Thứ sáu, 30/09/2022, 04:09

[email protected]

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp khởi nghiệp

DNTH: Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.

Covid-19 và cuộc “định hình thị trường” khốc liệt.

Năm 2020, thị trường F&B trải qua biến động lớn vì đại dịch Covid-19. Hàng loạt cửa hàng bắt buộc phải đóng cửa do không kịp thích nghi với khủng hoảng. Tuy nhiên, trên các diễn đàn kinh doanh nhiều chuyên gia đã nhận định “trong nguy có cơ”, cuộc khủng hoảng đã thanh lọc được thị trường F&B và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới. Nhìn ra được hướng đi khác biệt, thương hiệu kem dừa lâu đời “Kem Côn Đảo Dừa Đất” đã phát triển mô hình chuỗi, mở liên tiếp 15 cửa hàng.

Kem Côn Đảo Dừa Đất bất ngờ mở liên tiếp 15 cửa hàng ngay trong thời điểm khủng hoảng.

Giữa 2 đợt khủng hoảng vì đại dịch, Kem Côn Đảo Dừa Đất xây dựng hệ thống menu 4 món kem với các hương vị chủ đạo từ trái cây nhiệt đới giàu vitamin như: Xoài, dừa và bơ… hỗ trợ rất tốt cho đề kháng của cơ thể. Đây là hướng đi khéo léo được đánh giá cao bởi mang tính cộng đồng, thấu hiểu hành vi và nhu cầu của khách hàng là bảo vệ sức khoẻ, tối giản quá trình lựa chọn món với mức giá hợp lý chỉ từ 39,000đ.

Kem Côn Đảo Dừa Đất sở hữu menu với hương vị chính từ trái cây nhiệt đới. 

Kem Dừa Sầu Riêng và tham vọng giành chiếm thị phần Sài Gòn.

Theo Statista (công ty nghiên cứu thị trường của Đức), tại Việt Nam doanh thu toàn thị trường F&B vào khoảng 200 tỷ USD trong năm 2019 và có thể tăng gấp đôi, đạt 408 tỷ USD vào năm 2023.

Kem Côn Đảo Dừa Đất tiếp tục mở 2 cửa hàng liên tiếp tại Sài Gòn.

Cuối tháng 11/2020, Kem Côn Đảo Dừa Đất chính thức đặt chân vào Sài Gòn với cửa hàng tại số 9 Công Trường Lam Sơn Quận 1, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chiến lược mở rộng thị trường tại Sài Gòn. Theo dự kiến, giữa tháng 12/2020 thương hiệu sẽ tiếp tục khai trương thêm một cửa hàng tại Quận 1 và liên tiếp 4 cửa hàng tiếp theo vào đầu năm 2021.

Nhượng Quyền Kem Côn Đảo Dừa Đất – Mô hình khởi nghiệp đầy triển vọng.

Khi các đồ uống như trà sữa, cà phê … đã quá quen thuộc với khách hàng. Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng chốc trở thành sự lựa chọn mới đối với người thưởng thức. Theo khảo sát, Kem Côn Đảo Dừa Đất được đánh giá là món dễ ăn, giữ nguyên hương vị tự nhiên từ các loại trái cây tươi đặc trưng của Côn Đảo, không phụ thuộc nhiều vào yếu tố xu hướng hay thời điểm,  sở hữu tệp khách hạng rộng từ trẻ nhỏ tới người trưởng thành. Như vậy, kinh doanh Kem Côn Đảo Dừa Đất sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro cho nhà đầu tư.

Kem Côn Đảo Dừa Đất được đánh giá là món ăn “đại chúng” được nhiều khách hàng yêu thích.

Giữa cạnh tranh gay gắt trên thị trường F&B, Kem Côn Đảo Dừa Đất với tầm nhìn, chiến lược kinh doanh khác biệt đã gặt hái được thành quả với độ phủ thương hiệu ngày càng rộng. Trong lĩnh vực nhượng quyền, Kem Côn Đảo Dừa Đất là giải pháp hiệu quả cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ, các doanh nhân trẻ đang muốn thử sức trong kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Nhượng quyền Kem Côn Đảo Dừa Đất, nhà đầu tư sẽ được thụ hưởng các giá trị mà thương hiệu đã được người sáng lập tâm huyết gây dựng một cách khoa học và chuẩn chỉ như: Công thức kem lưu truyền hơn nửa thế kỷ, chiến lược tiếp thị, chính sách kinh doanh, đào tạo hay quy chuẩn vận hành hệ thống ... 

Kem Côn Đảo Dừa Đất - Sự lựa chọn mới của thực khách.

Từ những yếu tố trên, bằng chi phí nhượng quyền linh hoạt, lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, nhà đầu tư vừa và nhỏ đang muốn khởi nghiệp hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm mô hình Kem Côn Đảo Dừa Đất với các bài toán kinh doanh đã được thương hiệu giải quyết triệt để.

Đăng ký nhượng quyền:

http://kemcondaoduadat.vn/nhuong-quyen/

Hotline: 088 927 5555

Fanpage: Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất

 

Hương Sơn

Cùng chuyên mục

Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia chống buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả, vừa ký ban hành Kế hoạch Tăng cường phòng chống buôn lậu sản xuất kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam. Kế hoạch được thực hiện từ 1/8/2019 đến 1/8/2020.
Crystal Holidays trình làng sản phẩm mới - Thẻ du lịch thông minh ActivePass

Crystal Holidays trình làng sản phẩm mới - Thẻ du lịch thông minh ActivePass

Tiếp nối những thành công vang dội từ các sản phẩm thẻ du lịch thông minh Hoa Sen, Hoa Hồng, Hoa Ly, Hoa Cúc, ngày 29/9, Cty CP Crystal Holidays chính thức tổ chức Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới thẻ du lịch thông minh ActivePass tại tòa nhà Petrowaco, 97-99, Láng Hạ, Hà Nội.
 VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng trải nghiệm khen rất ổn

VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng...

Một trong số hàng chục chiếc VinFast Lux đã gia nhập đội hình xe sang (LuxCar) của Luxstay, được sử dụng để đưa đón khách.
Quảng Ninh - Thị trường chiến lược của TNR Holdings Việt Nam

Quảng Ninh - Thị trường chiến lược của TNR Holdings Việt Nam

TNR Holdings Vietnam - đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Grand Palace River Park (Quảng Ninh) vừa ký kết hợp tác với 5 đơn vị tư vấn – phân phối chiến lược gồm Hải Phát Land, An Bình Land, VG Holiday, liên quân Hải Dương Land và Bất động sản 24h.
Bamboo Airways được vinh danh "Hãng hàng không khu vực dẫn đầu châu Á"

Bamboo Airways được vinh danh "Hãng hàng không khu vực dẫn đầu châu Á"

Hãng hàng không Bamboo Airways đã đạt được danh hiệu “Hãng hàng không khu vực dẫn đầu châu Á" (Asia’s Leading Regional Airline) năm 2020 do tổ chức World Travel Awards bình chọn.
THACO xuất khẩu lô khung ghế composite đầu tiên sang Nhật Bản

THACO xuất khẩu lô khung ghế composite đầu tiên sang Nhật Bản

THACO vừa xuất khẩu lô khung ghế ô tô bằng composite đầu tiên trong số 1.300 bộ khung ghế sẽ được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản trong năm 2020. Đặc biệt, đây cũng là các khung ghế composite đầu tiên được THACO cung ứng ra thị trường nước ngoài.
Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích thể thao, mạnh mẽ

Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích...

DNTH: Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đậm chất thể thao, đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội, nhiều trang bị an toàn tiên tiến, bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium là những lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan thời thượng.
SCB nhận danh hiệu top 3 nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021

SCB nhận danh hiệu top 3 nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều...

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021 do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam trao tặng.