Thứ ba, 26/09/2023, 02:18

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Người TNG Holdings Vietnam mang “giọt thương” gửi vào ngân hàng máu

Người TNG Holdings Vietnam mang “giọt thương” gửi vào ngân hàng máu

DNTH: Ngày 20/9/2023, hàng trăm người TNG và cán bộ nhân viên một số công ty tại tòa nhà TNR Tower nô nức tham dự ngày hội “Giọt thương”, chung tay đóng góp vào ngân hàng máu. Chương trình do TNG Holdings Vietnam phối hợp với bệnh viện Việt Đức tổ chức.

Có thể bạn quan tâm?

Kiện Cốt Vương cho người đau nhức xương khớp do viêm khớp, thoái hóa khớp trở thành tâm điểm

Kiện Cốt Vương cho người đau nhức xương khớp do viêm khớp, thoái hóa...

DNTH: Diễn đàn Hợp tác Việt Hàn VIKO30 vừa được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. VIKO30 là diễn đàn với chuỗi sự kiện bao gồm: Hội nghị xúc tiến đầu tư FDI Hàn Quốc, Chương trình giao lưu văn hóa âm nhạc thời trang… Đặc biệt, khi tới chuỗi sự kiện, mọi người được tham quan, trải nghiệm các gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt...

Theo công bố gần đây của Brand Finance – một tổ chức định giá thương hiệu có tiếng trên thế giới – trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu (thôn Chu Đậu thuộc xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80 km về phía Tây Bắc) là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” có từ thế kỷ XIII và được tôn vinh là “Sản phẩm mang biểu tượng hoàng gia” vào cuối thế kỷ XVII.
Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp khởi nghiệp

Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp...

DNTH: Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.
Những ký ức không thể quên trong hành trình 1.000km lịch sử

Những ký ức không thể quên trong hành trình 1.000km lịch sử

DNTH: Hơn 300 VinFater đã cùng nhau vượt qua những cung đường đẹp say lòng, cùng thẫn thờ với những mái nhà bạc màu thời gian chìm trong màn sương mờ. Những con người ấy cũng chung nhịp đập trái tim khi đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng đầy kiêu hãnh trên đỉnh Lũng Cú.
Thực tế từ ý tưởng hay của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và chuyện làm thế nào để Buôn Ma Thuột có cơ hội bứt phá

Thực tế từ ý tưởng hay của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và chuyện làm...

"Tại sao Tây Nguyên phải đưa nông sản thô về đồng bằng, chở cà phê xuống Bình Dương để rang xay? Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có ý tưởng rất hay là biến Đắk Lắk thành thánh địa cà phê thế giới nhưng chính ông ấy ưu tiên đầu tư nhà máy nơi khác…" là vấn đề được TS. Trần Đình Thiên đặt ra khi góp ý về đề án phát triển Buôn Ma Thuột thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

DN&TH; Thương hiệu HEAPLUS đã phát triển hơn 10.000 sản phẩm có mặt ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau để bán hàng và bán giá cao thì HEAPLUS là 1 thương hiệu được định hướng tập trung vào khâu chất lượng và đi vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trước khi 1 sản phẩm của HEAPLUS ra mắt thì phải trải qua rất nhiều khâu đánh giá, thử nghiệm đặc biệt là trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu giữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi theo thời gian của sản phẩm.
Bệnh viện mắt Hồng Sơn vinh dự nhận Giải thưởng

Bệnh viện mắt Hồng Sơn vinh dự nhận Giải thưởng "Thương hiệu uy...

DNTH: Sáng 27/5/2023, tại Nhà hát Quân đội, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á - ASIA’s Top Trusted Brand Awards 2023” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn.