiện song đã nổi bật khi chọn cho mình lối đi riêng - tạo ra dòng sản phẩm đèn Led mang tính thẩm mỹ cao, sáng tạo không gian ánh sáng cho không gian gian riêng biệt. KingLux không chỉ bán những chiếc đèn Led thông thường mà chuyên sâu về cung cấp thiết bị và cung cấp giải pháp chiếu sáng đột phá và hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.
DNTH: Từ đầu năm đến nay, xuất nhập khẩu liên tục gặp khó khăn và có sự suy giảm ở cả chiều xuất khẩu và nhập khẩu. Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức cạnh tranh.
DNTH: Không chỉ là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, Nestlé còn xếp vị trí đứng đầu trong Top 10 công ty thực phẩm có giá trị nhận thức về bền vững trên thế giới năm 2023.
DNTH: Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á - châu Đại Dương lần thứ hai xướng tên Capella Hanoi của Tập đoàn Sun Group là “Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á” - Asia's Leading Luxury Boutique Hotel 2023.
DNTH: Trong lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới – World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương diễn ra tối 06/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài việc được vinh danh Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á 2023, Sun Group còn giành được bốn giải thưởng cao quý khác.
DNTH: Trong khuôn khổ đề án “Biến tấu - vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, MAGGI và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chính thức ra mắt Bản đồ ẩm thực trực tuyến, được kỳ vọng sẽ trở thành nơi lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt do người dân ở khắp mọi miền đất nước cùng chung tay đóng góp.
DNTH: Diễn đàn Hợp tác Việt Hàn VIKO30 vừa được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. VIKO30 là diễn đàn với chuỗi sự kiện bao gồm: Hội nghị xúc tiến đầu tư FDI Hàn Quốc, Chương trình giao lưu văn hóa âm nhạc thời trang… Đặc biệt, khi tới chuỗi sự kiện, mọi người được tham quan, trải nghiệm các gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Theo công bố gần đây của Brand Finance – một tổ chức định giá thương hiệu có tiếng trên thế giới – trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Gốm Chu Đậu (thôn Chu Đậu thuộc xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80 km về phía Tây Bắc) là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” có từ thế kỷ XIII và được tôn vinh là “Sản phẩm mang biểu tượng hoàng gia” vào cuối thế kỷ XVII.
DNTH: Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.
DNTH: Hơn 300 VinFater đã cùng nhau vượt qua những cung đường đẹp say lòng, cùng thẫn thờ với những mái nhà bạc màu thời gian chìm trong màn sương mờ. Những con người ấy cũng chung nhịp đập trái tim khi đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng đầy kiêu hãnh trên đỉnh Lũng Cú.
"Tại sao Tây Nguyên phải đưa nông sản thô về đồng bằng, chở cà phê xuống Bình Dương để rang xay? Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có ý tưởng rất hay là biến Đắk Lắk thành thánh địa cà phê thế giới nhưng chính ông ấy ưu tiên đầu tư nhà máy nơi khác…" là vấn đề được TS. Trần Đình Thiên đặt ra khi góp ý về đề án phát triển Buôn Ma Thuột thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
DN&TH; Thương hiệu HEAPLUS đã phát triển hơn 10.000 sản phẩm có mặt ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau để bán hàng và bán giá cao thì HEAPLUS là 1 thương hiệu được định hướng tập trung vào khâu chất lượng và đi vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trước khi 1 sản phẩm của HEAPLUS ra mắt thì phải trải qua rất nhiều khâu đánh giá, thử nghiệm đặc biệt là trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu giữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi theo thời gian của sản phẩm.
DNTH: Sáng 27/5/2023, tại Nhà hát Quân đội, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á - ASIA’s Top Trusted Brand Awards 2023” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn.